latest Post

หมอดูชื่อดัง เผย 3 ราศี เตรียมตัวรวย

หมอดูชื่อดัง เผย 3 ราศี เตรียมตัวรวย,หมอดูชื่อดัง เผย 3 ราศี เตรียมตัวรวย

วันนี่ พาทัวร์ จะพามาติดตามสำหรับหมอดูชื่อดังมากความสามารถดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง หมอช้าง ได้ออกเผยถึง 5 ราศีจะรวย พลิกชีวิต มีราศีไหนบ้างนั้นเรามาติดตามกัน

ซึ่งหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังมากความสามารถได้ออกเผยถึงเรื่องราวของทั้งหมด 5 ราศีที่มีเกณฑ์จะพลิกชีวิตเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะรวยรับทรัพย์มากมายและการเงินจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะมีราศีไหนบ้างนั้นเรามาติดตามกันเลย

1.ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)ชีวิตเปลี่ยนเลย จากงานหนักแบบประสบความสำเร็จ เป็นช่วงเวลาคนเมตรส่วนวัยเริ่มต้นครอบครัว จะเจอความรักที่ดี ส่วนคนที่มีความรักดี อยากมีบุตรก็จะมีบุตร

2.ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย.-16ก.ค.)อะไรที่ผิดบังซ่อนเร้นอยู่จะเปิดเผย ช่วงก่อนสิ้นปี มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ไปในทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงรอยต่ออาจมีเรื่องผิดหวังเสียใจ ขอให้มองไปข้างหน้า จะมีโชคการงานและธุรกิจที่ดีขึ้น

3.ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.)ราศีที่มักแคล้วคลาดจากเรื่อฃงดีๆ แต่ช่วงก่อนสิ้นปีนี้จพ้นเคราะห์แล้ว ผลประเมินงานดี จะได้เลื่อนตำแหน่งมีโอกาสดีๆขึ้นมา

สำหรับ 3 ราศีที่ควรระวังก่อนสิ้นปีนี้ได้แก่ 1.ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค.- 12 ก.พ.)หนักหน่อยช่วงนี้ เตือนเรื่องวุ่นวายภายในบ้าน สมาขิกเข้าออกหรือต่อเติมบ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วย ถ้าไม่มี ให้หาเรื่องวุ่นๆเช่นจัดบ้าน โละของเก่าในบ้าน รื้อเอาไปบริจาครับปีใหม่ ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับเรา

2.ราศีพฤษก (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค.-14 มื.ย.)ดวงดาวช่วยไม่มี ต้องทำด้วยตัวเอง ทำงาน เจรจา ติดต่อ มีปัญหาเยอะ มีเกณฑ์เสียเงินเยอะที่สุดในช่วงปลายปีนี้ หากเสียเงินเพื่อการงาน ชีวิตส่วนตัว ไม่เป็นไร แต่ส่วนมากเสีนเรื่องไม่ควรเสีย มีคนมาวุ่นวายการเงินแนะนำว่า ไหนๆจะเสียเงินแล้ว ให้เอาเงินไปทำบุญ

3.ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค.- 16 ส.ค.)ต้องบุกเบิกและทำอะไรใหม่ๆ เยอะ การเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ไม่ดีเสมอไป อะไรที่ไม่เคยทำ จะประสบความสำเร็จ อยาอยู่ด้วยความเคยชิน ยอมศึกษาสิ่งใหม่ๆ มีสบการณ์ใหม่ ยอมเหนื่อยตอนแรกหน่อย ความสำเร็จ ข่าวดีอยู่แน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยกับคำทำนายทั้ง 6 ราศี ต้องบอกเลยว่าเป็นเพียงคำทำนายเฉพาะภาพโดยรวมเท่านั้น ไม่ใช่เป็นการดูดวงรายบุคคลที่ต้องใช้วัน เดือน ปี เกิด จึงจะให้แม่นยำ

ที่มาจาก : pa-tour.net

,วันนี่ พาทัวร์ จะพามาติดตามสำหรับหมอดูชื่อดังมากความสามารถดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง หมอช้าง ได้ออกเผยถึง 5 ราศีจะรวย พลิกชีวิต มีราศีไหนบ้า...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +