latest Post

ยอมใจ ครูอมก๋อยเข็นรถ จักรยานยนตร์ ลุยโคน 60 กม.

ยอมใจ ครูอมก๋อยเข็นรถ จักรยานยนตร์ ลุยโคน 60 กม.,ยอมใจ ครูอมก๋อยเข็นรถ จักรยานยนตร์ ลุยโคน 60 กม.

เป็นเรื่องราวที่แสนจะปราบปลื้มใจต่อเeๅวชนของชาติ ที่เราได้มีแม่พิมพ์พ่อพิมม์ของชาติ ได้มาหยิบยื่นสิ่งดีๆให้แก่ตัวเล็กๆนักเรียนของคุณครู ไม่ว่าหนทางนั้นจะแสนลำบากสักเพียงใดก็ตาม แต่ความเป็นครูที่มีต่อลูกศิษย์นั้นไม่ย่อท้อเลยสักครั้ง

ต่อมาเมื่อมีคลิปได้เผยแพร่ออกมาทางเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Kob Songklod Phukham ได้ไปโพสต์คลิปของตนเองลงในกลุ่มของ "จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com"

พร้อมกับข้อความว่า….

"การเดินทางครูที่สอนยอดดอย อ.อมก๋อบ จ.เชียงใหม่ เส้นทางที่แสนeๅกลำบากในฤดูฝน นี่ขนาดว่ายังไม่เข้าฤดูฝนอย่างจริงจัง เดือนกรกฎาคม สิงหาคม จะขนาดไหน สู้ต่อไปครูดอย กับถนนประเทศไทย ปล.ไม่มีการตัดต่อ ไม่มีตัวแสดงแทน คำพูดบางคำในคลิปอาจไม่เหมาะสม เพราะคนถ่าย ก็เอาตัวแทบไม่รอด #ครูดอย #ถนนประเทศไทย #ครูแม่โขง"

ภายหลังทราบมาว่า ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว เป็นคุณครูของนักเรียนโรงเรียนแม่โขง ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ คลิปดังกล่าวนั้นได้เผยแพร่ออกไปเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่าuมา

ระหว่างที่คุณครูนั้นกำลังเดินทางไปทีโรงเรียนเพื่อทำการสอนหนังสือตามปกติ คุณครูได้กล่าวต่อว่า ตนนั้นเดินทางตั้งแต่ 15.30 น. แล้วถึงโรงเรียนเวลาประมาณ 20.30 น. รวมระยะทาง 60 กิโลเมตรได้ ระยะทางไม่ไกลเท่าไหร่แต่หนทางสิไกลและลำบากอย่าง

เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีผู้คนชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจคุณครูเป็นอย่าง ก็ขอให้คุณครูทำหน้าที่ต่อไปนะคะ เชื่อว่าสักวันต้องเป็นวันที่ดีของคุณครูแน่ๆคะ

คอมเม้นต์จากชาวเน็ต

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าว
https://bit.ly/2ZruCO6

,เป็นเรื่องราวที่แสนจะปราบปลื้มใจต่อเeๅวชนของชาติ ที่เราได้มีแม่พิมพ์พ่อพิมม์ของชาติ ได้มาหยิบยื่นสิ่งดีๆให้แก่ตัวเล็กๆนักเรียนของคุณค...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +