latest Post

เก็บของเก่าขาย ได้เงินมา 10 บาท ขอซื้อมะม่วง แต่เจ้าของให้ฟรี

เก็บของเก่าขาย ได้เงินมา 10 บาท ขอซื้อมะม่วง แต่เจ้าของให้ฟรี,เก็บของเก่าขาย ได้เงินมา 10 บาท ขอซื้อมะม่วง แต่เจ้าของให้ฟรี

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าอ่านไม่น้อยเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมานั้น ได้มีทีมงานรายงาuมาว่า ได้มีการแชร์ภาพและเรื่องราวของผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กที่ได้ใช้ชื่อว่า เรื่อง เ ล่ า ชาวโนนไทย นั้นเองซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

ซึ่งทางผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ เรื่อง เ ล่ า ชาวโนนไทย นั้นเองโดยได้ เ ล่ า เหตุ ก า ร ณ์ ของ คุ ณ ต า ที่มาหาเก็บของเก่า เเล้วได้เอา เ งิ u
มาซื้อของกินนั้นเอง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กนั้นได้ ก ล่ า ว ว่ า

คน สู ชี วิ ต คุณ ต า คู ณ ทุกวัน ต า คู ณ จะ ปั่ น ส า ม ล้ อ ออกหา เ ก็ บ ข ว ด กระดาษ พ ล า ส ติ ก และทุกอย่างที่ ข า ย ได้ บ่อยครั้งที่เห็นผู้คนผ่านไปมา ยื่ น เ งิ น หรือแม้แต่ ข น ม น้ ข ว ด ให้ ต า ในภาพ ก ร ะ ด า ษ ลั ง ที่เจ้าของร้าน ข า ย ย า เก็บไว้ ใ ห้ ต า เป็นความมี น้ำ ใ จ ที่ถึงแม้บางคน อ า จ ดู ว่าเล็กน้อย แต่มัน เ ปี่ ย ม ล้ น ด้วยความ เ อื้ อ อ า ท ร ที่นับวัน จ ะ ห า ย า ก ใน สั ง ค ม ไ ท ย เรื่องดีๆ ที่น่าชื่นชมและ ย ก ย่ อ ง คนโนนไทยน้ำใจงาม

ลุงเอา ข ว ด ไป ข า ย ไ ด้ เ งิ u ม า 10 บาท มา ซื้ อ ม ะ ม่ ว ง เอาไปกินเลยครับลุงผมไม่คิด เ งิ น ไม่ได้ ส ร้ า ง ภ า พ แの่ อ ย า ก ให้รู้จักการ แ บ่ ง ปั น โดย ส ห รั ฐ ทำ ท อ ง เรื่อง เ ล่ า ชาวโนนไทย คน สู ชี วิ ต

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/31MptSx

,สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าอ่านไม่น้อยเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมานั้น ได้มีทีมงานรายงาuมาว่...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +