latest Post

จัดชุดใหญ่ 4 วันเกิดมีโชคถามหา เกณฑ์รวยมาก ถูกเลขเป็นชุดๆ

จัดชุดใหญ่ 4 วันเกิดมีโชคถามหา เกณฑ์รวยมาก ถูกเลขเป็นชุดๆ,จัดชุดใหญ่ 4 วันเกิดมีโชคถามหา เกณฑ์รวยมาก ถูกเลขเป็นชุดๆ

สำหรับในวันนี้เป็นช่วงท้ายเดือนตุลาคม โดยมีคำทำนายออกมาว่า ผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันดังต่อไปนี้มีโอกาสดีๆเข้ามาถามถึง มีโชคตัวเลขเข้ามา

คนที่คอยเป็นผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยสนับสนุนให้ชีวิตของคุณดีขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นความเชื่อในส่วนหนึ่ง ซึ่งอีกส่วนหนึ่งเกิดจากการกระทำของทุกคน ขอให้ชีวิตดีขึ้น ผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันดังต่อไปนี้กำลังจะมีโชค

อังคาร

ลักษณะของคนที่จะมีโชคในช่วงนี้ จะต้องเป็นคนที่เกิดในวันอังคารและเป็นคนที่มีใจบุญสุนทาน มักจะชอบช่วยผู้อื่นอยู่เสมอโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดใด โดยนิสัยในการใช้ชีวิตเป็นคนดีมีน้ำใจ รักในการบริการ เป็นคนที่ชอบย้ำคิดย้ำทำอยู่เสมอ ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งมากหน้าหลายตา เป็นคนที่อยู่เงียบๆสงบ เป็นคนดีเป็นคนเก่ง

โดยคนที่มีลักษณะเช่นนี้บอกเลยว่าในช่วงอีก 3 วันข้างหน้ามีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภกับเขาบ้างแล้ว หลังจากที่ไม่ได้มีโชคกับเขามาแรมเดือนแรมปี ชีวิตของคนในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยจะเจอกับปัญหาในเรื่องของหนี้สินและหน้าที่การงานก็ตาม เดี๋ยวมันจะค่อยๆดีขึ้นเอง บางสิ่งบางอย่างจะต้องใช้ระยะเวลาและความอดทน การพูดจาให้คนอื่นรู้สึกเสียน้ำใจเป็นสิ่งที่ไม่ดีในช่วงนี้เอามากๆ พยายามรักษาน้ำใจคนอื่นเอาไว้แล้วจะมีสิ่งที่ดีตามมา ในเรื่องของความเจริญรุ่งเรืองเอง หากคุณเป็นเช่นนี้แนะนำว่าให้เก็บโชคลาภเอาไว้แล้วภายใน 3 วัน 7 วัน 14 วันจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิตแน่นอนสาธุขอให้เป็นดังคำทำนายที่ว่าเอาไว้

เสาร์

ลักษณะของคนที่กำลังจะถูกตัวเลข กำลังจะมีโชคเกี่ยวกับตัวเลขมหาศาล จะต้องเป็นคนที่เกิดในวันเสาร์และมีลักษณะการใช้ชีวิตประเภทที่ว่า ทำดีไม่หวังสิ่งตอบแทน เป็นคนที่ใจบุญสุนทาน ทำบุญตักบาตรอยู่เป็นประจำ ไม่ปล่อยให้ผู้ที่มีพระคุณเดือดร้อน และเป็นคนที่ดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี หนักเอาเบาสู้ ทำงานแบบสู้ไม่ถอย หากคุณเป็นคนที่มีลักษณะเช่นนี้บอกเลยว่าแม้ว่าในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ชีวิตของคุณจากค่อนข้างเหนื่อยและไม่ค่อยสุขสบายสักเท่าไหร่

แต่มันกำลังจะดีขึ้นตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 29 ตุลาคมเป็นต้นไป เหนื่อยหน่อยนะในช่วงนี้แต่ขอให้อดทนและมีความพยายาม มีความมานะอุตสาหะ เพื่อที่จะมีโชคลาภคอยเปิดทางให้กับชีวิตของคนที่เกิดในวันเสาร์ หลัง 29 เป็นต้นไปแล้วนั้นชีวิตของคุณจะค่อยๆดีจะค่อยๆมีแต่สิ่งดีๆคืบคลานเข้ามา หลังจากนี้ชีวิตดีแน่ หากลักษณะการใช้ชีวิตและนิสัยดังกล่าวเป็นเช่นดังคุณ ต้องบอกเลยว่ากำลังจะมีโชค ขอให้เก็บเอาไว้ให้เก็บคำทำนายเหล่านี้เอาไว้ ขอให้ประสบความสำเร็จและเป็นไปตามคำทำนายดีๆ สาธุขอให้เกิดขึ้นจริงใน 3 วัน 7 วันนี้

พฤหัสบดี

โดยลักษณะของผู้ที่กำลังจะได้โชคเกี่ยวกับตัวเลข กำลังจะได้บุญบารมีจากผู้อื่นเข้ามาเสริม จะต้องเป็นคนที่เกิดในวันพฤหัส และมีลักษณะนิสัยเฉพาะดังต่อไปนี้ก็คือ เป็นคนดีมีน้ำใจ คิดดีทำดีกับผู้อื่น ตรงต่อเวลา มีความซื่อสัตย์ในหน้าที่การงานและความคิดและการกระทำของตนเองเสมอ รักในการตัดสินใจของตัวเองมากกว่าผู้อื่น มีความเป็นผู้นำอยู่ในระดับปานกลาง มีทัศนคติที่ดี สร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้คนอื่นๆได้ในระดับหนึ่ง และเป็นคนที่ใจบุญ ชอบช่วยคนอื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ

โดยลักษณะเช่นนี้ตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 29 ตุลาคมนั้น เรื่องราวดีๆจะเกิดขึ้น บอกเลยว่าภายใน 3 วันข้างหน้านี้จะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยเปิดโชคชีวิตให้กับคุณ ไม่ว่าคุณกำลังจะเริ่มต้นทำอะไรอยู่มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง เพื่อนร่วมงานและเพื่อนที่ร่วมสายอาชีพของคุณจะคอยช่วยและสนับสนุนให้ชีวิตของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน อีกครั้งในช่วงนี้ขอแนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา 3 วัน 3 คืนติดต่อกันแล้วจะมีโชคดีๆเกี่ยวกับตัวเลขเข้ามาในชีวิต หาคำทำนายดังกล่าวและลักษณะนิสัยดังกล่าวใกล้เคียงกับตัวคุณขอให้เก็บโชคคำทำนายในครั้งนี้เอาไว้ แล้วชีวิตของคุณจะประสบความสำเร็จมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาอย่างแน่นอน

ศุกร์

โดยลักษณะนิสัยของผู้ที่กำลังจะได้โชคเกี่ยวกับการทำงานและได้โชคเกี่ยวกับตัวเลข จะต้องเป็นคนที่เกิดในวันศุกร์มีลักษณะเงียบขรึม ไม่ค่อยยุ่งกับใคร ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด รักในการตัดสินใจของคนในครอบครัว มีความคิดและทัศนคติที่เป็นตัวของตัวเอง โดยไม่มุ่งหมายถึงบุคคลอื่นมากนัก มีลักษณะเป็นคนที่มีใจบุญสุนทาน ชอบทำบุญสร้างกุศลให้กับตัวเองทั้งโดยทางอ้อมและทางตรง

ซึ่งถ้าหากคุณมีลักษณะดังกล่าว นั่นหมายความว่าชีวิตของคุณที่ผ่านมานั้นเป็นคนที่ลำบากยากเข็ญ เหนื่อยกับการใช้ชีวิตและการทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ ไม่ค่อยจะมีเวลาส่วนตัวเป็นของตัวเองสักเท่าไหร่ ดังนั้นแล้วดาวในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงส่งผลกระทบให้คนที่เกิดในวันศุกร์มีโชคลาภเกี่ยวกับการทำงานมหาศาล สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่จะมีคนที่เป็นผู้ใหญ่คอยเล็งเห็นและคอยสนับสนุนให้หน้าที่การงานของคุณเติบโตเป็น 10 10 เท่า อีกทั้งยังมีบริวารที่คอยช่วยคอยสนับสนุน จะนำพาตัวเลขดีๆมาให้ชีวิตคุณได้พบเจอกับเงินล้านเงินแสนอย่างแน่นอน หากลักษณะดังกล่าวเป็นเช่นดังคุณ ขอให้เก็บโชคดีๆในวันนี้เอาไว้แล้วรุ่งเช้าวันต่อไปสวดมนต์ภาวนาแล้วชีวิตจะดีขึ้นอย่างแท้จริง

ที่มา.postsod

,สำหรับในวันนี้เป็นช่วงท้ายเดือนตุลาคม โดยมีคำทำนายออกมาว่า ผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันดังต่อไปนี้มีโอกาสดีๆเข้ามาถามถึง มีโชคตัวเลขเข้ามา ค...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +