latest Post

4 วันเกิด มีบุญบารมี หลังจากลำบากมา 10 ปี ถึงวันนี้ ดวงดี ดวงพุ่ง มีบ้าน มีรถ

4 วันเกิด มีบุญบารมี หลังจากลำบากมา 10 ปี ถึงวันนี้ ดวงดี ดวงพุ่ง มีบ้าน มีรถ,4 วันเกิด มีบุญบารมี หลังจากลำบากมา 10 ปี ถึงวันนี้ ดวงดี ดวงพุ่ง มีบ้าน มีรถ

เรื่องของ ดวงชะตา เปรียบเสมือน สิ่งที่ควบคุมชีวิตขิงลุคคล ที่สามารถกำหนดชะตาชีวิตในแต่ละช่วงของคนใดคนหนึ่ง ในบางช่วงอาจดี และในบางช่วงอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้แล้วแต่ว่า ควงชะตาในช่วงนั้นจะแรง หรือ ไม่ เพียงใดครับ

ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยสำหรับท่านที่ เกิดใน 4 วันเกิดนี้ เพราะมีบุญบารมีล้นเหลือ ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมด หลังจากลำบากมา 10 ปี ถึงวันนี้ ดวงดี ดวงพุ่ง มีบ้าน มีรถ เตรียมรับทรัพย์ได้เลย เรามาดูกันว่า 4 วันเกิดที่ว่า มีวันไหนบ้าง

เริ่มต้นของคนที่มีดวงชะตา ของวันแรก นั่นก็ คือ

คนเกิดวันอาทิตย์ 

สำหรับผู้ที่เกิดในวันนี้แล้วนั้น 10 ปีที่ผ่านมาเหน็ดเหนื่อบกับการหาเงินมากๆ ท้อ ผิดหวังกับสิ่งที่ทำ ทำแล้วไม่ได้ผล ไม่ได้ดั่งใจจริงๆ ดวงตกเรื่องการเงินตลอด 10ปีเต็มๆ บอกเลยว่าเป็นช่วงเคราะห์กรรมเก่าของคุณเอง แต่ไม่ต้องห่วงไป จะผ่านพ้นไปแล้ว ชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กรรมเก่าจะไม่มาเยือนคุณอีกต่อไปแล้ว ขอให้เชื่อ แล้วสิ่งดีๆจะเกิดผลกับคุณอย่างแน่นอน เกือยลืมบอกไปว่า ช่วงสิ้นปี มีเกณฑ์ถูกหวย ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆเลยทีเดียว อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ ดวงการงานของคุณในช่วงนี้จะต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก แม้จะเจอกับความเบื่อหน่ายเหนื่อยใจมากเท่าใดก็ต้องอดทนกัดฟันสู้ดิ้นรนต่อไปอย่างถึงที่สุด หลังผ่านช่วงครึ่งปีนี้ไปก็จะดีขึ้นเรื่อยๆไม่ต้องไปกังวลใจอะไรมากนัก ใช้ชีวิตให้มีความสุขจะดีกว่า สำหรับการเงินของผู้ที่เกิดในวันจันทร์ในช่วงนี้นั้น หากคิดสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น อย่าได้ใช้จ่ายเกินตัวเกินความจำเป็น ดวงการเงินของคนขึ้นขึ้นลงลงแต่ส่วนมากจะเป็นดวงขึ้นมากกว่ามีเกณฑ์ได้จับเงินแสนเงินก้อนในช่วงเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ส่วนในเรื่องของความรักนั้น คนที่มีคู่อยู่แล้วจะต้องประคับประคองพยายามอย่าใช้อารมณ์อย่าใจร้อน คู่ของคุณเป็นคู่บุญคู่บารมีอย่าได้ทำความสูญเสียให้แก่กันและกันและชีวิตคุณจะมีความสุข สำหรับคนที่โสดนั้นมีเกณฑ์ที่จะได้พบคู่ในช่วงปลายปีนี้ เป็นดวงคู่ที่มีความสมพงษ์กันมากทำอะไรแล้วก็จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ของคนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนที่มีกรรมเรื่องการเงินติดตัวมาอยู่แล้ว ทำอะไรมักประสบความสำเร็จ แต่ไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น ลำบากมามาก บอกเลยว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไร หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จเต็มร้อยแน่นอน อีกอย่างคือ ช่วงกลางปีหน้า มีเกณฑ์ได้ผ่านบ้านสมใจอยากสักที อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

คนเกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น บอกตรงๆว่า เหนื่อยกับการ กับงานมากๆ ทำเยอะได้น้อย เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดจริงๆ บอกเลยว่าลึกๆแล้วคุณเป็นคนมีดวง เพียงแต่ว่ายังมาไม่ถึงเท่านั้นเอง ในเรื่องของเวลาดวงนั้น หลังผ่านช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้บ้านอย่างแน่นอน และในช่วงสิ้นปีนั้น มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ จะได้ปลดหนี้สินได้ทันดี อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ เมื่อได้ทราบ

ดวงชะตา ของท่านที่เกิดทั้ง 4 วัน นั่นคือ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ แล้ว เชื่อได้แน่นอนว่า จะเป็นสิ่งเสริมกำลังใจ ให้กับทุกท่านที่ดวงชะตาของวันเกิดทั้ง 4 วัน อย่างน้อยก็เป็นสิ่งเสริมกำลัใจให้กับท่านที่กำลังท้อ ให้สามารถยืนหยัดต่อสู้กับชีวิต ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภต่าง ๆ ของให้โชคดี มีโชคลาภ ดังเช่นดวงชะตาที่ทำนายไว้ครับ

**เรื่องดวงชะตา เป็นเรื่องความส่วนบุคคลครับ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และพิจารณาครับ**

 

,เรื่องของ ดวงชะตา เปรียบเสมือน สิ่งที่ควบคุมชีวิตขิงลุคคล ที่สามารถกำหนดชะตาชีวิตในแต่ละช่วงของคนใดคนหนึ่ง ในบางช่วงอาจดี และในบางช่...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +