latest Post

บริษัท ฮอนด้า โลจิสติกส์ เปิดรับสมัครพนักงาน รายได้ดี โบนัส 2 ครั้งต่อปี

บริษัท ฮอนด้า โลจิสติกส์ เปิดรับสมัครพนักงาน รายได้ดี โบนัส 2 ครั้งต่อปี,บริษัท ฮอนด้า โลจิสติกส์ เปิดรับสมัครพนักงาน รายได้ดี โบนัส 2 ครั้งต่อปี

วันนี้ แอบอร่อย จะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของการสมัครงานกันค่ะ บอกเลยนะคะว่าเรื่องราวแบบนี้หลายๆคนนั้นที่กำลังไม่รู้จะเริ่มงานอะไรต้องอ่านแล้วล่ะค่ะ

สำหรับคนที่กำลังมองหางานอยู่นั้น เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่กำลังว่างงานและกำลังมองหางานอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้นะคะ สำหรับบริษัทที่ใหญ่ อย่างบริษัท ฮอนด้า โลจิสติกส์ เอเชีย จำกัด ที่ตอนนี้เขากำลังหาพนักงานอยู่ค่ะ

บริษัท ฮอนด้า โลจิสติกส์ เปิดรับสมัครพนักงาน วุฒิ ม.3 ขึ้นไป รายได้รวม 673.44 บาท/วัน โบนัส 2 ครั้ง/ปี

ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการให้บริการบรรจุและส่งชิ้นส่วนที่ใช้ในการผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมไปถึงการออกแบบและการผลิต โดยได้มีการประชาสัมพันธ์เพื่อเปิดรับสมัครพนังงานในตำแหน่งฝ่ายผลิตจำนวนมาก มีรายละเอียดดังนี้นะคะ

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร : พนักงานฝ่ายผลิต

คุณสมบัติสมัคร

เป็นผู้ชาย ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป
วุฒิการศึกษาระดับ ม.3 ขึ้นไป
ผู้ที่ยังไม่เกณฑ์ทหารมีใบ สด.9
สามารถทำงานเข้ากะ และทำโอทีได้

รายได้และสวัสดิการพนักงาน

วันทำงานปกติ ค่าจ้าง 325 บาทต่อวัน
ค่ะบ่าย 100 บาท ต่อวัน
ค่าอาหาร 30 บาทต่อวัน
ค่าอาหารโอที 15 บาท ต่อวัน

โอทีวันละ 3.5 – 4 ชั่วโมง 203.44 บาท ต่อวัน
รายได้รวม 673.44 บาท ต่อวัน
วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ค่าจ้าง 650 บาทต่อวัน
ค่ากะบ่าย 100 บาทต่อวัน
ค่าอาหาร 30 บาทต่อวัน

ผู้ที่สนใจสมัครงานบริษัท สามารถสมัครได้ด้วยตนเอง ที่ จุดรับสมัครงานคลองสานส่งน้ำบางปลา จังหวัดสมุทรปราการ หรือสอบถามรายละเอียดในการสมัครงานได้ที่ 090-914-1959 หรือ ID LINE : ton_omyim

บริษัทใหญ่

ใหญ่มาก

พนักงานมากมาย

ขอขอบคุณ momayonline

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวที่เรานำมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้ บอกเลยนะคะ ว่าเป็นเรื่องราวดีๆอย่างมากเลยทีเดียวที่คนที่กำลังมองหางานหลายๆคนจะได้มีโอกาสและตัวเลือกในการเลือกงานเพิ่มมากยิ่งขึ้น

,วันนี้ แอบอร่อย จะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของการสมัครงานกันค่ะ บอกเลยนะคะว่าเรื่องราวแบบนี้หลายๆคนนั้นที่กำลังไม่รู้จะเริ่มงานอะไรต้องอ่าน...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +