latest Post

10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี

10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี,10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี

10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี

ในด้านของความเชื่อนั้นมีหลากหลาย รวมไปถึงการแขวนภาพสวย ๆ ในบ้านด้วยหรือจะติดที่ร้านค้าของคุณก็ดีเชื่อกันว่าจะช่วยเรียกทรัพย์ เรียกลูกค้า ทำให้ผลประกอบการมีกำไรมากมาย ทำให้กิจรายรุ่งเรือง ส่วนจะเชื่อหรือไม่นั้นก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนนั้น บางคนก็เชื่อบางคนก็ไม่ว่ากันไม่ได้หรอก แต่บางอย่างมันก็อาจจะช่วยได้จริง ๆ นะ ศาสตร์และความเชื่อนี้เป็นหลักฮวงจุ้ยแต่งบ้านตามหลักของจีน เชื่อกันว่า ติดแล้วดี มาดูกันว่าจะมีภาพอะไรบ้าง 10 ภาพที่แขวนผนังแล้วจะเรียกทรัพย์สินเงินทอง ทำมาค้าขายร่ำรวย

คุณสามารถหามาติดได้ตามสะดวก ส่วนจะติดตรงมุมไหน ส่วนไหนทางทิศไหนแนะนำว่าแต่ละภาพควรหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนจะติดกันด้วยนะ เพื่อให้ถูกตามหลักของฮวงจุ้ยที่แท้จริง 10 ภาพที่เรียกทรัพย์มีดังนี้

1. ภาพปลาคราฟ

เชื่อกันว่าหากติดภาพปลาคราฟในบ้านหรือร้านค้าจะทำให้กิจการนั้นมีกำไรดี และถ้าให้ดีควรเป็นภาพที่ปลากำลังว่ายทวนน้ำ หรือใครไม่ชอบภาพก็ทำบ่อเลี้ยงของจริงเลยก็ดีนะ

ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์

2. ภาพเรือสำเภา

ตามความเชื่อของจีนนั้นเรือสำเภาเป็นภาพมงคลมาก ใครติดไว้จะทำให้ค้าขายดี ร่ำรวย กำไรเยอะ และควรติดทางทิศตะวันออกเฉียงใต้

ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์

3. ภาพต้นไผ่

เชื่อกันว่าไผ่นั้นทำให้ธุรกิจราบรื่น ลูกน้องรักใคร่ เป็นเหมือนการอวยพรให้รุ่งเรือง ก้าวหน้า มั่นคงตลอดการเหมาะแก่การให้เป็นของขวัญด้วย

ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์

4. ภาพ น ก ยูง

เป็นภาพที่ทำให้มีความรักดี การเงินดี การงานดี ควรประดับภาพ น ก ยู งในบ้าน

5. ภาพตระกร้าผลไม้

เชื่อว่าจะทำให้บ้านอุดมสมบูรณ์ จะในภาพนั้นจะต้องเป็นผลไม้มงคล อย่างกล้วย แอปเปิ้ล สาลี่ ส้มสีทอง และ องุ่น ซึ่งจะทำให้มีความรุ่งเรือง มีเงินทองมากมาย

6. ภาพม้า 8 ตัว

เชื่อว่าจะทำให้ได้เลื่อนต่ำแหน่ง ม้า 8 ตัว 8 อิริยาบถจะทำให้ได้โอกาสทางธุรกิจมากขึ้น และมีโชคลาภเข้ามา

7. ภาพวาดเสือ

เชื่อว่าจะทำให้มีอำนาจและป้องกันสิ่ง ร้ า ย ๆ ต่างๆ ที่จะเข้ามารบกวนแต่ควรเลือกภาพเสือให้ดีนะ เพราะอาจจะทำให้พนักงานกลัวได้

8. ภาพน้ำตก

ควรติดไว้ในเคาเตอร์เก็บเงิน โดยเลือกภาพที่มีสายน้ำไหลเข้ามาจะทำให้เงินไหลเข้ามานั่นเอง

9. ภาพมังกร

เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของจีน เรียกเงิน เรียกทอง ทำให้ค้าขายร่ำรวย และทำให้ความแข็งแกร่ง เป็นเหมือนจิตวิญญาณของการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

10. ภาพดอกโบตั๋น

เป็นการช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาว ๆ โสดแต่ไม่เหมาะกับผู้ชายนะ ส่วนคนมีคู่ไม่ควรติดเพราะว่าจะทำให้เกิดเรื่องมือที่ 3 ได้

ทั้ง 10 ภาพที่กล่าวมานั้นใครชอบภาพไหนก็มาหาติดบ้าน แต่งร้านค้า บริษัทของคุณได้เลยและอย่าลืมว่าจะต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนว่าจะติดภาพไหนตรงไหนเพื่อให้ถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยนะ เนื่องจากบางภาพนั้นหากติดผิดทิศทาง ผิดตำแหน่งจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าดีนะ

เรียบเรียงโดย : Naykhaotom

 

,10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี ในด้านของความเชื่อนั้นมีหลากหลาย รวมไปถึงการแขวนภาพสวย...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +