latest Post

วิธีวัดกันง่ายๆ ว่าคุณมีความสุขในชีวิตหรือเปล่า

วิธีวัดกันง่ายๆ ว่าคุณมีความสุขในชีวิตหรือเปล่า,วิธีวัดกันง่ายๆ ว่าคุณมีความสุขในชีวิตหรือเปล่า

วิธีวัดกันง่ายๆ ว่าคุณมีความสุขในชีวิตหรือเปล่า

วิธีวัดกันง่ายๆ ว่าเรามีความสุขในชีวิตหรือเปล่า

ถ้าอย ากเป็น คนพิเศษ อย่าพย าย ามเป็นคนอื่น เป็นธรรมชาติ เป็นตัวของเราเอง เพราะ คนพิเศษ.. ต้องไม่เหมือนใคร

อันใดเดือดร้อนเขา สบายเราอย่าทำ ..อันใดเดือดร้อนเรา สบายเขาอย่าทำ

อันใดเดือดร้อนเขา เดือดร้อนเราก็อย่าทำ ..อันใดไม่เดือดร้อนเขา ไม่เดือดร้อนเรา จงคิด จงพูด และ จงกระทำ

ใครๆ ก็ชอบอยู่ใกล้ คนที่สดใส ร่าเริง ..ใครๆ ก็ชอบอยู่ใกล้ คนที่ยิ้มแย้ม ..ใครๆ ก็ชอบอยู่ใกล้ คนมองโลกในแง่ดี

คนที่ปล่อยพลังใจดีๆ ให้คนอื่น ก็มักจะได้พลังดีๆ สะท้อนกลับมาที่ตัวเองเช่นกัน เป็นความรู้สึกสบายใจที่จะอยู่ร่วมกันทั้งคู่

ตรงกันข้าม คนที่ปล่อยพลังความเครียด ถ้าอยู่ใกล้นานๆ แล้วรู้สึกอึดอัด ซึ่งบางครั้งคุณอาจจะเผลอเป็นแบบนั้น เราก็ขอให้กลับมาจิตใจดีได้อีกครั้งไวๆ

เคยมีคนเคยพูดว่า วิธีวัดง่ายๆ ว่า เรามีความสุขในชีวิตหรือเปล่า?

คือ เมื่อหัวถึงหมอนแล้วเรานอนหลับหรือเปล่า ไม่ว่าจะฉลาดปราดเปรื่องขนาดไหน รวยจนกระเป๋าตังค์ฉีกแล้วฉีกอีก หากตกดึกแล้วยังนอนไม่หลับ นั่นแปลว่าไม่น่าจะใช่

ความสำเร็จของชีวิตมันวัดกันง่ายๆ เมื่อหัวถึงหมอน คุณหลับสบายดีหรือเปล่า หรือ มีเรื่องให้กังวลจนนอนไม่หลับ

เมื่อตื่นตอนเช้าคุณยังยิ้มได้มั้ย? อย ากลุกขึ้นจากที่นอนไปทำอะไรในวันนั้นบ้าง นั่นแหละคือ ความสุข

ลองนั่งเงียบๆ คนเดียวดูบ้าง..

หาเวลาหลีกหนีความวุ่นวาย มาใช้เวลากับตัวเองดูบ้าง ใช้เวลานี้คิดทบทวนเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านมาหลายๆ เรื่อง

แล้วพย าย ามปล่อยวางให้มาก เรียนรู้จากมันก็พอ แต่อย่าให้เรื่องเหล่านี้ ตามมารบกวนคุณไปตลอดชีวิต

อาจลองนั่งสมาธิดูก็ได้ จะได้ช่วยให้คุณรู้สึกสงบมากขึ้น คิดฟุ้งซ่านน้อยลง และ หลับสบายมากขึ้น

ที่มา เพจ อ่านเองนะ

 

 

,วิธีวัดกันง่ายๆ ว่าคุณมีความสุขในชีวิตหรือเปล่า วิธีวัดกันง่ายๆ ว่าเรามีความสุขในชีวิตหรือเปล่า ถ้าอย ากเป็น คนพิเศษ อย่าพย าย ามเป...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +