latest Post

สั่งย้าย ครูโหด เด็กหญิง 7 ขวบ บวกเลขช้า ไม้ฟาดกลางหัว แม่ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด

สั่งย้าย ครูโหด เด็กหญิง 7 ขวบ บวกเลขช้า ไม้ฟาดกลางหัว แม่ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด,สั่งย้าย ครูโหด เด็กหญิง 7 ขวบ บวกเลขช้า ไม้ฟาดกลางหัว แม่ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีครอบครัว ด.ญ.จ๊ะจ๋า อายุ 7 ปี นักเรียนชั่น ป.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ถูก นางนฤมล พัฒนชัย อายุ 48 ปี คุณครูประจำชั้น ตีจนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่เบ้าตาจนเป็นกระแสที่สังคมให้ความสนใจและติดตามความคืบหน้ากันอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้นั้น


ล่าสุดวันนี้ ( 19 ส.ค. 62 ) นางนฤมล พัฒนชัย อายุ 48 ปี คุณครูประจำชั้น เดินทางเข้ามาพบรองนายกเมืองพัทยา หลังถูกให้ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักกองการศึกษาเมืองพัทยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยมีนางสาวนฤมล อินทพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพัทยาเมือง 5 เดินทางมาพร้อมด้วย
ด้าน นางนฤมล พัฒนชัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกี่ยวกับเหตุการณ์วันนั้นว่า วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ 15 ซึ่งตนเองรับผิดชอบนักเรียน 2 ห้องตอนเกิดเหตุนั้นตนเองให้น้องจ๊ะจ๋าทำงานเกี่ยวกับคิดเลข จากนั้นตนเองก็เดินไปดูอีกห้องพอกลับมาที่ห้องจ๊ะจ๋า ปรากฏว่าน้องจ๊ะจ๋ายังอยู่ที่หลักหน่วยเหมือนเดิม ตนเองก็เลยเอาไม้เคาะไปที่ศีรษะและบอกน้องว่า ทำงานซิลูก

ซึ่งตนเองก็ต้องเดินทางดูนักเรียน 2 ห้องก็ยอมรับว่ามีอารมณ์นิดหนึ่งซึ่งน้องก็ไม่ยอมทำงาน ตนจึงใช้ไม้ที่ใช้กดจอโปรเจ็ตเตอร์ตีเข้าไปที่ศีรษะแต่ตนเองมันใจว่าตีไม่แรง เคาะเบาเพื่อเตือนสติให้ทำงาน แต่ตนเองพึ่งมารู้ว่ากระม่อมของน้องนั้นมันไม่สนิท ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องยายของน้องมาหาซึ่งเป็นเวลาเข้าแถวเรียน ตนเองบอกให้ยายพาน้องไปหาหมอแล้วมีอะไรให้โทบอกตนเอง ซึ่งตนเองก็ยอมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่าง และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณืที่เกิดขึ้นซึ่งตนเองไม่ได้ตั้งใจ และตนเองก็ตั้งใจทำงานในหน้าที่ของครู


ด้าน นางสาวนฤมล อินทพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพัทยาเมือง 5 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่ทางโรงเรียนนั้นมีการประชุมครูเกี่ยวกับการลงโทษนักเรียน และห้ามให้ลงโทษอย่างรุนแรง รวมทั้งหากมีการใช้ไม้ตีก็จะมีบริเวณที่สามารถตีได้ รวมทั้งฝากถึงผู้ปกครองว่าทางโรงเรียนให้ความมั่นใจว่าทางโรงเรียนจะดูแลนักเรียนให้ดีที่สุด เหมือนที่ทุกท่านคิดว่าโรงเรียนคือบ้านหลังที่ 2
ซึ่งในวันนี้ทางเมืองพัทยาได้สั่งการให้นางนฤมล พัฒนชัย อายุ 48 ปี คุณครูประจำชั้น เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในเมืองพัทยา เพื่อจะได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนกว่าจะสรุปได้ว่าเป็นอย่างไรและจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
เรียบเรียงโดย รุ่งโรจน์ ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.ชลบุรี

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +