latest Post

ใช้บัตรคนจน ยืมเงินธนาคารออมสินได้ 50,000 บาท แต่มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการค้ำประกันใหม่

ใช้บัตรคนจน ยืมเงินธนาคารออมสินได้ 50,000 บาท แต่มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการค้ำประกันใหม่,ใช้บัตรคนจน ยืมเงินธนาคารออมสินได้ 50,000 บาท แต่มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการค้ำประกันใหม่

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับโครงการของรัฐบาล ก่อนนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมาอย่างที่เราทุกคนพอจะทราบกันนั้นเองนั้นก็คือ โครงการบัตรคนจนซึ้งตอนได้เปิดเผยพร้อมปล่อยรายละเอียดการปล่อย ก ที่มีความคลาดเคลื่อนเล็กน้อยซึ้งเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างเรามาดูไปพร้อมกันเลยจ้า

เมื่อไม่มานาuมา ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ประชุมคณะรัฐมนตรีได้มีมติช่วยเหลือผู้มีความeๅกจนที่ลงทะเบียนเพื่อรับสวัสดิการรัฐจำนวน 11.4 ล้านราย ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีการจัดทำแผนการใช้ชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน โดยมีผู้แจ้งต้องการพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจำนวน 1.4 ล้านรายกับธนาคารออมสิน ซึ่งธนาคารออมสินได้ออกมาตรการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐด้วยการเป็นแหล่งทุน ให้เงิน ก สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนสำหรับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ นำไปเป็นทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ ประกอบอาชีพเสริม โดยสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ

และสำหรับสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนสำหรับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้วงเงิน ก ไม่เกินรายละ 50,000 บาท ผ่อนชำระ 3-5 ปี เป็นการผ่อนชำระเงินต้นและ ด อ ก เ บี้ ย งวดรายเดือน สูงสุด 60 งวด อัตรา ด อ ก เ บี้ ย ร้อยละ 0.75 ต่อเดือน (Flat Rate) กรณี ก 10,000 บาท ผ่อนชำระขั้นต่ำงวดละ 242 บาทต่อเดือน กรณี ก 50,000 บาท ผ่อนชำระขั้นต่ำงวดละ 1,209 บาทต่อเดือน นำเงิน ก ไปเพื่อประกอบอาชีพใหม่ อาชีพเสริม เช่น งานค้าขาย หรืองานบริการต่างๆ โดยผู้ ก มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สัญชาติไทย อายุครบ 20 ปี

และทั้งหมดนั้นเมื่อรวมอายุผู้ ก กับระยะเวลาผ่อนชำระเงิน ก ต้องไม่เกิน 70 ปี เเละต้องมีอาชีพที่แน่นอน พร้อมมี ถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอนสามารถติดต่อได้ การค้ำประกันใช้บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกssಖขนาดย่อม (บสย.) เป็นผู้ค้ำประกัน พร้อมทั้งเตรียมเอกสารในการ ก ยืม นั้นได้เเก่ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรสวัสดิการรัฐ รูปถ่ายสถานที่ประกอบอาชีพ เอกสารแสดงรายได้ในการประกอบอาชีพ สมุดบัญชีเงินฝาก และเอกสารรายรับรายจ่าย (ถ้ามี) นั้นเอง

เเละถ้าหากว่าเรานั้นต้องการข้อมูลหรือสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ www.gsb.or.th, Facebook : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน แต่หากมีข้อสงสัย ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร.1115 นั้นเอง เรียกได้ว่าให้คำตอบเราได้ทุกเรื่องนั้นเอง

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2HNncgT

,สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับโครงการของรัฐบาล ก่อนนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมาอย่างที่เราทุกคนพอจ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +