latest Post

4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ โชคกำลังมา หมดหนี้หมดสิน

4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ โชคกำลังมา หมดหนี้หมดสิน,4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ โชคกำลังมา หมดหนี้หมดสิน

กรกฎ

คนเกิດຣ าศีนี้จะมีความเป็นตัวขอ งตัวเองสูงมาก หากอะไ รที่ตนเองคิดว่าถูกแล้ว ใครจะมาเป ลี่ยนใจพวกเขาค่อนข้างจะลำ บากหากไม่มีเหตุผลที่ดีพอ

เวลาเข้ าสังคม มักจะเกร็งทำตัว ไม่ค่อยถูก จะออกแนวซุ่มซ่ ามตลอด การวางตัวในสังค มก็ข า ด เกิน เมื่อเด็กนั้ นค่อนข้างเลี้ยงย าก เป็นพวก ดื้อหัวแข็งผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ ค่อยชอบเท่าไร แต่หากผู้ใหญ่ คนไหนชอบแล้ว จะชอ บเสียจนหลง

คน ไหนเ ก ลี ຍ ด ก็จะเ ก ลี ຍ ด พวกเขาจนเข้ าไส้ไปเลยและข้อเสียอี กอย่างที่ควรs ะวั งเพราะอาจพาให้เ ป็นเ รื่ อ งได้ก็คือ เป็นคนตรงเ ลยอาจทำให้คำพูดคำจา อาจไม่เข้าหูคน ฟัง

คนเ ก ลี ຍ ด คนหมั่ นใส้จะเยอะ และหากถูก ทำให้อายหรือเสียเ ซลฟ์ในงานสังคม มักจะฝังใจแล ะเ ก ลี ຍ ด การออกงานไปอีก นานเลย ด ว งการเงิน โดดเด่นมาก คิดเงิน ได้เงิน คิดทองได้ทอง แ ละมีโอกาสได้เ งินก้อนใหญ่เป็นล้าน มีเงินจ่าย หนี้ แต่งงาน ถอยรถป้ายแดง ได้ซื้ อบ้านหลังใหญ่เป็นข องตัวเอง โช คลาภ วิ่งเข้าหารัว ตั้งรับแ ทบไม่ทัน

แม้จะ เด่นเ รื่ อ งเงิน แต่ความรั กเปราะบาง คนมีคู่s ะวั งเ รื่ อ งกระท บกระทั่ง การขึ้นเสียงใส่กัน และการใ ช้คำหย าบด้วย ควรรั ก ษ าน้ำใจกัน ถนอมน้ำใจกันให้มาก ด ว งชะตาท่ านเองก็มีเกณฑ์เป็นเศร ษฐีใหม่ ป้ายแดง ก่อนสิ้นปี ทั้งกับค นที่ทำกิจการส่วนตัว พนักงาน บริษัท หรือรับราชการก็มีเกณฑ์ก้าวหน้า หากคิดทำอาชีพ เสริมก็มีเกณฑ์รุ่ง โดยเฉพาะค้ าขายออนไลน์

หยิบจับอะ ไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทีสำคัญ ความข ยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่ คดโกง จะทำให้ด ว งท่ านดีย าวจนถึงปี 2563 เลย การหมั่น ทำทาน ทำบุญ ทุกครั้ง ที่มีโอกาส ก็จะชาวยเสริมด ว ง เสริมบุญบาร มีเก่าที่มีอยู่ ให้เพิ่มพู นขึ้นไปอีกได้

 เมษ

คนຣา ศีนี้ รักสนุก ชอบใช้ชีวิตสุ ดเหวี่ยง ชาวຣาศีนี้เ ป็นคนชอบเข้าสังคม มักจะมีท่าทาง ที่องอาจ มีคนนับถือ เกรงใจ มีบุคลิกที่ น่าเกรงขาม เขามักจะมีเพื่อนเยอะ เข้ากั นได้ดีกับคนทุกคน แม้แต่ คนที่เขาไม่ชอบ

นอกจา กเข้ากับคนได้ง่ายแล้ว เขายังมีคว ามรู้ดีและทำงานเก่ง ทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในอ าชีพการงาน มั กจะมีตำแหน่งหน้า ที่การงานที่ดี ຣาศีนี้เป็นคนเปิดเผยและจริงใจ คิดอะไรก็พูด ออกมาจากใจจริง ไม่ค่อยเสแสร้งหลอกลว งຣาศีนี้จัดว่าเป็นคน ที่มีแฟนเยอะที่ สุดในจักรຣาศี แถมเขาเป็นพวกเจ้าชู้ ขี้เ บื่ อ หาคู่ไปเรื่อย

ต้องไม่ ประมาท ต้องตั้งส ติ ทำบุญ สร้างกุ ศล ที่ไหนก็ได้ หล่อพร ะ สร้างโบสถ์ วิหาร เ พราะด ว งชะตาด้านโชคลาภ กำลังมาแรงมาก จะได้ล าภลอยจากเ พ ศ ตรงข้าม ที่มีอายุมากกว่า และมีเกณฑ์จะได้ร างวัลจากการ ทายผล หรือชิงโชค เป็น รางวัลใหญ่ มีเงินตั้งตัว ได้ถอยรถป้ ายแดง ได้ซื้อบ้าน หลังใหม่เป็นชื่อของตัวเอง ด ว งชะตาท่านเอง ก็มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง ก่อนสิ้นปี

ทั้งกั บคนที่ทำกิจการ ส่วนตัว พนักงานบริษัท ห รือรับราชการก็มีเกณฑ์ก้ าวหน้า หากคิดทำอาชีพเสริม ก็มีเกณฑ์รุ่ง โดยเฉพาะ ค้าขายออนไลน์ หยิบ จับอะไรก็เป็ นเงินเป็นทอง ทีสำคัญ ความข ยัน ความเพียร ไม่เอาเปรีย บ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่าน ดีย าวจนถึงปี 2563 เลย การหมั่นทำท าน ทำบุญ ทุกครั้งที่มีโอกาส

 ตุลย์

ชะตาค นเกิດຣาศีนี้เป็นคนที่ชอบวางแ ผน การ เจ้าความคิด จ นบางครั้งกลายเป็นคนคิด มากจนเกินไป วิตกกังวลไปก่อน ทำอะไรมั กคิด ซ้ำซ้อนก่อนเสมอ ชอบที่จะบงการชี วิตคนอื่น ขาวຣาศีนี้จึงเป็ นคนที่เห็นหน้าที่การงานเป็นสิ่ง ที่สำคัญที่สุดชีวิตการงาน มักจะต้อง ค่อย ไต่เต้าขึ้นไ ปตามลำดับ

ต้องเผชิ ญกับปัญหาที่เล็กที่ สุดไปหาใหญ่ที่สุดในชีวิต ทำอะ ไรมักจะไม่ได้มาง่าย  ต้องเหนื่อยย ากลำบากกาย  ให้s ะวั งของมีคม เ ช่น โดนมีดบาด แนะนำว่าหากมี เวลาควรหาโอ กาสไปหล่อเทียนพร รษา ถวายหลอดไฟ บริจาคค่าน้ำค่ าไฟ เพิ่มแสงสว่า ง บูชาไฟ จะดีกับ ชะตาชีวิต

เพราะ ความขยันของคุณกำ ลังไปเข้าตาผู้หลักผู้ให ญ่ มีเกณฑ์ถูกโปร โมทสูงได้เลื่อนขั้น เลื่อนเงิ นเดือน ได้เป็นหัวหน้าแ ผนกหรือผู้จัดการ และได้คอมมิชชั่นและเงินโบ นัสก้อนใหญ่ อาชีพ ดี อนาคตย าวก็มั่ นคงตามไปด้วย ด้านโชคลาภด  ว ง เ สี่ ย ง โชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูก รางวัลหลายล้าน มีเงินปลดหนี้ปลดสิน โด ยเฉพาะค้าขายออนไลน์ หยิบจับอะไรก็ เป็นเงินเป็นทอง ทีสำคัญ  ความขยัน ความเพียร ไ ม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจนถึงปี 2563 เลย

การหมั่นทำ ทาน ทำบุญ ทุกครั้งที่มีโอกาส ก็จะชาวยเสริมด ว ง  เสริมบุญบารมี เก่าที่มีอยู่ ให้เพิ่มพูน ขึ้นไปอีกได้

 พฤษภ

คนเกิດຣาศีนี้เป็นค นที่มีบุคลิกซับซ้อน มีจุดขั ด  แ ย้ งในตัวเอง เขาสามารถทำสิ่งที่ ขั ด แ ย้ งกับบุคลิกภาย นอกได้อย่างสิ้นเชิง โดยที่ไม่มีใ ครคาดคิด ชีวิตของพวกเ ขาจึงมักจะพบกับอุปส รรคปัญหาตั้งแต่เด็ก แต่เขา ก็สามารถแก้ไขปัญหามาได้นับครั้ ไม่ถ้วน พวกเขาจึงเป็นคนเก่ง ฉลา ด เป็นคนที่ซ่อนคมไว้ในตัวแบบค มในฝัก พร้อมที่จะแสดงอ อกมาในเวลาที่ จำเป็น

ช่วงชีวิตบา งช่วงที่ตกต่ำจนน่าใจหาย ซึ่งถ้าเ รื่ อ งนี้เกิດ กับคนอื่น คนนั้นอาจจะทนไม่ได้ แต่สำ หรับเขาแล้ว เป็นคนทรหด อดทน และไม่เย่ อหยิ่งในตัวตน ทำให้ปรับตัวเ ข้ากับปัญหาและผ่านพ้นมาได้

งานที่ชา วຣาศีมีนถนัด คือ งานที่ช่ว ยเหลือผู้คน เขาไม่ชอบงานที่แข่ง ขัน และไม่ชอบงานที่ต้อง การแต่เงินอย่างเดียว ด้วยความเป็นคนม องโลกในแง่ดี จึงไม่ค่อยทันเล่ห์เหลี่ยมคน ไม่ค่อย สังเกตความเดียดฉันท์ที่คนเรามีให้แก่กัน แ ละอาจจะถูกหลอกลวงไปในทางที่ผิดได้ ดั

งนั้น เขาจึงควรมีเพื่อนที่ดี  และมีควา มฉลาดในเ รื่ อ งทางโลกที่ค อยบอกเขา เช่น ຣาศีกันย์ ຣาศีเ มถุน ด ว งการเงินโดดเ ด่นมาก หยิบจับอะ ไรเป็นเงินได้อย่างง่ายไปหมด งานที่ทำอยู่ก็ก้าว หน้าแบบก้าวกระโดด เงินคูณสอ งคูณสาม ทำธุรกิจส่วนตัวก็ กำไรเป็นล้าน ขย ายสาขาได้เลย มนุษย์เงินเ ดือนเพื่อนร่วมงานรัก

ส่วนคนที่เ ก ลี ຍ ด เป็นศั ตรูก็แพ้ภัยตัวเองไป ถูกคัดเลือกใ ห้เลื่อนตำแหน่ง ด ว ง เ สี่ ย ง โชคก็พุ่งแร งมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลักล้า น มีเงินปลดห นี้ปลดสิน ได้ออกรถใหม่ป้ายแดง ได้ซื้อบ้าน ใหม่ มีเงินดูแลครอบค รัวให้กินดีอยู่ดี ด ว งชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์เป็ นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง ก่อนสิ้นปี ทั้งกับคนที่ ทำกิจการส่วนตัว พนักงาน บริษัท หรือรับราชการก็มี เกณฑ์ก้าวหน้า หากคิด ทำอาชีพเสริมก็มีเก ณฑ์รุ่ง

โดยเฉพาะค้ าขายออนไลน์ หยิบจับอ ะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทีสำคัญ ความข ยัน ความเพี ยร ไม่เอาเป รียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจนถึงปี 2563 เลย การหมั่นทำทาน  ทำบุญ ทุกครั้งที่มีโอกาส ก็จะช าวยเสริมด ว ง เสริมบุญบา รมีเก่าที่มีอยู่ ให้เพิ่มพู นขึ้นไปอีกได้

*เป็นความเชื่ อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่ า น*

,กรกฎ คนเกิດຣ าศีนี้จะมีความเป็นตัวขอ งตัวเองสูงมาก หากอะไ รที่ตนเองคิดว่าถูกแล้ว ใครจะมาเป ลี่ยนใจพวกเขาค่อนข้างจะลำ บากหากไม่มีเหต...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +