latest Post

เศรษฐีใจบุญ พานักเรียนกว่า 135 คน เลี้ยงพิซซ่า,ดูหนัง สร้างความสุขให้เด็กๆ ที่ไม่มีโอกาสได้มา

เศรษฐีใจบุญ พานักเรียนกว่า 135 คน เลี้ยงพิซซ่า,ดูหนัง สร้างความสุขให้เด็กๆ ที่ไม่มีโอกาสได้มา,เศรษฐีใจบุญ พานักเรียนกว่า 135 คน เลี้ยงพิซซ่า,ดูหนัง สร้างความสุขให้เด็กๆ ที่ไม่มีโอกาสได้มา

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่าที่ห้างโรบินสันเมธาวลัยราชบุรี ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี คึกคักไปด้วยนักเรียนจากโรงเรียนวัดโคกทอง อำเภอโพธาราม และนักเรียนจากโรงเรียนอนุบาลราชบุรี จำนวน 135 คน ที่มานั่งทางพิซซ่า สปาเก็ตตี้ นักเก็ตไก่ เฟรนซ์ฟราย รวมไปถึงเครื่องดื่มกันอย่างมีความสุข

หลังครบครัวของ นางอารีย์ บวรพัฒนานนท์ วัย 67 ปี ชาวตำบลบางป่า อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เจ้าของธุรกิจยางรถยนต์ราบใหญ่เมืองราชบุรี จัดกิจกรรมตามฝันพาน้องทางพิซซ่า ดูภาพยนต์โรงใหญ่ เนื่องในโอกาสเดือนมหามงคล วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม โดยร่วมกับสโมสรโรตารี่ราชบุรี และสโมสรโรตารี่พลอยราชบุรี เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับเด็กๆ ที่ครอบครัวยากจน โดยกิจกรรมดังกล่าวสร้างความสุขให้กับเด็กเป็นอย่างมาก มีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเด็กๆมากมาย

นายจิราวุฒิ แซ่ตั้ง อายุ 44 ปี นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอนุบาลราชบุรี และเป็นเจ้าของราชบุรีศูนย์รวมยาง กล่าวว่า ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับยางรถยนต์ ซึ่งมีผลกำไรจากการทำธุรกิจ แม้จะไม่มากนักแต่มีความตั้งใจที่อยากจะตอบแทนสังคม

 

ปกติครอบครัวไม่อุปถัมภ์โรงเรียนและเด็กๆจากโรงเรียนวัดโคกทอง อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เนื่องจากเป็นโรงเรียนในชนบท ครอบครัวมีฐานะยากจน เด็กๆจึงไม่มีโอกาสได้มาทำกิจกรรมดังกล่าวเนื่องจากมีค่ามข้จ่ายที่ค่อนข้างสูง จึงจัดกิจกรรมสานฝันให้กับเด็กๆ

ชาวเน็ตต่างรู้สึกประทับใจกับคุณอารีย์เป็นอย่างมากที่เมตตากับเด็กๆ ความสุขที่คุณได้แบ่งปันมันช่างยิ่งใหญ่มากเลยสำหรับน้องๆบางคนขอบคุณแทนน้องๆขอบคุณแทนสังคมขอให้มีความสุขและแบ่งปันต่อไปขอให้เจริญๆครับ

เรียบเรียงโดย : sharesod.com

,เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่าที่ห้างโรบินสันเมธาวลัยราชบุรี ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี คึกคักไปด้วยน...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +