latest Post

น้องชายเล่า นาทีพบพี่ชาย พี่สะใภ้ จับมือผูกคอตายในห้องน้ำร้าน

น้องชายเล่า นาทีพบพี่ชาย พี่สะใภ้ จับมือผูกคอตายในห้องน้ำร้าน,น้องชายเล่า นาทีพบพี่ชาย พี่สะใภ้ จับมือผูกคอตายในห้องน้ำร้าน

จากกรณี 2 ผัวเมีย จับมือผูกคอเสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดภายในห้องน้ำ ร้ายขายของชำ เลขที่ 276/169 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรม จุดบ่อวิน คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตาย จำนวน 2 ฉบับ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสุอัน กงเพ็ชร อายุ 42 ปี น้องชายของนายประกาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นพี่ชายและพี่สะใภ้ไม่เปิดร้านมา 2 วันแล้ว ตนมาเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ คิดว่าต้องมีอะไรแน่ จึงตัดสินใจงัดประตูหน้าออก และเดินไปสำรวจในบ้านก็ไม่พบพี่ชายกับพี่สะใภ้ จึงเดินมาที่ห้องน้ำจนพบว่ากลายเป็นศพแล้ว ส่วนสาเหตุตนคาดว่า น่าจะมาจากปัญหาหนี้สิน ซึ่งผู้ตายไม่เคยบอกกล่าวหรือเล่าให้ญาติพี่น้องได้รับรู้เลย
สอบถามนายประภาส มหาเมฆ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เป็นเพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเคยมีปรึกษาตนอยู่ เกี่ยวกับเรื่องหนี้รายวัน นอกระบบ ที่ทั้งคู่ได้ไปกู้เงินมา แต่ปรากฎว่าหมุนเงินไม่ทัน จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ผูกคอตาย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป


ภาพที่เกิดเหตุ
จดหมาย


ลูกอ่านทั้งน้ำตา


เรียบเรียงโดย รุ่งโรจน์ ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.ชลบุรี

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +