latest Post

คลีนิคบาทเดียว รักษาทุกโรค คลีนิคที่เกิดจากความเห็นอกเห็นใจประชาชนที่ไม่มีเงินรักษา

คลีนิคบาทเดียว รักษาทุกโรค คลีนิคที่เกิดจากความเห็นอกเห็นใจประชาชนที่ไม่มีเงินรักษา,คลีนิคบาทเดียว รักษาทุกโรค คลีนิคที่เกิดจากความเห็นอกเห็นใจประชาชนที่ไม่มีเงินรักษา

อีกหนึ่งบุคคลต้นแบบดีๆ คุณสุรัตน์ วงศ์ชาญศิลป์ พ่อพระแห่งถนนข้าวสาร เปิดคลินิก รั ก ษ า ໂຣคทั่วไป โดยเก็บค่า รั ก ษ า เพียงบาทเดียว ในยุคเศรษฐกิจที่ซบเซาไม่น่าเชื่อว่าของถูกและดีจะมีอยู่จริง จริงไม่จริงยังไง พ่อพระแห่งถนนข้าวสารคนนี้เขาจะมาไขคำตอบติดตามชมรายการทางนำชีวิต

สุรัตน์ วงศ์ชาญศิลป์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมที่ผู้คนในย่านบางลำพูรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเขาไม่ได้เปิดคลินิกรักษา โ ร ค ฟรีเท่านั้น แต่ทำสิ่งดีอีกหลายอย่าง

เช่น สร้างอาคารปฏิบัติธรรมติดแอร์ให้คนมาปฏิบัติธรรมฟังเทศน์และมีอาหารของว่างบริการฟรีสร้างห้องสมุดธรรมะในอาคารปฏิบัติธรรมให้คนที่มาปฏิบัติได้อ่าน แจกทานและอาหารให้แก่คนยากและคนในชุมชนอยู่เสมอ

สุรัตน์ วงศ์ชาญศิลป์ กล่าวว่า ผมขอบอกตรงนี้ ผมไม่ใช่มหาเศรษฐี แต่สิ่งที่ทำคือความตั้งใจที่จะช่วยเหลือคนที่ลำบาก ย า ก จน โดยไม่เลือกว่าคุณจะจนหรือรวย คนไทย ต่างชาติ หรือต่างด้าว มีบัตรทอง บัตรประชาชน หรือบัตรประกันสังคมหรือไม่ ผมไม่สนใจ แค่คุณเดินเข้ามาที่นี่หมอและ พ ย ๅ บาลยินดีต้อนรับทุกคน นี่คืออุดมการณ์ที่ผมตั้งใจทำ

คลินิกเปิดวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลาห้าโมงเย็นถึงสามทุ่ม และทางคลีนิคจะหยุดเฉพาะทุกวันพุธ ส่วนวันเสาร์ถึงอาทิตย์ เปิดเก่าโมงเช้าถึงบ่ายโมง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ ๐๒ ๒๘๒ ๕๕๔๑

พิกัด

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : นิวส์โฮมไทยดอดคอม

,อีกหนึ่งบุคคลต้นแบบดีๆ คุณสุรัตน์ วงศ์ชาญศิลป์ พ่อพระแห่งถนนข้าวสาร เปิดคลินิก รั ก ษ า ໂຣคทั่วไป โดยเก็บค่า รั ก ษ า เพียงบ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +