latest Post

5 วันเกิดมีเกณฑ์รวยแบบฟ้าผ่าหลังสิ้นเดือนนี้ ดวงโคตรอภิมหาเฮง รับทรัพย์ รับโชค ก้อนใหญ่

5 วันเกิดมีเกณฑ์รวยแบบฟ้าผ่าหลังสิ้นเดือนนี้ ดวงโคตรอภิมหาเฮง รับทรัพย์ รับโชค ก้อนใหญ่,5 วันเกิดมีเกณฑ์รวยแบบฟ้าผ่าหลังสิ้นเดือนนี้ ดวงโคตรอภิมหาเฮง รับทรัพย์ รับโชค ก้อนใหญ่

5 วันเกิดมีเกณฑ์รวยแบบฟ้าผ่าหลังสิ้นเดือนนี้ ดวงโคตรอภิมหาเฮง รับทรัพย์ รับโชค ก้อนใหญ่

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันเสาร์
การทำธุรกรรมหรือสัญญาหรือเอกสารต่างๆ ต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องการลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องอ่านให้ละเอียดก่อนจรดปากกา ความไม่รอบคอบ ขี้เกรงใจของคุณ อาจเกิดปัญหาตามมาในอนาคตได้ แต่หลัง 1 มิถุนายนจนถึง 1 ตุลาคม เป็นต้นไป ดวงชะตามีเกณฑ์จะได้ของมีค่าจากคนที่รักเรา อาจเป็นเพื่อนสนิท แฟน คนที่แอบชอบ หรือญาติพี่น้องที่รักใคร่ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้เต้นส์ขายรถมือสอง ลองหยิบสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปซื้อของที่อยากมาได้มานานสมใจอยาก และเหลือเหลือเงินเก็บก้อนใหญ่ไว้ใช้จ่าย ดูแลครอบครัว แม้นดวงชะตาท่านในห้วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมาชีวิตอาจต้องประสบพบเจอเจอแต่เรื่องร้ายๆ มรสุมชีวิตถาโถมมามากมาย แต่ต่อจากนี้ หายใจได้ทั่วท้องหายใจได้โล่งมากขึ้น เพราะนับตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ดวงชีวิตก็จะพ้นเคราะห์แล้ว ต่อจากนี้คุณจะชีวิตดีขึ้น ทำอะไรก็สำเร็จ รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย และมีคนดีๆก้าวเข้ามาในชีวิต อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันอังคาร
คนโสดก็จะได้พบกับคนดี มีน้ำใจเข้ามาสานสัมพันธ์ เป็นกัลยาณมิตรที่ดี ด้านการงานช่วงนี้ควรเร่งสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน เพราะจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงเป็นอย่างดี แต่หลัง 1 มิถุนายนจนถึง 16 ตุลาคม เป็นต้นไป เรื่องใดที่เคยปรารถนา หรืออธิษฐานไว้จะได้สมดังที่หวังตั้งใจ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้โรงเรียนหรือสถานศึกษา ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนไปฝากในแบ๊งค์ และถอนบางส่วนไปโป๊ะหนี้ที่มีจนหมด แถมยังเหลือเงินส่งให้ครอบครัว และตอบแทนผู้ที่เคยมีบุญคุณได้อีกด้วย แม้นดวงชะตาท่านในห้วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมาชีวิตอาจต้องประสบพบเจอเจอแต่เรื่องร้ายๆ มรสุมชีวิตถาโถมมามากมาย แต่ต่อจากนี้ หายใจได้ทั่วท้องหายใจได้โล่งมากขึ้น เพราะนับตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ดวงชีวิตก็จะพ้นเคราะห์แล้ว ต่อจากนี้คุณจะชีวิตดีขึ้น ทำอะไรก็สำเร็จ รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย และมีคนดีๆก้าวเข้ามาในชีวิต อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันศุกร์
ให้ระวังการขัดแย้งด้านคำพูดและความคิดกับคนใกล้ตัว ทัศนคติหลายๆเรื่องไม่ตรงกัน บางเรื่อง นิ่งไว้จะดีกว่า หากผลุนผลันโต้ตอบจะเอาชนะ คุณอาจเสียมิตรภาพและความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมานานได้ เพราะช่วงนี้ดวงคุณถือว่าเป็นช่วงขาขึ้น แต่หลัง 1 มิถุนายนจนถึง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป คุณจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากผู้ที่อาวุโสมากกว่าอย่างทันท่วงที อาจเป็นเพื่อนรุ่นพี่ คนที่เคารพ หรือคนในวงศ์เครือญาติที่เอ็นดูคุณก็เป็นได้ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้แหล่งน้ำ เช่นแม่น้ำ ทะเล หรือคลองต่างๆ ให้สุมหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ แม้นดวงชะตาท่านในห้วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมาชีวิตอาจต้องประสบพบเจอเจอแต่เรื่องร้ายๆ มรสุมชีวิตถาโถมมามากมาย แต่ต่อจากนี้ หายใจได้ทั่วท้องหายใจได้โล่งมากขึ้น เพราะนับตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ดวงชีวิตก็จะพ้นเคราะห์แล้ว ต่อจากนี้คุณจะชีวิตดีขึ้น ทำอะไรก็สำเร็จ รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย และมีคนดีๆก้าวเข้ามาในชีวิต อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันจันทร์
ช่วงนี้คุณจะได้พบกับมิตรรูปงาม จิตใจดี ผิวขาว น่ารัก อาจเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาติ หากคุณยังโสดและยังไม่มีใคร ก็มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันต่อ แต่หลัง 1 มิถุนายนจนถึง 16 พฤศจิกายน เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้รับสินทรัพย์ที่สัมผัสได้ อาทิ บ้าน คอนโดมิเนียม หรือรถ หากติดต่อขอความช่วยเหลือจากสถาบันการเงินก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้ศาลพระพรหม หรือพิฆเนศ ลองสุ่มหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดง หรือเอาไปซื้อคอนโด หรือดาวน์บ้านได้เลย ไม่ต้องเช่าเขาอยู่แล้ว แม้นดวงชะตาท่านในห้วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมาชีวิตอาจต้องประสบพบเจอเจอแต่เรื่องร้ายๆ มรสุมชีวิตถาโถมมามากมาย แต่ต่อจากนี้ หายใจได้ทั่วท้องหายใจได้โล่งมากขึ้น เพราะนับตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ดวงชีวิตก็จะพ้นเคราะห์แล้ว ต่อจากนี้คุณจะชีวิตดีขึ้น ทำอะไรก็สำเร็จ รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย และมีคนดีๆก้าวเข้ามาในชีวิต อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันพุธ
ช่วงนี้จะทำอะไรจะพูดอะไรไป ก็มักได้การยอมรับ และคำชมเชยอยู่เสมอจากคนรอบๆตัว และคุณจะได้รับลาภผลเงินทองจากความสามารถของตัวเอง แม้จะดูจะเหนื่อยกับการทำงานอยู่สักหน่อย แต่ก็คุ้มค่า แต่หลัง 1 มิถุนายนจนถึง 1 ธันวาคม เป็นต้นไป มีโอกาสได้พบกับผู้ใหญ่ที่ใจดี เป็นสตรีผู้ที่มีลักษณะที่ดี เป็นคนเมตตาอารี และจะให้โอกาสที่ดีแก่คุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายแถวๆใกล้ธนาคาร ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน มีเงินซื้อรถ มีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบากอีกต่อไป แม้นดวงชะตาท่านในห้วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมาชีวิตอาจต้องประสบพบเจอเจอแต่เรื่องร้ายๆ มรสุมชีวิตถาโถมมามากมาย แต่ต่อจากนี้ หายใจได้ทั่วท้องหายใจได้โล่งมากขึ้น เพราะนับตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ดวงชีวิตก็จะพ้นเคราะห์แล้ว ต่อจากนี้คุณจะชีวิตดีขึ้น ทำอะไรก็สำเร็จ รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย และมีคนดีๆก้าวเข้ามาในชีวิต อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com

 

,5 วันเกิดมีเกณฑ์รวยแบบฟ้าผ่าหลังสิ้นเดือนนี้ ดวงโคตรอภิมหาเฮง รับทรัพย์ รับโชค ก้อนใหญ่ อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันเสาร์ การทำธุรกรร...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +