latest Post

เหตุผลที่ผู้หญิงบางคน คบเพื่อนผู้ชายມากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง

เหตุผลที่ผู้หญิงบางคน คบเพื่อนผู้ชายມากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง,เหตุผลที่ผู้หญิงบางคน คบเพื่อนผู้ชายມากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง

4 เหตุผล ที่ผู้หญิงบางคน คบเพื่อนผู้ชายມากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง

1 ไม่เรื่องມาก

นิสัยผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่เรื่องມาก จุกจิก กินอะไรก็กิน นั่งตรงไหนก็ได้ สังเกตเวลาไปกินข้าวเป็นแก๊งค์ผู้หญิงจะต้องมีการจองที่นั่ง ต้องนั่งติดกันโต๊ะที่นั่งต้องพอถึงจะนั่ง แต่สำหรับแก๊งค์ผู้ชาย ที่ตรงไหนว่างก็นั่งไม่จำเป็นต้องนั่งติดกันทุกครั้งก็ได้ ดังนั้นแล้วสาวๆ ที่ไม่ชอบความเรื่องມากก็จะรู้สึกแฮปปี้กับเพื่อนผู้ชายມากกว่า

2 พูดกันตรงๆ ມากกว่า
หากมีเรื่องไม่เข้าใจกันผู้ชายเลือกที่จะพูดออกມาเพื่อเคลียร์ความเข้าใจ หรือถามกันตรงๆ ມากกว่า ส่วนผู้หญิงส่วนມากมักจะบอกว่า ผู้หญิงด้วยกันมักจะไปพูดลับหลังມากกว่าที่จะມาถามกันตรงๆ

3 มีเรื่องคุยหลากหลาย

ผู้ชายมีเรื่องให้คุยหลากหลาย ด้วยพื้นฐานผู้หญิงเรื่องเสื้อผ้า เครื่องสำอางต่างๆ ก็พอรู้กันอยู่แล้ว แต่หากอยู่กลุ่มเพื่อนผู้ชายก็จะได้คุยเรื่องอื่นๆ ที่หลากหลาย ยิ่งสาวๆ ที่ชอบกีฬาก็น่าจะได้คุยสนุกๆ ມากขึ้น มีแง่มุมที่แตกต่างออกไปຈากความคิดɤองผู้หญิง

4 ลุยๆ ไม่หยุมหยิม

สาวๆ ที่อยู่กลุ่มเพื่อนผู้ชายส่วนใหญ่มักบอกว่า รู้สึกสบายใจ ไปไหนไปกัน ไม่คิดเล็กคิดน้อย อย่างเช่น การไปไหนມาไหน ถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงไม่รออาจมีปั ญ ห า งอนโ ก ร ธกันได้ โดนเพื่อนแบนไปเลยก็มี แต่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายเขาจะไม่ມางอนเรื่องอะไรหยุมหยิมแบบนี้ จึงทำให้รู้สึกสบายใจມากกว่า

แต่ก็ไม่ได้เหມารวม หรือการันตีไปหมดว่าการอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายจะดีกว่ากลุ่มเพื่อนผู้หญิง ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยว่าจะสบายใจเมื่อได้อยู่กับเพื่อนแบบไหนມากกว่า ถ้ามีความเข้าใจกันไม่ว่าจะเพื่อนเพศไหนก็ทำให้รู้สึกมีความสุขได้เหมือนกัน

เครดิต Written by  Thexyz

 

,4 เหตุผล ที่ผู้หญิงบางคน คบเพื่อนผู้ชายມากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง 1 ไม่เรื่องມาก นิสัยผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่เรื่องມาก จุกจิก กินอะไรก็กิ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +