latest Post

ทนไม่ไหวแล้วโว๊ย ศิริพร เดือดจัด แฉหมดเปลือก เคยถูกทำร้าย บีบคอ ลั่นต้องจ่ายค่าห้ามพูดคำหยาบคำละ 500,000 (คลิป)

ทนไม่ไหวแล้วโว๊ย ศิริพร เดือดจัด แฉหมดเปลือก เคยถูกทำร้าย บีบคอ ลั่นต้องจ่ายค่าห้ามพูดคำหยาบคำละ 500,000 (คลิป),ทนไม่ไหวแล้วโว๊ย ศิริพร เดือดจัด แฉหมดเปลือก เคยถูกทำร้าย บีบคอ ลั่นต้องจ่ายค่าห้ามพูดคำหยาบคำละ 500,000 (คลิป)

จากกระแสเรื่องราวเกี่ยวกับ ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่เพจเฟซบุ๊กระบุว่าลูกสาวบุญธรรมที่เลี้ยงมาได้โพสต์ใส่ร้าย และแย่งสามีไปอีกด้วย จึงคิดยกเลิกทำธุรกิจคลินิกเสริมความงาม และจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ล่าสุด นายธนชาติ สุมโนมหาอุดม หรือ โก้ อายุ 52 ปี อดีตสามีของนางสาวศิริพร ยืนยันว่า ไม่มีความสัมพันธ์เกินเลยกับลูกบุญธรรม
นางสาวศิริพร อำไพพงษ์ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างลูกเลี้ยงและอดีตสามี เริ่มจากการทะเลาะกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ตนออกปากเตือนว่า ถ้าไม่ใช่ลูกจริง ๆ อย่าลูบหลัง อย่าลูบหัว เช็ดปากลูกต่อหน้าคนอื่น เพราะลูกก็โตแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ตอบกลับมาแบบมีอารมณ์ว่า "คิดอะไรของมึง กูรักเหมือนลูก มันเป็นลูก คนที่อยู่ตรงนั้นก็มีแต่คนรู้จักกัน ไม่เห็นจะเป็นไร" จนลูกสาวเข้ามาเห็นเหตุการณ์ที่กำลังถกเถียงกัน ก็บอกว่าตนเชื่อคนอื่นและเชื่อคนง่าย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว
ขณะที่เมื่อออกจากบ้านมา ฝ่ายชายก็ไม่ได้มีการโทรตาม ตนยืนยันว่าไม่ใช่ฝ่ายผิด ทั้งนี้ อยากถามฝ่ายชายว่า การปล่อยภาพที่มีการนอนหนุนพิงไหล่ออกมา โดยที่ไม่ได้มีตนอยู่ตรงนั้นคืออะไร และทำไมฝ่ายชายไม่ยอมออกมาพูดว่าที่ตนออกจากบ้านเพราะเหตุใด ถ้าตนไม่ดูแลเขา แล้วเงินค่ารักษาตัวของเขา บ้าน รถ มาจากไหน เรื่องที่โพสต์ว่าตนหนีและทิ้งฝ่ายชายนั้น ไม่เป็นความจริง
โดยตอนที่เขาอยากได้บ้าน ตนยังไม่ได้โอน ฝ่ายชายบอกว่าถ้ายังไม่โอน แล้วมีใครไปยุ่ง มีญาติไปยุ่ง จะให้ทนายจัดการด้วย อีกทั้ง ที่ตนอึดอัดใจมากคือต้องใช้เงินซื้อคำหยาบของอดีตสามีคำละ 500,000 บาท ช่วงที่ทะเลาะผิดใจกัน เพราะตนไม่ชอบฟังคำหยาบ จึงจ่ายเงินเพื่อเขาหยุดพูด บางครั้งก็ถึงขั้นถูกบีบคอ แล้วยกมือจะตบตน
ล่าสุดที่อดีตสามีออกมาเรียกร้องให้ผู้หญิงที่ชื่อเล็กออกมาเปิดเผยตัว เพราะถูกมองว่าเป็นคนที่ทำให้ตนเปลี่ยนไปถึงขั้นบ้านแตกนั้น ยืนยันว่าคนชื่อเล็กไม่เกี่ยวข้อง สุดท้ายอยากบอกว่า "ในเมื่อไม่รักแล้ว จะอยู่ทำไมคะ ขอบคุณ ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้มีวันนี้ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ แต่เจ็บนี้อีกนาน"
ด้าน นายธนชาติ สุมโนมหาอุดม หรือ โก้ อายุ 57 ปี อดีตสามีของนางสาวศิริพร เปิดใจว่า การออกมาให้ข่าวไปมา มันนั่งทะเลาะกับเมียอยู่ แล้วบุคคลที่ 3 กำลังนั่งปรบมือ หัวเราะชอบใจอยู่ ซึ่งตอนนี้ตนไม่รู้ว่าภรรยาอยู่ที่ไหน ไม่ได้ติดต่อกัน ตั้งแต่คนชื่อเล็กเข้ามาในชีวิตของภรรยา เหมือนเป็นเงาตามตัวกัน ตั้งแต่เมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งภรรยาบอกว่าเขาคือคนทำบุญด้วยกัน รักกันเหมือนพี่น้อง
ส่วนกระแสข่าวที่ตนเป็นชู้กับน้องอร ลูกบุญธรรม อยากถามกลับว่ามีใครเขียนสคริปต์ให้ฝ่ายหญิงพูดหรือเปล่า ถ้ามีหลักฐาน เอามายืนยันได้ ถ้าเป็นแค่ลมปาก ก็ไม่ยุติธรรมสำหรับตน ตอนนี้คุณชนะ เพราะคุณเป็นศิลปินในดวงใจของคนทั้งโลก คุณพูดซ้ายเขาก็ต้องเชื่อว่าซ้าย แต่ตนเป็นคนธรรมดา ไม่มีชื่อเสียง พูดอะไรไปคนก็ด่าว่าไอ้เลวไอ้เฒ่าก่อนเลย ซึ่งตอนที่น้องอรเข้ามา ภรรยาตนเป็นคนพาเข้ามา เขาจะนอนห้องแม่ตลอด บางวันก็นอนกับหลาน ตนจะแยกออกมานอนห้องพระ โดยที่เป็นข่าวเกิดจากคน ๆ เดียว ที่ไปจ้างให้เอาข่าวไปกระจาย กล่าวหาว่าตนกับอรมีอะไรกัน

คลิป


ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

Cr:https://www.siamnews.com


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +