latest Post

คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยรู้ เวลาทำบุญต้องทำอธิษฐานแบบ จะดีแก่ตัวเรามาก

คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยรู้ เวลาทำบุญต้องทำอธิษฐานแบบ จะดีแก่ตัวเรามาก,คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยรู้ เวลาทำบุญต้องทำอธิษฐานแบบ จะดีแก่ตัวเรามาก

แบ่งปัน

คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยรู้ เวลาทำบุญต้องทำอธิษฐานแบ บนี้ จะดีแก่ตัวเรามาก

เชื่อว่าคนไทยหลาย คนนั้นคงจะชอบการไปทำบุญ ต ามสถานที่ต่าง นา ไม่ว่าจะไปขอพรเ รื่ อ งง า น

เ รื่ อ งความรักเ รื่ อ งสุขภาพ แต่จริง แล้วคุณรู้มั้ยว่าการไปทำบุญนั้นเราจะต้องอธิฐานแบบไหนถึวจะดี กับตัวเราวันนี้จะมาบอ ก

วิธีการอธิษฐานเวลาไปทำบุญ กันว่าจะต้องทำอย่างไร

คำอธิษฐานเวลาทำบุญหลาย คน คงหันหน้าเข้าหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจกัน

คุณรู้ไหมว่าอธิษฐานแบบไหนถึงจะส่งผลดีกับตัวเรา มาดูกัน

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ

ขอบุญจาก ธรรมทาน สังฆทาน วิหารทานนี้ จงถึงแก่เจ้าก ร ร มนายเวรและผู้ปกปักรัก ษ าดูแล ช่วยเหลือข้าพเจ้าและครอบครัวที่มีมาถึงตัวทุกภพทุกภูมิ ขอบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ ข้าพเจ้าเข้าถึงพ ระนิพพาน ในชาติปัจจุบัน หากไม่ถึงเพียงใดขอให้คำว่าไม่มีไม่รู้ในสิ่งที่ดีจงอย่าได้ปรากฎแก่ข้าพเจ้า

ขอให้เกิดในภพภูมิเขตประเทศที่มีพ ระพุทธศาสนา ประดิษฐานอย่างมั่นคงและได้ศึกษาพ ระธรรมได้ อย่างเข้าใจถ่องแท้ลึกซึ้งตลอดจ นกว่าจะ เข้าพ ระนิพพานด้วยเทอญ ขอท่านพ ระยมราชจงเป็นสักขีพย าน ในการบำเพ็ญบุญของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเทอญ

อย่างหนึ่ง องค์สมเด็จพ ระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสเอาไว้ว่า การให้ธรรมเป็นทานชนะการให้ทั้งปวง

เพื่อลดวิบากก ร ร มให้ลดลงอโหสิก ร ร มก่อนแล้วแผ่เมตต าอุทิศส่วนกุศลเป็นหลักใหญ่ เพื่อให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น

ขอให้ท่านทำต ามนี้แล้วชีวิตจะพ้นวิบากไปถึงรุ่งเรือง ร่ำร ว ย ครอบครัว หมดโ ร คภั ย

จ นถึงชีวิตรักเป็นสุข ถ้าได้อ่ า นข้อความดี อันนี้แล้วโปรดส่งต่อให้ได้มากที่สุด จะเป็นธรรมทาน

,แบ่งปัน คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยรู้ เวลาทำบุญต้องทำอธิษฐานแบ บนี้ จะดีแก่ตัวเรามาก เชื่อว่าคนไทยหลาย คนนั้นคงจะชอบการไปทำบุญ ต ามสถานที...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +