latest Post

7 อันดับ นักษัตร บอกลาความจน ช่วงนี้ดวงกำลังมา เทวดาคอยช่วยเหลือ

7 อันดับ นักษัตร บอกลาความจน ช่วงนี้ดวงกำลังมา เทวดาคอยช่วยเหลือ,7 อันดับ นักษัตร บอกลาความจน ช่วงนี้ดวงกำลังมา เทวดาคอยช่วยเหลือ

7 อันดับ นักษัตร บอกลาความจน ช่วงนี้ดวงกำลังมา เทวดาคอยช่วยเหลือ

สวัสดีทุกคนเราเชื่อว่าด วงคนเรามีขึ้นแล้วก็ต้องมีลงวันนี้เผยด วงชะตาของทั้ง 7ปีนักษัตรที่มีเกณฑ์ เจริญก้าวหน้า อย่างโดดเด่น ฟ้าเปิดประทานวาสนาให้ จากที่เคยลำบากทำงานหนัก ต่อไปนี้จะสดใสรุ่งเรืองหยิบจับอะไร ก็จะเป็นเงินเป็นทองไปหมด สมดังใจหมาย หรือจะเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงด วงกำลังเฮง กำลังรวยเรารีบตามไป เ ช็ ค กันเลย

อันดับ 7. ปีกุน 

คนปีกุนนั้นค่อยข้าง ท รมานกับการทำงานอย่างมาก ในช่วงปีที่ผ่านมาการเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง หาเท่าไรใช้ไม่เคยพอบางครั้งถึง กับต้องอดมื้อกินมื้อเพื่ออยู่ ให้ถึงสิ้นเดือน แต่ ด วง ชะตา ของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป มีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ปลดสิน

การที่คุณขยันหาทำมาหากิน อย่างสุจริตซื่อตรง โชค ชะตา จะเข้าข้างช่วยนำพาให้ด วง ของคุณ ดำ เนินไปพบ กับความเจริญมั่งคั่ง ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ จากคนไม่มีเงินเก็บ ก็จะเริ่มมีทีละเล็กทีละน้อย และนอกจากจะได้ปลดหนี้แล้ว ยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากการโชค เ สี่ ย ง โชคเล็กๆ น้อยๆ

อันดับ 6. ปีระกา 

คนที่เกิดปีระกานั้น ปีนี้แม้จะเป็นช่วงขาลงมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ และยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุ เข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมากไดด้แล้วมันกำลังจะผ่านพ้นไป ภาระหนี้สินของคุณจะหมดไป ในช่วงไม่เกินสิ้นปีนี้ ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้เลย

หากอย ากมีรายได้เพิ่มมากขึ้นนั้น ควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้าง ลงแรงสักหน่อย บอกเลยว่าเป็นเดือนของคุณจริงๆ ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ อย่างราบเรียบ

อันดับ 5. ปีจอ 

ปีนักษัตรจอ อยู่ในช่วงเวลาของ การปลดหนี้สิน อาจจะมีปัญหาอุปสรรคเล็กน้อย กับการทำมาค้าขาย แต่ บ อ กได้เลยว่าด วง ชะตา ของคุณจะได้ปลดหนี้อย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกันคุณ ก็ต้องตั้งมั่นขยันตั้งใจ ทำมาหากินด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต การกอบโกยเงิน ในช่วงเดือนนี้จะทำให้คุณได้รับทรัพย์ แบบไม่ทันคาดคิดคาดฝัน กันเลยทีเดียว และ ด วง การเงินของคุณในปีนี้ จะสดใส ทำอะไรประสบความสำเร็จ เป็นผลดีไปหมด

อันดับ 4. ปีมะเมีย 

3 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่า ด วงชะตาจะยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไร ทำอะไรไปแล้วก็จะเหมือน จะคว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหนี้สินที่ไม่ต้องบรรย ายมาก แต่ทว่า ด วง ของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไปที่จะได้ปลดหนี้สิน เตรียมตัวเตรียมใจ รอพบกับข่าวดีได้เลย

การทำมาค้าขาย จากที่เคยชะลอตัว การเงินอยู่ในช่วงฝืดเคืองมาตลอด จะเริ่มทุเลาลงอย่างได้ชัด แน่นอนว่าการงานของคุณ จะประสบความไหลลื่นดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวยมาก

อันดับ 3. ปีมะโรง 

2 ปีเต็มที่ต้องเผชิญทั้งปัญหาทั้งอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินที่ฝืดเคือง ไม่เข้าใครออกใคร ทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังห ล อ ก ไม่ประสงค์ดี แต่เมื่อพ้นช่วงกลางปี เข้าสู่ปลายปีแล้ว ด วง ของคุณจะพุ่งสูงสุดขีดวาสนาประเสริฐกว่าผู้ใด หยิบจับอะไรเป็นการเป็นงานดีเลิศ ประเสริฐศรีอย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้น บ อ กเลยว่าจะได้จับเงินแสน เงินล้านแน่นอน

มีเกณฑ์ได้ถูกสลากถูกรางวัล ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต หากทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ให้กับเจ้า ก ร รม นาย เ วร ผลบุญจะช่วยให้ผ่านพ้น เคราะห์ ก ร รม ที่ประสบอยู่ ชะตา จะดีจากนี้ย าวไปถึงช่วงกลางปีหน้า จะ ด วง ขึ้นอย่างถึงที่สุด หากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจเลย

อันดับ 2. ปีชวด 

ก่อนหน้านี้เป็นช่วงเวลา แห่งความ ทุ กข์ทน ท รมาน ในเรื่องเงินเดือดร้อนกับการหาเงินมากๆ หามาได้เท่าไรก็หมด ไม่มีเหลือเก็บ และยังมีปัญหาในเรื่องความรัก ที่ไม่ลงเอยหรือจบไม่ ดี แต่ไม่นานมันก็จะผ่านไป คนเราต้องเดินต่ออย่าไปยึดติด กับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ต่อชีวิตคุณเลย

ชะ ต าของคุณหลังจาก ที่ผ่านช่วงเวลาเ ล ว ร้ า ย เหล่านั้นแล้ว จะหมดทุ กข์ หมด โ ศ ก แบบปลิดทิ้งหน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุก ปัญหา ต่างๆ จะหมดไป ช่วงนี้ให้ทำบุญมากๆ จะช่วยหนุนนำคุณไปสู่สิ่งที่ดี ใครที่คิดจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือเปิดร้านเล็กๆ ก็ตาม จงตั้งใจทำให้ดี แล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ ที่คุณได้สร้างไว้

อันดับ 1. ปีขาล 

ในช่วงที่ผ่านมานั้น ด วง ไม่ค่อยดีทำอะไรก็จะ เหนื่อยไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เป็นยุคมืดเป็นช่วง ต กต่ำ ของชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่บัดนี้ ด ว ง ของคุณจะเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้น และจะดีต่อเนื่องไปจนถึงในช่วงกลางปีหน้า จะหมดเคราะห์ หมดโ ศก โชคลาภก็มีเข้ามาให้ชื่นใจ

ด วง จะดีอย่างมาก ยิ่งเรื่องของความรักแล้ว ยิ่งดี ได้คู่ที่ดี หากผู้ใดมีคู่ครองในช่วงนี้ ก็จะพบกับความสุขความเจริญ อำนาจวาสนา ผลบุญจะช่วยประคับประคองให้ครอบครัว ของคุณเจริญยิ่งขึ้นไป

,7 อันดับ นักษัตร บอกลาความจน ช่วงนี้ดวงกำลังมา เทวดาคอยช่วยเหลือ สวัสดีทุกคนเราเชื่อว่าด วงคนเรามีขึ้นแล้วก็ต้องมีลงวันนี้เผยด วงชะต...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +