latest Post

เปิดจดหมายข้อความสุดท้าย ก่อน 2 ผัวเมียตัดสินใจผูกคอดับในห้องน้ำ

เปิดจดหมายข้อความสุดท้าย ก่อน 2 ผัวเมียตัดสินใจผูกคอดับในห้องน้ำ,เปิดจดหมายข้อความสุดท้าย ก่อน 2 ผัวเมียตัดสินใจผูกคอดับในห้องน้ำ

จากกรณีผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานเหตุการณ์สะเทือนใจ 2 ผัวเมียเจ้าของร้านชำ ทำมาได้ไม่พอใช้หนี้ หลังไปกู้นอกระบบดอกแพง นำมาใช้จ่ายแล้วหมุนไม่ทัน ก่อนจับมือกันเข้าห้องน้ำ ผูกคอตายไปด้วยกัน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตายของสองผัวเมีย โดยระบุข้อความว่า "ถึงโต๋ลูกรักของแม่ กว่าโต๋จะได้อ่านจดหมายฉบับนี้ของแม่ แม่คงไม่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้แล้ว โต๋ไม่ต้องเอาศพแม่กลับบ้านนะลูก มันยุ่งยาก เสียเวลา สิ้นเปลือง เอาแม่กับลุงมาเผาที่วัดห้วยปราบนะลูก เอาไว้คืนเดียวก็พอ แล้วเอาไปลอยอังคาร ไม่ต้องเอากระดูกแม่กลับบ้าน ไม่ต้องเอาไปเก็บไว้กราบไหว้ แค่ให้แม่อยู่ในใจลูกก็พอ เวลาทำบุญใส่บาตรให้โต๋ทำเผื่อลุงด้วยนะลูก แม่ฝากโต๋ดูแลยายและครอบครัวให้ดีนะ รวมถึงพ่อโต๋ด้วย สงสารแก"
"แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต แม่รักลูกนะ ลูกคนเดียวที่ทำให้แม่อยู่จนถึงวันนี้ แม่ไม่อยากให้ลูกรับรู้อะไร แม่ไม่อยากรบกวนลูกแม้แต่บาทเดียว" จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บจดหมายไว้เป็นหลักฐานต่อไป


จดหมายดังกล่าว


เรียบเรียง สยามนิวส์

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +