latest Post

ลูกชายตามพ่อมาช่วยทำงาน พ่อถามอายไหมมีพ่อทำงานก่อสร้าง ลูกบอกผมไม่อายในอาชีพพ่อครับ

ลูกชายตามพ่อมาช่วยทำงาน พ่อถามอายไหมมีพ่อทำงานก่อสร้าง ลูกบอกผมไม่อายในอาชีพพ่อครับ,ลูกชายตามพ่อมาช่วยทำงาน พ่อถามอายไหมมีพ่อทำงานก่อสร้าง ลูกบอกผมไม่อายในอาชีพพ่อครับ

เรื่องราวน่าประทับใจถูกถ่ายทอดโดยคุณ Tikk Komson ผ่านทางกลุ่มข่าวสารนครปฐม  ความน่ารักของคู่พ่อแม่ช่างก่อสร้างที่เขาเรียกใช้บริการ เมื่อเขาบังเอิญได้ยินบทสนทนาองพ่อลูก จึงลองสอบถามได้รู้ถึงความกตัญญูที่ลูกชายมีต่อพ่และไม่เคยรังเกียจหรืออายในอาชีพของคุณพ่อแม้แต่น้อย

คุณ Tikk Komson เล่าว่าได้ยินช่างคนลูกเอ่ยปากขอคุณพ่อไปสอบ เขาจึงเข้าไปสอบถามจนได้รู้ว่าลูกชายเป็นนักศึกษาแตาตามพ่อมาช่วยทำงาน คนเป็นพ่อเล่าว่าตอนแรกก็กลัวว่าลูกจะอายที่มีพ่อเป็นช่างก่อสร้าง แต่ลูกชายตอบกลับไปว่าไม่เคยอายใคร ใครจะเลิกคบเขาเพราะอาชีพของพ่อก็เลิกคบไป เขาไม่ยอมให้พ่อเหนื่อยคนเดียว

ทั้งนี้ยังเล่าอีกว่า วันนี้ผมได้ว่าจ้างให้มาต่อเติมบ้าน ซึ่งช่างก็ได้พาลูกชายมาช่วยงานด้วย สักพัก ผมได้ยินเสียงลูกชายอนุญาตพ่อเพื่อไปสอบ ผมจึงถามช่างว่า ลูกชายเรียนที่ไหน ช่างบอกว่า เทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ชั้นปีที่ 2 แล้วช่างผู้เป็นพ่อก็พูดอีกว่า ผมได้บอกกับลูกแล้วว่า ไม่ต้องมาช่วยพ่อหรอก

เพราะกลัวว่าลูกจะอาบเพื่อนๆ ที่พ่อทำงานก่อสร้าง…เมื่อลูกชายได้ยินก็พูดสวนขึ้นมาทันทีว่า ถ้าผมปล่อยให้พ่อทำงานก่อสร้าง ก็ปล่อยเขาไป ไม่รู้ว่าลูกพูดอย่างนี้ คุณพ่อจะปลื้มขนาดไหน ดูจากสีหน้าก็รู้ ขอชื่นชมจากใจครับ

ชาวเน็ตบอกว่าลูกชายของเขามีความกตัญญูขอให้ชีวิตพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรือง และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลูกชายของเขาต้องมีอนาคตที่ดีอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณเฟสบุ๊ค : Tikk Komson

เรียบเรียงโดย : https://sharesod.com

,เรื่องราวน่าประทับใจถูกถ่ายทอดโดยคุณ Tikk Komson ผ่านทางกลุ่มข่าวสารนครปฐม  ความน่ารักของคู่พ่อแม่ช่างก่อสร้างที่เขาเรียกใช้บ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +