latest Post

7 ราศีนี้บูชา “พญานาคแล้วจะรวย” มีโชคลาภเข้ามา มีโอกาสได้จับเงินแสนเงินล้าน

7 ราศีนี้บูชา "พญานาคแล้วจะรวย" มีโชคลาภเข้ามา มีโอกาสได้จับเงินแสนเงินล้าน,7 ราศีนี้บูชา "พญานาคแล้วจะรวย" มีโชคลาภเข้ามา มีโอกาสได้จับเงินแสนเงินล้าน

7 ราศีนี้บูชา "พญานาคแล้วจะรวย" มีโชคลาภเข้ามา มีโอกาสได้จับเงินแสนเงินล้าน

พญานาคนั้นมีอยู่จริงแต่น้อยคนจะเชื่อ แต่ก็ไม่ว่ากันขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคลนะ บางทีคนอยากจะรวยทำงานหนักก็ไม่รวยสักที บางคนแทบไม่ต้องทำงานหนักอะไรเลยก็รวยได้ นั่นอาจจะเพราะว่าบารมีของแต่ละคนไม่เท่ากัน ฉะนั้นก็ต้องทำบุญ ทำทานกันด้วย อย่าทำแค่งานอย่างเดียว และสำหรับวันนี้จะมาบอกว่ามี 7 ราศีที่ควร บูชาพญานาค แล้วจะร่ำรวย มาราศีไหนบ้างมาดูกันได้เลย

บูชาพญานาค

เคล็ดลับการบูชาพญานาค ให้ถูกวิธี

ทุกวันพระขึ้น 15 ค่ำ ให้นำรูปภาพหรือรูปปั้นพญานาคที่คุณเคารพบูชามาแช่นำ(ประพรมด้วยน้ำ) หรือทาด้วยน้ำมันจันทร์หอม สำหรับเครื่องสัง เ ว ย นิยมเป็นผลไม้ เช่น กล้วย มะพร้าว ส้ม เป็นต้น ห้ามถวาย เ นื้ อ สั ต ว์ เพราะท่านเป็นผู้รักษาศีล ส่วนดอกไม้ให้บูชาด้วยดอกไม้สีขาวอย่างมะลิ และสวดมนต์ นั่งสมาธิอุทิศบุญถวายท่าน สวดพระคาถา แล้วอธิษฐานในสิ่งที่คุณปรารถนา

สุดท้ายขอฝากถึงผู้ที่มีศรัทธาและความเชื่อมั่นในพญานาค ควรบูชาตามกำลังทรัพย์ของตน เพื่อที่จะได้ไม่ลำบากเกินตัว วิธีที่ง่ายที่สุดคือ การสวดมนต์ภาวนา รักษาตนให้อยู่ในศีล หมั่นทำบุญ ให้ทานแก่คนยากไร้ แล้วอุทิศบุญกุศลแก่พญานาค การปฏิบัติตนดังกล่าวจะทำให้เกิดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณเอง

บูชาพญานาค

อานิสงส์ของการสวดมนต์ จะเป็นกำแพงแก้วคุ้มกันอัตรายต่างๆ ขณะสวดมนต์จะช่วยให้ผู้สวดปิดวจีกรรม ปิดกายกรรมและมโนกรรม ทำให้มีสมาธิและจิตใจสงบขึ้น เราขอนำ "บทขันธปิตร" ซึ่งเป็นบทที่แผ่เมตตาให้กับพญานาคราชทุกตระกูล ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

วิรูปักเขหิ เม เมตตัง เมตตัง เอราปะเถหิ เม

ฉัพยาปุตเตหิ เม เมตตัง เมตตัง กัณหาโคตะมะเกหิ จะ

อะปาทะเกหิ เม เมตตัง เมตตัง ทิปาทะเกหิ เม

จะตุปปะเทหิ เม เมตตัง เมตตัง พะหุปปะเทหิ เม

มา มัง อะปาทะโก หิงสิ มา มัง หิงสิ ทิปาทะโก

มา มัง จะตุปปะโท หิงสิ มา มัง หิงสิ พะหุปปะโท

สัพเพ สัตตา สัพเพ ปาณา สัพเพ ภูตา จะ เกวะลา

สัพเพ ภัทรานิ ปัสสันตุ มา กิญจิ ปาปะมาคะมา

อัปปะมาโณ พุทโธ อัปปะมาโณ ธัมโม อัปปะมาโณ สังโฆ ปะมาณะ วันตานิ สิริงสะปานิ อะหิ วิจฉิกา สะตะปะที

อุณณานาภี สะระพู มูสิกา กะตา เม รักขา กะตา เม

ปะริตตา ปฏิกกะมันตุ ภูตานิ โสหัง

นะโม ภะคะวะโต นะโม สัตตันนัง สัมมาสัมพุทธานังฯ

ด้วยอำนาจพระรัตนตรัย ข้าพเจ้า (ชื่อ/นามสกุล) มีความเชื่อ มีความศรัทธาในทิพย์ภาวะ และบุญบารมีแห่งองค์เทพบุตรนาคราชทั้ง 4 ตระกูล วิรูปักโข ฉัพพยาปุตตะ กัณหาโคตรมะ เอราปถะ ปู่ศรีสุทโธนาคราชแห่งอีสานทิศ ชมพูนาคราชแห่งอุดรทิศ และพญานาคทุกหมู่เหล่าในทุกทิศานุทิศทั่วสากลจักรวาล

ข้าพเจ้าขอถวายดอกไม้มงคล น้ำมันเครื่องหอม และเครื่องบูชาสักการะนี้ ตลอดจนถึงกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าได้สร้าง (เอ่ยถึงบุญที่ได้ทำได้ปฏิบัติมา) จงสำเร็จแก่องค์เทพบุตรนาคราช ตลอดถึงนาคราชทุกหมู่เหล่าจงรับและจงประทานพรอันประเสริฐให้บังเกิดความสุข ความเจริญ มีเสน่ห์เมตตามหานิยม บังเกิดโชคลาภ ความร่ำรวย โชคดี ตลอดจนถึงขอให้มีที่ดิน ที่อยู่อาศัย มีทรัพย์สมบัติอันมั่นคง ดำรงตนเพื่อประกอบคุณงามความดี และสร้างบุกุศลได้ตลอดไป ขอคำอธิษฐานนี้จงเกิดขึ้นแก่ข้าพเจ้า ครอบครัวของข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ด้วยเทอญ

ปัจฉิมัสะมิง ทิสาภาเค สันติ นาคา มะหิทิกา

เตปิ ตุมเห อะนุรักขันตุ อาโรคะเยนะ สุเขนะ จะ

ราศีมีน

ชาวมีนจะเป็นคนที่ค่อนข้างแปลก คุยเก่ง มีระเบียบ ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกสูง เป็นคนที่คิดมาก หวั่นไหวง่าย และเป็นมิตรกับทุกคน ไม่ค่อย สู้ ค น จึงโดนเอาเปรียบอยู่บ่อย ๆ มักจะเอาเรื่องคนอื่นมาคิดมากเกินไป หากดวงคุณดี ให้เก็บไว้ แล้วจะได้ทรัพย์ สมหวัง

ราศีเมษ

เป็นคนจิตใจดี ใจกว้าง รักเพื่อน มนุษยสัมพันธุ์ดี ชอบการผจญภัย โมโหง่าย เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างจะร้อนทีเดียว อดทน อดกลั้นอะไรไม่ค่อยได้ ในเรื่องการใช้เงินบางทีก็ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังอะไรเลย มักจะจ่ายไวเสมอ ไม่มีความพิถีพิถันอะไร ชอบอะไรตรง ๆ มากกว่า แต่โดยรวมแล้วก็น่ารัก น่าคบนะ

ราศีเมถุน

เป็นคนที่มีความคล่องแคล่วในตัวสูง ทำอะไรก็จะรวดเร็วเสมอ บริหารเวลาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ทุกนาทีเป็นเงินเป็นทองไปหมด หยิบจับอะไรก็เป็นรายได้ง่าย ๆ ชอบหาความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ฉลาด พูดจาดี น่าฟัง สื่อสารเก่ง หัวไวมาก ไม่ค่อยจะฟังเหตุผลอะไรใครสักเท่าไหร่หรือเรียกว่า หั ว ดื้ อ ก็ได้

ราศีพิจิก

เป็นคนที่พอจะดีก็ดีเอามาก ๆ พอจะ แ ย่ ก็ แ ย่ แบบสุด ๆ ไปเลย เป็นคนที่มี 2 แบบ แบบสุดขั้วในคนเดียว นิสัยใจอ่อนง่าย ใจดี โกรธง่าย หงุดหงิดง่ายมาก มีความมุ่งมั่นสูง ไม่ค่อยจะยอมใคร เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง มีความเป็นผู้นำ อารมณ์ไม่ค่อยนิ่งบางทีก็มีความหลาย อ า ร ม ณ์มาก ๆ เอาแน่เอานอนอะไรด้วยยากเหมือนกัน

ราศีตุลย์

เป็นคนรักสันติ รักสงบ มีความภัคดี ใจกว้าง ยุติธรรม เป็นคนมีเหตุผลพร้อมที่จะรับฟังทุกสิ่งในมุมที่หลากหลาย สำหรับชาวตุลย์นั้นค่อนข้างเรียบง่าย ไม่ชอบพิธีรีตองอะไรมากมาย ชอบเก็บตัว ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ค่อยเป็นภัยต่อใคร มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

ราศีธนู

มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรม ซื่อสัตย์ มีเหตุผล ใจบุญ ไม่ค่อยชอบอยู่กับที่ เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว ฉลาด ทันคน มองคนออก มีปัญญาสุภาพ และให้เกียรติผู้อื่นเสมอ

ราศีมังกร

เป็นคนขยัน ไม่ท้อแม้จะยากลำบากแค่ไหน มานะบากบั่นมาก ๆ รักเพื่อน ชอบความสนุกสนาน มีนิสัยเป็น เ ด็ ก ๆ ชอบพูดจาติดตลก โดยเฉพาะกับคนสนิท มองโลกในแง่ดีตลอด โกรธง่ายแต่หายเร็วมาก เก็บความลับไม่ค่อยอยู่ จริงจังกับชีวิต แต่ก็มีความใจร้อนบ้างบางเวลา

บทสวดไม่ยากมากนัก สำหรับใครที่ยังจำบทสวดไม่ได้ก็เปิดอ่านได้เลย ไม่มีข้อห้ามอยู่แล้วเพียงแต่จะต้องสวดและกล่าวคำบูชาให้ถูกต้อง และที่เหลือก็จงรอโชคดีที่พญานาคจะให้มา บวกกับความขยัน ตั้งใจทำความดี ตั้งใจทำมาหากินด้วยนะ เพราะความรวยนั้นมันไม่ได้คู่ควรกับทุกคน มันจะมาอยู่กับคนที่คู่ควรจะรวยเท่านั้น

 

,7 ราศีนี้บูชา "พญานาคแล้วจะรวย" มีโชคลาภเข้ามา มีโอกาสได้จับเงินแสนเงินล้าน พญานาคนั้นมีอยู่จริงแต่น้อยคนจะเชื่อ แต่ก็ไม่ว่ากันขึ้นอ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +