latest Post

4 ราศี เรื่องเฮงซวยผ่านไปแล้ว ดวงขึ้นฉุดไม่อยู่ การเงิน การงาน ความรัก เด่นจนคนอิจฉา

4 ราศี เรื่องเฮงซวยผ่านไปแล้ว ดวงขึ้นฉุดไม่อยู่ การเงิน การงาน ความรัก เด่นจนคนอิจฉา,4 ราศี เรื่องเฮงซวยผ่านไปแล้ว ดวงขึ้นฉุดไม่อยู่ การเงิน การงาน ความรัก เด่นจนคนอิจฉา

ความเชื่อเป็นสิ่งที่คนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผล อาทิเช่น การทำสิ่งใดๆสิ่งนั้นก็จะกลับมาหาเรา เป็นต้น บางคนนั้นก็มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ ดูลายมือหรือการดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน และถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอดูชื่อดัง เชื่อได้ว่าต้องมีชื่อของเธอคนๆนี้ติดอยู่ในอันดับต้นเป็นอย่างแน่นอน นั้นก็คือ "หมอเค้ก Magic designs" นั่นเอง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา หมอเค้ก ได้เผย 4 ราศีที่ดวงขึ้น ฉุดไม่อยุ่ การเงินการงาน ควารัก ฮอตเปรี้ยง นั่นก็คือ ราศี เมา กรกฏ ตุลย์ ธนู

โดยหมอเค้กได้โพสต์เพิ่มเติมเอาไว้ว่า

ดวงขึ้นก็ลุยสิครับ รออะไร หมดเวลาเศร้าแล้ว ลุยอย่างเดียว ลุยตลอด ต้นปีเจอแต่เรื่องซวยๆ

แต่รอบปีหลังเหนื่อยแต่รวยไม่ซวยแล้วนะครับ ฟาดเคราะห์ไป คนดีจะอยู่กับเรา คนไม่ดีจะออกไป จะแพ้ภัยตัวเอง

จากนี้ทำอะไรให้มีสติ เลิกปิดหูปิดตา เลิกแกล้งโง่ เพราะคนที่เจ็บหนักคือเรา ตั้งสติเดินต่อ อย่าท้อ ยิ้มเข้าไว้ ถ้าเหนื่อย ถ้าอยากหัวเราะ ถ้าขาดหำลังใจให้เข้ามาหน้าเพจหมอเค้กนะครับ

ภาพจาก หมอเค้ก Magic designs

เรียบเรียโดยสยามนิวส์

 

,ความเชื่อเป็นสิ่งที่คนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผล อาทิเช่น การทำสิ่งใดๆสิ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +