latest Post

5 ราศี หลังเจอกับความลำบากร่วม 10 กว่าปี ต่อไปนี้ ดวงจะหนุนนำให้ ได้บ้านได้รถใหม่

5 ราศี หลังเจอกับความลำบากร่วม 10 กว่าปี ต่อไปนี้ ดวงจะหนุนนำให้ ได้บ้านได้รถใหม่,5 ราศี หลังเจอกับความลำบากร่วม 10 กว่าปี ต่อไปนี้ ดวงจะหนุนนำให้ ได้บ้านได้รถใหม่

แข่งเรือแข่งพายแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนาเห็นทีจะยากหน่อย โชคเฉพาะกับชาวราศีที่ดวงกำลังขึ้น อย่าง "6 ราศี" ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ คำทำนายว่าไว้ หลังจากรับเคราะห์กรรมมาร่วม 10 ปี จากนี้จะเป็นทีของพวกเขา ปากจะพารวย เมื่อพ้นเดือนมกราคม 62 ไปแล้วฟ้าจะแจ้งแจ่มชัด อยากได้บ้านก็จะได้ อยากมีรถก็จะมี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีด้วยลาภลอย ตามไปดูกันสิว่าคุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่

ผู้ที่เกิดราศีมีน : ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

หลังจากเดือนมกรคมและกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ดวงคุณมีเกณฑ์ที่จะถูกโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีกว่า มีโอกาสขยับขยาย ย้ายที่อยู่ ย้ายบ้านหรือที่ทำงาน ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ใครที่เคยจนมากๆ มาก่อนมีโอกาสที่จะได้รวยแบบไม่ทันตั้งตัว

ชีวิตในช่วง 2-3 เดือนต่อจากนี้ดวงการงานและการเงินจะพุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ และยังมีโชคลาภเกี่ยวกับเงินทองอีกด้วย ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีเป็นพิเศษเตรียมตัวรับมือกับข่าวดีเหล่านี้ไว้ได้เลย ใครอยากมีบ้านจะได้มีสมใจ เรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อย่ากังวลจนเกินเหตุ อ่านแล้วดี แชร์เก็บขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมาเทมาด้วยเทอญ

ผู้ที่เกิดราศีพฤษก : ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

หลังผ่านพ้นในช่วงกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ดวงการงานจะขยับขยายดีขึ้น มีเกณฑ์ที่จะได้พบกับงานที่ท้าทาย และคุณจะสามารถทำมันออกมาได้ดี ผ่านพ้นไปได้อย่างงดงาม ใครที่รู้สึกว่าดวงไม่ดี ทำอะไรติดขัดอยู่ แนะนำว่าให้ไหว้พระทำบุญบ้าง กรวดน้ำทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรอาทิตย์ละครั้งก็ยังดี

ผลบุญจะช่วยพยุงและหนุนนำพาคุณไปพบเจอสิ่งดีๆ ดวงชะตาจะช่วยบุกเบิกเปิดทาง หลายสิ่งหลายอย่างกำลังดีขึ้น ในเรื่องของการงานจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาอุปถัมภ์ การเงินกระเตื่องขึ้นจากเมื่อก่อน มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อน รวมไปถึงมีโอกาสได้รับโชคจากการเสี่ยงโชค อาจได้บ้าน หรือถอยรถใหม่ก็เป็นได้ อ่านแล้วดี แชร์เก็บขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมาเทมาด้วยเทอญ

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ : ตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน

ดวงมีดวงชะตาที่ลำบากมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย เจอเรื่องที่ไม่ดีมาเยอะ อุปสรรคปัญหาต่างๆ ก็เจอมาเยอะ ผิดหวังมาก็มากมาย แต่จะได้ตั้งตัวเมื่อถึงพฤศจิกายน 62 เป็นต้นไป หากคิดการทำสิ่งใดก็มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับเส้นทางที่ถูกต้อง มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูงส่งในชีวิต มีบุญเก่าหนุนนำจะเป็นพลังให้คุณในช่วงนี้ การเงินจากร้ายจะกลายเป็นดีและดีขึ้นเรื่อยๆ

คนรอบข้างให้การช่วยเหลือ ดวงชะตาต่อจากนี้มีแต่รุ่งโรจน์ไม่มีคำว่าดวงตกอย่างแน่อน ทำอะไรจะประสบผลดี เห็นความสำเร็จ จะมีโชคเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ อ่านแล้วดี แชร์เก็บขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมาเทมาด้วยเทอญ

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ : ตั้งแต่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

เป็นราศีที่ดวงรุ่งพุ่งแรงที่สุดในรอบปี 2561 โดยเฉพาะเมื่อพ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ไปแล้ว มีเกณฑ์รวยแน่นอน ชาวราศีตุลย์มีโอกาสรวยเพราะปาก มีปากเป็นเอก สิ่งที่คิดฝันไว้อยากทำอะไรจะได้ทำ คนเจ็บคนป่วยสุขภาพจะดีขึ้น ใครการเงินขัดสนก็จะเริ่มจับจ่ายใช้คล่อง ใครจิตตก ไม่มีความสุขจะเริ่มแปรเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จะพบความสุขความเจริญ พบเจอสิ่งดีงาม มีโอกาสทางการงานที่ดีเข้ามา

การเงินจะพุ่งสูงขึ้น รถคันใหม่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ แต่ขอให้หมั่นทำบุญเสริมดวงเอาไว้ด้วยจะช่วยนำพาให้ชีวิตดียิ่งๆ ขึ้นไป อ่านแล้วดี แชร์เก็บขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมาเทมาด้วยเทอญ

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก : ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

เพราะเรื่องความรักที่ไม่สมหวังคุณจึงเกิดการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่จนทำให้ดวงชะตาคุณโจนทะยานเข้าสู่ชะตาที่ดี ได้ก้าวเข้าไปสู่ดวงชะตาที่ดี หลังจากนี้ไม่นานไม่เกินในช่วงของวันที่ 26 ธันวาคม มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับคนที่ดีคนที่ใช่ จงรักษาคนนี้เอาไว้ แต่ต้องอย่ารีบร้อนห้ามด่วนตัดสินใจ เอย่าทำอะไรผลีผลามไม่เช่นนั้นคนคนนั้นจะหลุดมือไป ดวงมีความก้าวหน้าในเรื่องาน

กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทำอะไรโชคเข้าข้าง มีดวงโชคลาภคอยสนับสนุน มีโอกาสที่จะได้จัดงานอันยิ่งใหญ่เป็นชิ้นเป็นอัน แล้วจะได้แสดงผลงานให้คนอื่นได้รับรู้ อีกทั้งในเรื่องของการเงินช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีจะได้รับทรัพย์รับโชคใหญ่ มีเกณฑ์สร้างบ้านใหม่ภายในปีหน้า อ่านแล้วดี แชร์เก็บขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมาเทมาด้วยเทอญ

ขอบพระคุณแหล่งที่มา : โพสสาระ

,แข่งเรือแข่งพายแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนาเห็นทีจะยากหน่อย โชคเฉพาะกับชาวราศีที่ดวงกำลังขึ้น อย่าง "6 ราศี" ที่เราจะพูดถึงในวันนี้...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +