latest Post

ขับรถหรูเปิดประทุน ขายไข่ ตามข้างทาง ไม่เเคร์ใคร รถซื้อไว้ใช้ ไม่ได้ไว้โชว์

ขับรถหรูเปิดประทุน ขายไข่ ตามข้างทาง ไม่เเคร์ใคร รถซื้อไว้ใช้ ไม่ได้ไว้โชว์,ขับรถหรูเปิดประทุน ขายไข่ ตามข้างทาง ไม่เเคร์ใคร รถซื้อไว้ใช้ ไม่ได้ไว้โชว์

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เรานั้นน่าจะผ่านหูผ่านตากัuมาบ้างนั้นเองเพราะว่า ได้มีการเผยเเพร่ภาพของ ร ถ เ บ น ซ์ ห รู จอดเปิด ป ร ะ ทุ น ขายแผง ไ ข่ ข้างถนนนั้นเองจนทำให้เกิ๑เป็นกระเเสกันอย่างมายบนโลกออนไลน์ส่วนเรื่องราวความเป็uมาทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

  • สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เรานั้นน่าจะผ่านหูผ่านตากัuมาบ้างนั้นเองเพราะว่า ได้มีการเผยเเพร่ภาพของ ร ถ เ บ น ซ์ ห รู จอดเปิด ป ร ะ ทุ น ขายแผง ไ ข่ ข้างถนนนั้นเองจนทำให้เกิ๑เป็นกระเเสกันอย่างมายบนโลกออนไลน์ส่วนเรื่องราวความเป็uมาทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

    อย่างที่เรานั้นพอจะทราบกันอยู่เเล้วนั้นเอง เพราะว่าในภาพที่เราเห็นกันนั้นเป็น รถ เบนซ์ รุ่น E 400 อยู่ริมถนนั้นได้ตั้งเเผง ไ ข่ เป็นนวนหลายเเผงเลยทีเดียวพร้อมทั้งได้ระบุราคาของ ไ ข่ ทั้งหมดไว้อย่างครบถ้วนนั้นเองซึ่งข้างรถคันดัง ก ล่ า ว นั้นได้มีสาวสวมผ้า กั น เ ปื้ อ น สี แดง ก็พอจะน่า ค า ด เ ด า ได้ว่าเป็นแม่ค้า ข า ย ไ ข่ นั้นเอง

    เเละเเน่นอนว่าหลังจากภาพดัง ก ล่ า ว นั้นได้ถูกเผยเเพร่ออกไปแล้วนั้นทำให้มีผู้สนใจเเละได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวuเลยทีเดียว ต้องยอมรับเลยก็ว่าได้เพราะว่าไม่เคยได้เห็นใครเอารถราคาหลัก ล้ า u มาทำนั้นเอง

    ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2x0gXBm

    ,สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เรานั้นน่าจะผ่านหูผ่านตากัuมาบ้างนั้นเองเพราะว่า ได้มีการเผยเเพร่ภาพของ ร ถ เ ...

    About TheeWay

    TheeWay
    Recommended Posts × +