latest Post

สำรวจดวงชะตาชีวิต 2562 ตามตำรา ประจำปี นับจากอายุปัจจุบัน

สำรวจดวงชะตาชีวิต 2562 ตามตำรา ประจำปี นับจากอายุปัจจุบัน,สำรวจดวงชะตาชีวิต 2562 ตามตำรา ประจำปี นับจากอายุปัจจุบัน

การดูดวง ก็เป็นที่พึ่งอย่างหนึ่งสำหรับใครหลายๆ คนที่กำลังคิดว่า ตัวเองนั้น กำลังดวงตก ประสบแต่โชคร้าย ช่วงนี้ไม่สุขสมหวังอะไรเลย แต่… เราจะแน่ใจได้อย่างไร ว่าช่วงนี้ดวงเราจะเป็นอย่างไร

วันนี้ ก็เลยนำดวงชะตาชีวิตตลอดปี 2562 ตามตำราพรหมชาติมาฝากกัน ส่วนวิธีการดูนั้นง่ายนิดเดียวก็คือ ในวงกลมนี้ จะเป็นตัวแทนของเราในแต่ละปี

ถ้าเจ้าชะตาเป็นชาย ให้นับเริ่มนับปีที่ 1 จากเจดีย์วนขวาไปทางฉัตรเงิน จนเท่ากับอายุปีเต็มของท่าน นับแล้วตกที่ภาพไหนดูคำทำนายประจำปีด้านล่าง

ถ้าเจ้าชะตาเป็นหญิง ให้นับเริ่มนับปีที่ 1 จากเจดีย์วนซ้ายไปทางนาคราช จนเท่ากับอายุปีเต็มของท่าน นับแล้วตกที่ภาพไหนดูคำทำนายประจำปีด้านล่าง

ถ้าตกที่ "เจดีย์" ท่านว่า ปีนั้นจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุข จะมีสุขกายสบายใจ จะได้ทำบุญกุศลในศาสนา ปรารถนาสิ่งใดจะได้สมดั่งหวังทุกประการ

ถ้าตกที่ "ฉัตรเงิน" ท่านว่า ปีนั้นจะมีลาภผลเงินทอง ใช้พอสบายไม่เดือดร้อนกายในครอบครัว ไปทางทิศใด จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ถ้าทำราชการหรือค้าขาย ก็จะมีความเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ถ้าตกที่ "คอขาด" ท่านว่า ปีนั้น จะประสบความร้อนอกร้อนใจ จะมีคดีความถึงโรงถึงศาล ได้รับความทุกข์ยากลำบาก ทำให้ต้องเสียเงินทองของรัก ไม่มีเวลาประกอบอาชีพ ทำมาหากินอย่างปกติสุข ไม่ดีเลย

ถ้าตกที่ "เรือนหลวง" ท่านว่า ปีนั้นจะมีดีมีความสุขกายสบายใจ มีความเจริญก้าวหน้าในกิจการทุกอย่าง ท่านจะมีโชคลาภ ได้เงินทอง จะมีที่พึ่งพิงในความอนุเคราะห์ในเรื่องความเป็นอยู่ เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ดี พวกศัตรูที่คิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง

ถ้าตก "ปราสาท" ท่านว่าปีนั้นว่าโสดจะได้พบเนื้อคู่ ชะตาชีวิตของท่านจะได้พบแต่ความสุข เจริญก้าวหน้า กิจการ จะประสบโชคลาภในชีวิต สมความปรารถนาทุกประการ จะได้สัตว์ 4 เท้า 2 เท้า ถ้าค้าขายจะร่ำรวย

ถ้าตกที่ "ราหู" ท่านว่าปีนั้นจะเดือดร้อนใจ อาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป ็นคดีความ ทำให้ท่านต้องเสียทรัพย์สิน เงินทอง จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวา ย หรือ หาเรื่องราวให้เราต้องเดือน ร้อน จะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ และจะเกิดเจ็บป่วยขึ้นแก่ท่ าน

ถ้าตกที่ "ฉัตรทอง" ท่านได้ประสบโชคลาภ มั่งมีด้วยทรัพย์สินเงินทอง พร้อมด้วยลาภยศมิตรสหาย มีเกียรติยศปรากฏในฝูงชนทั่ วไป ไปสารทิศใดๆจะมีคนคอยอุปถัม ภ์ค้ำชู ไม่เดือนร้อนเลย

ถ้าตอกที่ "เทวดาขี่เต่า" ท่านว่า ปีนั้นค่อนข้างดี การเงินการทองพอมีใช้มีจ่าย มีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่ก ารงาน แต่ระวังบริวารจะนำความเดือ ดร้อนมาให้ จะทำอะไรจงคิดให้รอบคอบเสีย ก่อน มิฉะนั้นจะเกิดผลผิดพลาดขึ้ นได้ และจะทำให้เดือดร้อนใจ

ถ้าตกที่ "คนต้องขื่อคา" ท่านว่า ปีนั้นถึงคราวเคราะห์หามยาม ร้ายจะมีเรื่องวุ่นวายในบ้า นและครอบครัวและตนเอง จะนำความเดือดร้อนใจมาให้ คนรักมักจะเอาใจออกห่าง ให้ระวังอันตราย เร่งจำศีลภาวนา จงทำบุญกุศลสะเดาะเคราะห์ อย่าเดินทางไกล จะได้รับโทษทัณฑ์อาญา

ถ้าตกที่ "พ่อหมอ" ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนมาขอความช่วยเห ลือรับอาสาเจ้านายจะได้ดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูแก่ท่า น ให้ยศศักดิ์ มีความสุขเจริญก้าวหน้า แต่จะมีความสุขไม่มากนัก จะทุกข์กายทุกข์ใจพอประมาณ ดีปานกลาง

ถ้าตกที่ "แม่มด" ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนนำลาภมาให้ เจ้านายที่มีความค้ำชูให้ท่ านได้พบกับความสุขความเจริญ แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับความช่ วยเหลือจากเจ้าชาตา มีความสบายใจพอประมาณแต่จะเ หนื่อยใจ ดีปานกลาง

ถ้าตกที่ "นาคราช" ท่านว่า ปีนั้นจะมีอำนาจวาสนา มีคนมาอ่อนน้อมยอมเป็นคนรับ ใช้ จะได้ลาภจากบริวารและผู้ใหญ ่ แต่ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ใ ห้มาก ระวังการเจ็บไข้ได้รับความเ จ็บปวด ระวังของมีคม จะมีผู้ปองร้าย จงจำศีลภาวนา อย่าเบียดเบียนสัตว์ ทุกข์จะบรรเทาโทษ

ที่มา:jarm.socia

,การดูดวง ก็เป็นที่พึ่งอย่างหนึ่งสำหรับใครหลายๆ คนที่กำลังคิดว่า ตัวเองนั้น กำลังดวงตก ประสบแต่โชคร้าย ช่วงนี้ไม่สุขสมหวังอะไรเลย แต่… ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +