latest Post

อดีตรอง ผกก.คนดังทำคดีครูจอมทรัพย์ ลั่นไกปลิดชีพตนเองคาบ้านพัก

อดีตรอง ผกก.คนดังทำคดีครูจอมทรัพย์ ลั่นไกปลิดชีพตนเองคาบ้านพัก,อดีตรอง ผกก.คนดังทำคดีครูจอมทรัพย์ ลั่นไกปลิดชีพตนเองคาบ้านพัก

ตำรวจอดีตเป็นรอง ผกก.(สอบสวน)คนดังที่ทำคดีครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ลั่นไกกระสุนปลิดชีพตนเองคาบ้านพักของตนเอง เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ส.ค.62 พ.ต.ท.สมชาย กิ่งมะลิ สว.(สอบสวน)สภ.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร กล่าวว่าในเวลา 10.30 น. วันที่ 18 ส.ค.62 ได้รับแจ้งเหตุมีการยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 11 ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อาคม นารินทร์ สวญ.สภ.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ผู้บังคับบัญชาเบื้องต้นทราบ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์หญิงกมลทิพย์ จันทรสาขา แพทย์เวรโรงพยาบาลคำชะอี จ.มุกดาหาร นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 11 ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ที่เป็นบ้านปูนและไม้ชั้นเดียวดังกล่าวพบศพ พ.ต.ท.ทงศักดิ์ โพธิ์โหน่ง อดีตรอง ผกก.(สอบสวน)สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ช่วยราชการ สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นอนฟุบจมกองเลือดที่เก้าอี้ม้าโยกส่วนที่มือด้านซ้ายกำอาวุธปืนพกสั้น .357 เอาไว้ และพบรอยกระสุนปืนที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด สมองกระจายเต็มพื้นบ้าน เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์กองบังคับการตำรวจภูธร จ.มุกดาหาร เข้าตรวจสอบหาหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป สอบสวนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกันแจ้งว่าได้เสียงกระสุนปืนดังขึ้น 1 นัด พอดังขึ้นก็คิดว่าเป็นการล่าหนูอยู่ภายในบ้านแต่เมือพากันเข้าไปดูเห็น พ.ต.ท.ทงศักดิ์ โพธิ์โหน่ง เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนภรรยาของ พ.ต.ท.ทงศักดิ์ โพธิ์โหน่ง ไม่อยู่บ้านไปปักดำนาเพราะมีมรดกของตนเองและของภรรยาที่ยังปักดำนายังไม่เสร็จกันอยู่
ด้านนางพิศนา โพธิ์โหน่ง อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 176 หมู่ 11 ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่าหลังมีญาติไปบอกว่าสามีเสียชีวิตแล้วจึงได้วางมัดกล้าข้าวที่ปักดำนาไว้ที่ทุ่งนาและได้รีบเดินทางเข้ามาบ้านพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเต็มบ้านของตนเองกันแล้วและนางพิศนา โพธิ์โหน่ง กล่าวต่อว่าสามีเกษียณอายุราชการเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2560 และแรกๆจะทำงานช่วยทางบ้านได้ทุกอย่างตากแดดตากฝนได้แต่พอมาต้นปี 2562 สามีไม่สบายหลายโรคเช่น ความดัน เบาหวาน และโรคอื่นๆอีกเช่นตากแดดตากฝนไม่ได้เลยจึงไปพบแพทย์อยู่เนืองๆและคนขับรถก็คือสามีส่วนลูกๆไปเรียนหนังสือกันอยู่จึงไม่มีใครขับรถยนต์ให้เพราะภรรยาขับรถยนต์ไม่เป็นเลยดังกล่าว


ส่วนนายวินัย โคตรพันธ์ ครู คศ.3 โรงเรียนบ้านค้อ ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร กล่าวว่า พ.ต.ท.ทงศักดิ์ โพธิ์โหน่ง เป็นอดีตตำรวจที่เคยทำคดีครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร เมื่อปี 2554 คดีเกี่ยวกับครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ขับรถยนต์ชนคนตายในพื้นที่ สภ.นาโดน อ.เรณูนคร จ.นครพนม จนกระทั่งมีการจ้างแพะให้คนอื่นมารับว่าได้ขับคนชนตายแทนครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ดังกล่าวที่เป็นคดีดังมาจนถึงต้นปี 2562 ดังกล่าวกันอีกด้วย
ข่าวโดย บุญสง่า กลางประพันธ์ ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัดมุกดาหาร

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +