latest Post

รถตู้เสียหลักตกเหวที่ อ.บ่อเกลือเจ็บอื้อ

รถตู้เสียหลักตกเหวที่ อ.บ่อเกลือเจ็บอื้อ,รถตู้เสียหลักตกเหวที่ อ.บ่อเกลือเจ็บอื้อ

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 14.30 น. พ.ต.ท.จิรวัฒน์ กองตา พงส.สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีเหตุรถตู้นักท่องเที่ยวเสียหลักตกเหวระหว่างบ้านนาปู ติดต่อบ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ทางหลวง 1081 - 0102 ตอน หลักลาย - บ่อเกลือ กม.82+025 ด้านขวาทาง พื้นที่ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ จนท.ชุดกู้ภัย อบต.ดงพญา นายวิสุทธิ์ ใสสะอาด หน.อช.ขุนน่าน อุทยานแห่งชาติขุนน่าน สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 (แพร่) พร้อมด้วย จนท.สายตรวจส่วนกลาง ออกตรวจลาดตระเวนเฝ้าระวังสถานการณ์ ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ
จนท.ชุดกู้ภัย เทศบาลตำบลบ่อเกลือ จนท.ชุดทหารพราน 32 ขนม.ชุดกู้ภัย หมวดทางหลวงบ่อเกลือ แขวงทางหลวงน่านที่ 2 /รถกู้ชีพโรงพยาบาลบ่อเกลือและชาวบ้านกำลังให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่มากับรถยนต์ มีผู้โดยสาร 11 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 คน เป็นผู้หญิง ติดอยู่ในรถ และได้ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 6 คน ผู้หญิง 5 คน สามารถนำออกมาได้นำส่งโรงพยาบาลบ่อเกลือ อย่างเร่งด่วน ประกอบด้วย
รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ
1. นางวันดี ร่มรื่นฤทัยวงศา อายุ 54 ปี
2. นางพัชรินทร์ จันทร์มุณี อายุ 34 ปี
3. นางมะลิตา สถิตย์ใจธรรม อายุ 51 ปี
4. นางปรียา เพชรประเสริฐ อายุ 68 ปี

5. นางกนกภร ทองมา อายุ 52 ปี
6. นางอรทัย เพชรประทุม อายุ 32 ปี
7. นางจินตพา อานนท์ธนาทรัพย์ อายุ 58 ปี
8. นางวรรณีทอง สุขแสงเจริญ ไม่ทราบอายุ
9. นางวิมลพร สวัสดิ์ดีชัย ไม่ทราบอายุ
10 . ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อาการสาหัส นำส่ง โรงพยาบาลน่าน อายุ 62 ปี
11. นายสกุลชัย มาเหมาะโชค ไม่ทราบอายุ สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคนขับรถ
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบเป็นทางโค้งลงเขายาวต่อเนื่อง พบรถยนต์ตู้รถยนต์ยี้ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮอ 5369 กทม ที่คนขับขับรถมาจากอำเภอบ่อเกลือ มุ่งหน้าสู่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดน่าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เสียหลักพุ่งลงข้างทางลึกประมาณเกือบ 30 เมตร


ส่วนสาเหตุในการอุบัติเหตุจนมีคนบาดเจ็บ 11 คนครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวน


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +