latest Post

หนุ่มอายุ 35ปี ตกงานกะทันหัน เคว้งคว้างคิดไม่ตกเอาไงต่อดีกับชีวิต

หนุ่มอายุ 35ปี ตกงานกะทันหัน เคว้งคว้างคิดไม่ตกเอาไงต่อดีกับชีวิต,หนุ่มอายุ 35ปี ตกงานกะทันหัน เคว้งคว้างคิดไม่ตกเอาไงต่อดีกับชีวิต


 

        9 เดือนที่แล้วเราเป็นเหมือนกันคะ บ.ขาดทุนสะสม แล้วแจ้งภายในเดือนเดียว ฟ้าผ่าสุดๆ เรางงชีวิตไปหลายเดือน กับเงินเก็บสองแสนเศษ แถมหนี้รถกับคอนโดอีก เราเป็นผู้หญิงเลยขายของง่ายคะ เอาเสื้อยกกระสอบมาขายถูๆไถไป แต่ตอนนี้เราได้งานแล้วคะ 9 เดือนพอดีๆ

อย่าลืมไปรับเงิน  ชดเชย ที่ประกันสังคม 6เดือน

      จริงๆ ภาคท่องเที่ยว บางทำเล บางกิจการ ยังเติบโตดีอยู่นะครับ ตอนนี้ตลาดนักท่องเที่ยวอินเดียมาเที่ยวไทยเพิ่งเริ่มบูม อนาคตน่าจะใกล้เคียงนักท่องเที่ยวจีน น่าจะลองหางานใหม่ดู อาจจะต้องลดเงินเดือนที่คาดหวังลง

             ก็คงจะต้องสู้หางานใหม่ทำต่อไป เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังตกงาน หางานทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ แต่มันก็ต้องมีสักที่ที่เป็นของเราเนาะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกพันทิปหมายเลข 2471967 

,9 เดือนที่แล้วเราเป็นเหมือนกันคะ บ.ขาดทุนสะสม แล้วแจ้งภายในเดือนเดียว ฟ้าผ่าสุดๆ เรางงชีวิตไปหลายเดือน กับเงินเก็บส...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +