latest Post

“หลวงพี่อุเทน” วัดท่าไม้ ออกมาเตือน 8 ราศี ดาวพฤหัสย้าย 25 พ.ค. ไปแล้วจะรวยหนักมาก

"หลวงพี่อุเทน" วัดท่าไม้ ออกมาเตือน 8 ราศี ดาวพฤหัสย้าย 25 พ.ค. ไปแล้วจะรวยหนักมาก,"หลวงพี่อุเทน" วัดท่าไม้ ออกมาเตือน 8 ราศี ดาวพฤหัสย้าย 25 พ.ค. ไปแล้วจะรวยหนักมาก

บทความ เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ อันเป็นวิชาแขนงหนึ่งซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ เมื่อไม่นาuมาหลวงพี่อุเทน แห่งวัดท่าไม้ ได้ออกมาเปิดเผยดวงของ 8 ราศี หลังวันที่ 25 พฤษภาคม ไปแล้ว ที่จะรวยหนักมาก จะนั่งนับเงินนับทองกันจนเหนื่อย มีบ้าน มีรถ ได้ปลดหสิน มีแต่รวยๆๆๆๆ เงินไหลนองทองไหลมา พูดได้คำเดียวว่ารวยมาก จะมีราศีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันได้เลยจ้า

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่าuมา เพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ได้เผยแพร่คำทำนายของหลวงพี่อุทนว่ามี 8 ราศี ที่จะรวยมากได้แก่ราศี

ราศีพฤษภ

ราศีสิงห์

ราศีตุล

ราศีพิจิก

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีกันย์

ราศีมังกร

มี 2 ราศีที่โดนเด่นกว่าราศีอื่นๆ ได้แก่ ราศีกันย์ และ ราศีมังกร

กันย์ก็ดี มังกรก็แจ๋ว เหนื่อยจริงแต่ตำแหน่งงานดี เปลี่ยนดี เห็นผลแน่นอน สว่างสดใส ไม่ต้องรอนานอีก แสดงความยินดีล่วงหน้า บ้านใหม่ รถใหม่ การเงิน คนเมตตา สุขภาพดี ครอบครัวดี ชัวร์จ้า

เตรียมความพร้อมด่วน

1. การศึกษา

2. ภาษา

3. ปัญญา

4. เชี่ยวชาญ

5. ชำนาญ

6. แสวงหา ค้นคว้า หาความรู้เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลงตัวเอง ลุย

แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ใช่ว่าทั้ง 8 ราศี จะนอนรอโชคชะตาไม่ทำอะไรกันเลยนะ เพราะโชคจะช่วยก็ต่อเมื่อคุณเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน หมั่นทำดีเป็นนิจนั่นเอง

ขอบคุณที่มา : เพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

,บทความ เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ อันเป็นวิชาแขนงหนึ่งซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ เมื่อไม่นาuมาหลวงพี่อุเทน ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +