latest Post

เพจดังเผยยอดผู้เข้าชม หนังใหม่ ภายในประเทศ ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์

เพจดังเผยยอดผู้เข้าชม หนังใหม่ ภายในประเทศ ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์,เพจดังเผยยอดผู้เข้าชม หนังใหม่ ภายในประเทศ ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์

จากกรณีที่ศิลปินชื่อดัง ปั้นจั่น ปรมะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวแสดงความคิดเห็นด้านการเมือง เมื่อไม่นานที่ผ่าuมา ที่หลายคuมองว่าสิ่งที่เขาพูดดูไม่ค่อยจะเหมาะสมเท่าไรนัก จนหนุ่มปั้นจั่นต้องลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาต่อมา แต่เรื่องยังเหมือนไม่จบเพียงแの่นั้น เพราะหลายคนออกมาประกาศว่าจะเบนหนังเรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนต์ ที่มีหนุ่มปั้นจั่นแสดงด้วย

งานหนุ่มปั้นจั่น จึงได้ออกมาขอโทษทีมงาน นัแแสดง ผู้กำกับ และทุกคนที่เขาเป็นสาเหตุที่อาจทำให้หนังเกิ๑ผลกระทบไปด้วย และขอโอกาสให้ทุกคนเปิดใจลองชมภาพยนตร์กันดูก่อน เพราะเป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายทุ่มเทและตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่

และเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่าuมา ภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ก็มีกำหนดเข้าฉายเป็นวันแรก โดยมี ปั้นจั่น ปรมะ และ เอสเธอร์ สปรีย์ลีลา เป็นนักแสดงนำ

หลังจากภาพยนตร์เข้าฉายเพจดังได้ทำการเผยแพร่ภาพที่นั่งที่มีผู้เข้าชมในแต่ละโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ บอกได้เลยว่าทุกที่เงียบเหงาเป็นอย่าง มีเพียงที่นั่วแถว E ที่หลายคนอาจจะทราบว่าเป็นที่นั่งที่ทุกโรงภาพยนตร์จะล็อคไว้เป็นธรรมเนียม ยังไงแล้วเราลองไปชมภาพแต่ละโรงภาพยนตร์กันดีกว่า

ชาวเน็ตหลายคนยังเชื่อว่า ผู้คนส่วนใหญ่แยกออกในเรื่องส่วนตัวกับการทำงาน และคิดว่าวันเสาร์-อาทิตย์อาจมีผู้เข้าชมขึ้นก็เป็นได้

ย้อนคำขอโทษของหนุ่มปั้นจั่น ก่อนหน้าที่ก่อนจะเกิ๑รอบพรีเมียร์ เกิ๑เหตุการณ์หนึ่งขึ้นซึ่งมีผลต่อภาพยนตร์นะครับ ซึ่งเกิ๑จากตัวปั้นจั่นเอง ผลกระทบหรือน้อยไม่รู้นะครับ แต่ผมก็อeๅกจะขอโทษทาง ซีเจ เมเจอร์ นะครับ

หนุ่มปั้นจั่น ยังอeๅกขอให้ทุกคนให้โอกาส เพราะภาพยนตร์เรื่องหลายฝ่ายต่างทุ่มเททำงานกันอย่างเต็มที่

ผู้ชมน้อย

คงต้องรอดูรอบวันหยุดกันต่อ อาจจะมีผู้ชมขึ้นก็เป็นได้

เป็นภาพที่นั่งจากโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเuม่า โรบินสัน ฉะเชิงเทรา ไม่ใกล้ไม่ไกล กทม.

มาดูที่ต่างจังหวัดกันบ้าง โซนภาคอีสาน

ผู้คนยังคงน้อยอยู่เช่นกัน

อันที่เมืองทองธานี ไม่แตกต่างกัu

ปั้นจั่น ปรมะ ใน รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

ใครว่างอย่าลืมแวะไปชม เพื่อเป็นกำลังให้ทีมกันด้วยนะจ๊ะ

เพราะในเรื่องยังมีนักแสดงอีกหลายท่าน

ยอดถล่มทลายจริงๆ

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2WQGNSU

,จากกรณีที่ศิลปินชื่อดัง ปั้นจั่น ปรมะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวแสดงความคิดเห็นด้านการเมือง เมื่อไม่นานที่ผ่าuมา ที่หลายคuมอง...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +