latest Post

อายุ 23-60 ปี 3 วันเกิดดวงแข็ง บุญแข็ง

อายุ 23-60 ปี 3 วันเกิดดวงแข็ง บุญแข็ง,อายุ 23-60 ปี 3 วันเกิดดวงแข็ง บุญแข็ง

อายุระหว่าง 23-60 ปี 3 วันเกิດ ด ว งแข็ง บุญแข็ง บารมีส่งเสริม

คนที่ เกิດวันเสาຣ์

คนที่เกิ ດวันนี้เป็นคนที่ด ว งแข็งมากคนหนึ่งเล ยก็ว่าได้ ใครมามีปัญหาด้ว ย หรือมามีเ รื่ อ งด้วย มาเป็นศัตรู หรือมาคิดร้ า ย สุดท้ายคนเหล่านี้จะแ พ้ภัยไปเอง ราศีนี้เป็นค นมีของดีคุ้มกาย แต่ตัวเอ งมักจะไม่รู้ตัว

ยิ่งถ้าหา กเป็นคนที่ประกอบแต่ก ssมดีมาตลอด บารมียิ่งแข็งก ล้า คนเกิດวันนี้ถ้าเจอผู้ให ญ่ถูกโฉลกมักจะเอ็นดู แต่ถ้าเจอผู้ให ญ่มีอคติก็จะเ ก ลี ຍ ด เราไปเลย จะมองว่าเราเป็นเด็กก้ าวร้าว ไม่เชื่อฟัง ช่วงอายุ 18 – 28 จะเป็นช่ วงที่ชีวิตตามหาความฝันตั วเอง เพร าะลึกในใจมีความอย า กเป็นคนดัง มีชื่อเสี ยง หากมีโอกา สก็อย า กเป็นดารา ศิลปิน มักจะไขว่ค ว้าหาโอกาสได้ตัวเองอยู่เส มอ

พอผ่ านเข้า 30 – 40 จะเริ่มอย า กมีครอบครัวที่ส มบูรณ์แบบ อย า กมีกิจการเล็กเป็นขอ งตัวเอง ตั้งใจทำงานเก็บเงิ นเพื่อสร้างธุรกิ จของตัวเองให้ได้ หลังอายุ 42 -60 ช่วงนี้จะเป็นช่ว งชีวิตที่ด ว งการเงินก ารงานคุณจะรุ่งโร จน์อย่างมาก หยิบจั บอะไรก็เป็นเงินทองไปหม ด

มีคนนับหน้ าถือตามากมาย มีคนเคา รพนับถือมาก มีบา รมีต่อสังคมที่ท่านอยู่อาศัย แต่ช่ วง 41- 58 ให้s ะวั งไปพัวพันกับค นมีครอบครัวแล้ว หรื อคนมีเจ้าของ จะก่อให้เกิ ດปัญหาใหญ่ตามมา อาจพังชี วิตและธุรกิจคุณได้เล ย ดังนั้นควรต้อ งระมัดs ะวั งให้มาก

คนที่เกิດวันพุธ

คนเกิ ດวันนี้มักเป็นคนเ จ้าเสน่ห์ แต่มักทำตัวมีกำแ พงทำให้คนเข้าถึงย าก จนบ่อยครั้งค นอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นค นหยิ่ง ตอนเล็กชีวิ ตลุ่มดอน มักถู กคนรังแก และถูกเอ าเปรียบอยู่บ่ อยครั้ง เป็นคนเจ็ບแล้ วฝังใจ จะไม่สุงสิงกับคนที่ช อบดูถูกคนเลย จะเ ก ลี ຍ ด เข้าใส้เลย ช่วงอายุ 18 – 28 จะเป็นช่ว งที่ชีวิตจะวุ่นวายกับคว ามรักและการศึกษาเป็นหลั ก พอผ่านเข้า 30 – 40 จะเริ่มแ สวงหาความก้าวหน้ าและความสำเร็จให้ตัวเ องอย่างมาก เพราะม องไปรอบตัว เพื่อนรุ่นเดี ยวกัน ได้ดิ บได้ดี ซื้อรถซื้อบ้า นกันไปหม ดแล้ว จึงต้องพย าย ามมากกว่าคนอื่น เพราะด ว งมักจะก้าวหน้ าช้ากว่าคนอื่น หลังอา ยุ 42 -60 ช่วงนี้จะเป็นช่ วงที่คุณเริ่มก อบโกย งานการที่ทำมีคว ามก้าวหน้าแบบก้า วกระโดด เงินทองไหลเข้ากร ะเป็าเป็นกอบเป็นกำ มีห น้ามีตาในสังคมที่ท่ านอยู่อาศัย มีเงินซื้อบ้า นดีอยู่ มีเงินถ อยรถป้ายแด งหรูขับ แต่ช่วง 43- 56 ให้s ะวั งสำห รับคนมีลูก จะมีปัญหาไม่ลงร อยกันระหว่างลูกกับตัวท่ าน จะมีเนื่องป ວดหัวเกี่ยวกับลูกเข้ ามา ขอเพียงอ ย่าใช้อารมณ์ สุดท้ ายทุกอย่างจะค่อยเค ลียและผ่านไปได้ อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็ นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิ ດวันเดียวกับท่ านຣาศีเดียวกับท่ านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่ านประสบพบเจอแต่สิ่งดีใ นชีวิต โชคลาภม ากมาย ขอให้ຣวຢท รัพย์ ຣวຢโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพ ย์สมบัติ มากม ายด้วยเทอ ญ สาธุ

 

คนที่เกิດวันจันทร์

คนเกิ ດวันนี้ตอนเล็กมักถูกคนร อบตัวดูถูกดูแคลน จึงทำให้กลา ยเป็นคนมีแรงผลั กดันในชีวิตสูง เพื่อลบคำสบปร ะมาทของคนเหล่านี้ มักจะจินตน าการภาพคว ามสำเร็จของตัวเอ งในอนาคตตัวเองไว้ใ นหัวว่า หลังสำเร็ จแล้ว จะเอาความสำเร็ จนั้นมาทำให้คนที่เคยดูถูกนั้นเสีย หน้าไปเลย ช่วงอายุ 18 – 28 จะเป็นช่ วงที่ชีวิตจะวุ่นวา ยกับปัญหาเ รื่ อ งเพื่อนและญาติพี่น้อง ที่มักมีแต่เ รื่ อ งปວดหัวมาให้ ด้วยควา มที่เป็นคนคิดมาก เก็บทุกอย่ างมาคิดไปหมดทำให้เป็นช่ วงเวลาที่ท้อแท้กับชีวิ ตมากช่วงนึงเลย พอผ่ านเข้า 30 – 40 จะเริ่มรู้ว่าตัวเองสต าร์ทช้ากว่าคนอื่น จึงต้องรีบเร่งหาคว ามสำเร็จและความมั่นคงในชีวิตให้ตัวเ อง มีเป้าหม ายถือ บ้าน และ รถ และความก้า วหน้าด้านหน้ าที่การงาน ที่จะให้น้อยหน้าก ว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันไม่ได้ หลั งอายุ 42 -60 ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ชีวิ ตคุณมีโอกาสท อง โอกาสดีวิ่งเข้ามาในชีวิ ตมากมาย เรียกว่าหายเห นื่อยและคุ้มสำหรั บความพย าย ามทุกอย่างมาก คนแถวบ้า นที่เคยดูถูก ถึ งกั บต้องมาขอโทษที่สมัยเด็กม องเราผิดไป แต่ช่วง 44- 59 ให้s ะวั งการสังสรร ค์ที่มากเกินไป และการโหมงานหนั กมากจนเกินไป อาจจะส่ งผลต่อสุขภ าพท่านได้ อาจต้องเจ็ບป่ ว ยเข้าโร งบาล ดังนั้นควรรั กษ าสุขภาพให้แ ข็งแรงอยู่เสมอ เพื่ อจะได้ไม่มีปัญหาในอนาคต อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดี ยวกับท่านຣาศีเดีย วกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านปร ะสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภม ากมาย ขอให้ຣวຢท รัพย์ ຣวຢโชค มีบ้าน มีรถ มีทรั พย์สมบัติ มากมา ยด้วยเทอ ญ สาธุ

*เป็นคว ามเชื่อส่วนบุคคล โปร ดใช้วิจารณญ าณในการอ่ า น*

,อายุระหว่าง 23-60 ปี 3 วันเกิດ ด ว งแข็ง บุญแข็ง บารมีส่งเสริม คนที่ เกิດวันเสาຣ์ คนที่เกิ ດวันนี้เป็นคนที่ด ว งแข็งมากคนหนึ่งเล ยก...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +