latest Post

แนะนำเคล็ดลับการพก เงินขวัญถุงตามปีเกิด ให้ร่ำรวยมีเงินทองไม่ขาดสาย

แนะนำเคล็ดลับการพก เงินขวัญถุงตามปีเกิด ให้ร่ำรวยมีเงินทองไม่ขาดสาย,แนะนำเคล็ดลับการพก เงินขวัญถุงตามปีเกิด ให้ร่ำรวยมีเงินทองไม่ขาดสาย

แนะนำเคล็ดลับการพก เงินขวัญถุงตามปีเกิด ให้ร่ำรวยมีเงินทองไม่ขาดสาย

คงจะเคยได้ยินคำว่า เงินขวัญถุงตามปีเกิด กันมาบ้างใช่ไหม ซึ่งจะให้พกเอาไว้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่กระเป๋าสตางค์ เป็นเงินให้โชคที่จะเรียกเงินก้อนอื่น ๆ เข้ามาอยู่ด้วยกัน โดยแต่ละปีนักษัตรนั้นจะมีเงินที่ควรจะมีพกติดตัวในกระเป๋าแตกต่างกันออกไป ใครเกิดปีไหนก็ให้หาเงินที่ได้แนะนำไว้นั้นมาติดกระเป๋าเอาไว้ และนี่คือความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน แต่ความเชื่อนี้ก็มีมานานแล้ว เชื่อและทำตามเอาไว้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร มาดูกันเลยว่าแต่ละปีนั้นควรจะพกเงินอะไร

ก่อนอื่นให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดค า ถ าเรียกทรัพย์ของห ล ว ง พ่ อ เ สื อดำก่อนนะ บทสวดคือ "นะโมพุทธัสสะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโยพุทธัสสะ เอหิ มะมะ เอหิ มะมะ เอหิ มานี่มา ลาภะ ลาภะ มาหาข้าพเจ้า"

คนเกิดปีชวด

สำหรับปีชวดนั้นค่อนข้างจะมีเรื่องเข้ามาให้เหนื่อยนะ โดยเฉพาะเรื่องงานอาจจะต้องพยายามมากว่าคนอื่นหน่อย การเงินก็เหมือนจะติดขัดนะ ความรักก็เรื่อย ๆ ไม่มีปัญหาอะไร แต่แล้วอะไรที่มันไม่ดี มีปัญหาเดี๋ยวมันก็จะผ่านไปได้ ส่วนเงินขวัญถุงที่ควรปีชวดควรจะพกไว้คือ ธนบัตร 20 บาท ที่มีเลขท้ายคือ 7 จะเรียกความโชคดี เงินทองเข้ามาให้ไม่ขาดสาย

คนเกิดปีฉลู

ยังคงเหนื่อยอยู่มากเลยกับงาน อยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างแย่กับสภาพแวดล้อมที่ทำงานที่เสียสุ  ข ภ า พ จิ ตมาก แต่จงอดทนเข้าไว้นะไม่นานสิ่งเหล่านี้จะออกไปจากชีวิต และความสุขจะเข้ามาแทนที่ และเงินที่ควรพกไว้เป็นสิริมงคลเรียกเงิน เรียงทองคือ ธนบัตร 50 ที่มีเลขท้ายคือ 2 จะนำความโชคดีเข้ามาให้

คนเกิดปีขาล

จะต้องระมัดระวังเรื่องการใช้คำพูดคำจากับผู้คน เพราะจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้มันจะตามแก้ได้ยาก และคำพูดเจ้าปัญหา พูดไปโดยขาดการไตร่ตรองให้ดีจะทำให้สภาวะทางการเงิน การเงิน มีอาการสะดุด ไม่ค่อยมีสภาพคล่องมากนัก ฉะนั้นควรมีสติหน่อยนะใจเย็น ๆ  ด ว งกำลังดีแล้วล่ะ และเงินที่ควรพกขวัญถุงคือ ธนบัตร 20 ที่ลงท้ายด้วยเลข 5 จะดึงดูดเงินทองเข้ามาหามากขึ้น

คนเกิดปีเถาะ

หากเหนื่อยและท้อกับงานอยู่ช่วงนี้จะต้องอดทนเข้าไว้นะ แม้งานมันจะน่าเบื่อและซ้ำ ซ า กมากแค่ไหนก็จงบอกตัวเองว่ามันคืองาน แล้วค่อยหาเวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดแทน และเพื่อให้การเงินมีสภาพคล่องมากขึ้นอยู่ลืมหาอาชีพเสริมสักทาง ทำแบบลองผิด ลองถูก หาเงินหลายทางจะทำให้ชีวิตไม่สะดุดไม่ว่าเจอสถานการณ์ไหนก็ตาม และเงินที่ควรจะพกขวัญถุงคือ ธนบัตร 100 บาทที่ลงท้ายด้วยเลข 6 จะเพิ่มพลังในการดูดเงินเข้ามา

คนเกิดปีมะโรง

แม้ว่าจะท้อแท้มากแค่ไหนก็อย่าละทิ้งซึ่งความพยายามโดยเด็ดขาด อย่าเพิ่งท้อนะ เข้มแข็งเข้าไว้ อดทนสักนิดสิ่งดี ๆ และสวยงามของอนาคตคุณกำลังรออยู่ ความรักจะดี การงาน การเงิน ทุกอย่างจะปรับให้ดีขึ้นหมด และเงินที่ควรจะพกขวัญถุงไว้นั้นจะเป็นธนบัตร 50 บาทที่มีตัวเลขที่ลงท้ายด้วยเลข 3 จะทำให้โชคดีมีชัย

คนเกิดปีมะเส็ง

ชีวิตไม่ค่อยมีเรื่องโชคดีอะไรเข้ามามากนัก ส่วนใหญ่มักจะเจอกับความผิดหวัง แต่ก็อย่าไปท้อแท้นะ จงสู้เข้าไว้และตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองให้เต็มที่แล้วสิ่งดี ๆ จะเข้ามาเอง การเงิน การงานของคุณกำลังขยับขึ้นอยู่ในเกณฑ์ดี ความรักก็ดี ส่วนเงินขวัญถุงนั้นจะเป็นธนบัตร 50 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 3 จะนำความโชคดีมาให้ พร้อมเรียกเงินทองอื่น ๆ เข้ามาหา

คนเกิดปีมะเมีย

คุณกำลังอยู่ในช่วง ข า ขึ้นเลย เรื่องราวโชคดีต่าง ๆ จะเข้ามาในชีวิตเรื่อย ๆ แต่ก็จะมีปัญหาสุ ข ภ า พ นะ ฉะนั้นก็อย่าลืมดูแลตัวเองให้ดี ควรหาเวลาออกกำลังกายด้วย ส่วนเงินขวัญถุงที่ควรพกนั้นจะเป็น ธนบัตร 20 บาท ที่เลขลงท้ายด้วย 6 จะยิ่งเสริมด ว งให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

คนเกิดปีมะแม

การเงินของคุณนั้นถือว่ากำลังอยู่ในเกณฑ์ดีมากทีเดียว แต่ว่ามันจะค่อนข้างเหนื่อยมากเหมือนกันโดยเฉพาะเหนื่อยกับคน งานไม่เท่าไหร่แต่คนนั้นมีแต่เรื่องน่าป ว ด หั วเข้ามา แต่ก็เดี๋ยวจะผ่านไปได้เอง ให้อดทนไว้หน่อย ขยัน เข้มแข็ง แล้วยังมีแววจะได้มีทรัพย์สิน บ้าน เงิน รถ เป็นของตนเองด้วย เงินที่ควรพกขวัญถุงคือ ธนบัตร  50 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 1 จะดึงให้เงินเข้ามาอยู่ด้วยจำนวนมาก

คนเกิดปีวอก

ชีวิตค่อนข้างเหนื่อยมาตลอดหลายปีเลย แต่ก็ยังมีอะไรที่น่าภูมิใจอยู่เสมอ จงอย่ายอมแพ้กับอะไรทั้งสิ้น และปีหน้า ด ว ง ของคนปีวอกจะดียิ่งขึ้น เงินที่ควรพกขวัญถุงคือ ธนบัตร 20 ที่ลงท้ายด้วยเลข 4 จะดึงดูดเงิน ทอง ทรัพย์สิน และสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

คนเกิดปีระกา

สำหรับการทำงานนั้นยังเหนื่อยมากนะ แต่ว่ายิ่งทำงานเงินก็ยิ่งเพิ่มเยอะขึ้นด้วยเหมือนกัน แถมช่วงนี้มี ด ว ง เกี่ยวกับการเ สี่ ย งโชคอีกด้วย มีเกณฑ์จะได้รับรางวัน สิ่งตอบแทนแบบไม่ทันตั้งตัว จนทำให้ยกฐานะ ร่ำรวย ปลดหนี้ได้เลย และเงินที่ควรพกนั้นจะเป็น ธนบัตร 20 ที่มีเลขลงท้ายด้วย 9 จะดึงเอาเงินทอง และโชคดีเข้ามา

คนเกิดปีจอ

นิสัยเป็นคนพูดน้อยก็จริงแต่ว่าต่อยหนักไม่เบาจริง ๆ นะ การเงินในช่วงนี้ยังขาดสภาพคล่องมากพอสมควร เพราะว่ามีเรื่องต้องให้เสียเงินอยู่ตลอด ฉะนั้นก็ควรจะเก็บเงินให้เป็น ศึกษาการลงทุนบ้าง ช่วงนี้คุณกำลังดีเลยนะ มีเกณฑ์จะร่ำรวยเป็นเศรษฐีเลยด้วย และเงินที่ควรจะพกนั้นคือ ธนบัตร 100 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 0 จะทำให้เก็บเงินอยู่

คนเกิดปีกุน

ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินเกินตัวนะ ควรอดออม ประหยัด ลงทุนบ้างจะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลังจนต้องเป็นหนี้หั ว โ ตเลย หากปรับตัวเองให้บริหารเงินดี ๆ ได้นั้นจะทำให้ร่ำรวยได้เลย และเงินที่ควรจะพกนั้นคือ ธนบัตร 20 บาท ที่มีเลขลงท้ายด้วย 4 จะทำให้เก็บเงินอยู่พร้อมกับดึงดูดเอาเงินเข้ามาเรื่อย ๆ เลย

อย่าลืมหาให้เจอนะธนบัตรขวัญถุงเรียกทรัพย์สินเงินทอง หามาพกติดกระเป๋าไว้สักใบจะทำให้เป็นสิริมงคลมากขึ้น การเงินดี การงานดี ความรักราบรื่นและส่งผลดีในหลาย ๆ อย่างเลย แม้ว่าธนบัตรบางอย่างอาจจะหาไม่ง่ายแต่เชื่อมั่นว่ามันจะต้องหาเจอแน่นอน

เรียบเรียงโดย Naykhaotom

 

,แนะนำเคล็ดลับการพก เงินขวัญถุงตามปีเกิด ให้ร่ำรวยมีเงินทองไม่ขาดสาย คงจะเคยได้ยินคำว่า เงินขวัญถุงตามปีเกิด กันมาบ้างใช่ไหม ซึ่งจะให...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +