latest Post

เศรษฐีใจบุญ พานักเรียนกว่า 100 คน เที่ยวห้าง กินพิซซ่า ดูหนัง

เศรษฐีใจบุญ พานักเรียนกว่า 100 คน เที่ยวห้าง กินพิซซ่า ดูหนัง,เศรษฐีใจบุญ พานักเรียนกว่า 100 คน เที่ยวห้าง กินพิซซ่า ดูหนัง

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่าที่ห้างโรบินสันเมธาวลัยราชบุรี ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี คึกคักไปด้วยนักเรียนจากโรงเรียนวัดโคกทอง อำเภอโพธาราม และนักเรียนจากโรงเรียนอนุบาลราชบุรี จำนวน 135 คน ที่มานั่งทานพิซซ่า สปาเก็ตตี้ นักเก็ตไก่ เฟรนช์ฟราย รวมไปถึงเครื่องดื่มกันอย่างมีความสุข หลังครอบครัวของ นางอารีย์ บวรพัฒนานนท์ วัย 67 ปี ชาวตำบลบางป่า อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เจ้าของธุรกิจยางรถยนต์รายใหญ่เมืองราชบุรี จัดกิจกรรมตามฝัน พาน้องทานพิซซ่า ดูภาพยนตร์โรงใหญ่ เนื่องในโอกาสเดือนมหามงคล วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม โดยร่วมกับสโมสรโรตารี่ราชบุรี และ สโมสรโรตารี่พลอยราชบุรี เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับเด็กๆ ที่ครอบครัวยากจน โดยกิจกรรมดังกล่าวสร้างความสุขให้กับเด็กเป็นอย่างมาก มีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเด็กๆ


ผู้ใหญ่ใจดี
นายจิราวุฒิ แซ่ตั้ง อายุ 44 ปี นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอนุบาลราชบุรี และเป็นเจ้าของราชบุรีศูนย์รวมยาง กล่าวว่า ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับยางรถยนต์ ซึ่งมีผลกำไรจากการทำธุรกิจ แม้จะไม่มากนักแต่มีความตั้งใจที่อยากจะตอบแทนสังคม ปกติครอบครัวได้อุปถัมภ์โรงเรียนและเด็กๆ จากโรงเรียนวัดโคกทอง อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เนื่องจากเป็นโรงเรียนในชนบท ครอบครัวมีฐานะยากจน เด็กๆ ไม่มีโอกาสได้มาทำกิจกรรมดังกล่าว เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง จึงจัดกิจกรรมสานฝันให้กับเด็กๆ


สานฝันให้เด็กๆ


ขอบคุณ one31


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +