latest Post

หนุ่มตัวใหญ่ ขับกระบะสวนลุงแท็กซี่ ไม่หลบ ควงมีดฟันมือเลือดอาบ

หนุ่มตัวใหญ่ ขับกระบะสวนลุงแท็กซี่ ไม่หลบ ควงมีดฟันมือเลือดอาบ,หนุ่มตัวใหญ่ ขับกระบะสวนลุงแท็กซี่ ไม่หลบ ควงมีดฟันมือเลือดอาบ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 ส.ค.62 พ.ต.อ.โสภณ มงคล โสภณรัตน์ ผกก.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายสูงอายุถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ อยู่ภายในซอยหมู่บ้านมันทนา บางพลี หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังทำแผลให้กับชายสูงอายุ ที่นั่งอยู่ในรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยด้า สีชมพู ทะเบียน ทศ 1623 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีบาดแผลถูกฟันที่ฝ่ามือข้างซ้าย ทราบชื่อคือ นายแสวง ศิริกุล อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างอ้วน ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว อายุประมาณ 30-35 ปี หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ตอนเดียว สีขาว ใสหลังคาลักษณ์ตู้ทึบ ทะเบียน 2 กท 9562 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป
โดย นายแสวง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับแท็กซี่ เข้ามาในซอยดังกล่าว โดยขับมาตามเลนของตนตามปกติ อยู่ๆผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถยนต์กระบะ ส่วนทางออกมาจากด้านใน และหลบหลุมข้ามมาวิ่งสวนในเลนที่ตนขับมา ตนจึงหักหลบ แต่ชายคนดังกล่าวได้ตะโกนด่าตน ตนจึงได้จอดรถเพื่อที่จะลงมาขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุได้จอดรถไว้กลางถนน พร้อมทั้งหยิบมีดจำนวน 2 เล่ม ออกมาจากในรถ เดินพุ่งมาหาตน ก่อนเข้ามาด่าทอ และใช้มีดทำท่าจะฟันใส่ ตนจึงใช้มือจับคมมีดไว้ แต่คู่กรณีกระชากมีดออก คมมีดจึงบาดเข้าไปหลังมือตนจนเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่มีรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมาเห็น และเข้าช่วยห้ามปราม จนชายที่ก่อเหตุเดินกลับขึ้นรถ และขับหลบหนีไป

ด้าน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขี่รถผ่านมาเห็นว่า มีรถติดจึงจอดรถมอง เห็นลุงนั่งอยู่ในรถ และคนที่ก่อเหตุถอดเสื้อเดินถือมีดลงมา และก็ฟันที่มือของลุง ลุงจึงเอามีดจับคมมีดเอาไว้ และกระชากมีดออก และมีคนมาห้ามก่อนที่ผู้คู่กรณีจะขับรถหลบหนีไป


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่า มีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จึงนำมาเป็นหลักฐานในการติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +