latest Post

ประทับใจ เรื่องระหว่างครอบครัว

ประทับใจ เรื่องระหว่างครอบครัว,ประทับใจ เรื่องระหว่างครอบครัว

เป็นเรื่องราวดีๆของผู้เป็นพ่อ ชีวิตของคนเราเลือกเกิ๑ไม่ได้ บางคนก็เกิ๑มารวย บางคนก็เกิ๑มาจน บางคนเกิ๑มาครอบครัวสมบูรณ์ บางคนเกิ๑มาไม่มีพ่อบ้าง ไม่มีแม่บ้าง เราเลือกไม่ได้เลย แต่เราเลือกที่จะทำมันให้ดีได้และสมบูรณ์แบบฝุดฝุด เพื่อมอบความรักที่เรามีนั้นให้คนที่เรารักได้รับอย่างสุดใจ

เช่นเดียวกับเรื่องราวของตัวเล็กคนหนึ่ง ซึ่งโรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว แต่น้องเขายังไม่กระเป๋านักเรียนเพื่อไปโรงเรียนเลย บ้านของน้องไม่มีฐานะ คนเป็นพ่อเลยคิดไอเดียออกมาได้ โดยการถักกระเป๋าเป้ให้ลูกของตนเอง ด้วยฝีมือของตัวเอง ถึงว่ากระเป๋าใบไม่ราคาแพงสักเท่าไหร่ แต่มัuมีค่าทางจิตใจเป็นอย่าง เพราะมันเป็นงานฝีมือที่ผู้เป็นพ่อทำให้ลูกด้วยความตั้ังใจจริงของเขา

ต่อมาเรื่องราวทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดออกไป ผ่านเฟซบุ๊กรายหนึ่งจากประเทศกัมพูชา มีชื่อว่า Sophous Suon เมื่อข้อความได้เผยแพร่ออกไปเป็นภาพของน้องนั้นสพายกกระเป๋าเป้ที่พ่อเขาทำขึ้uมาให้เพื่อใส่หนังสือไปโรงเรียน เราจะสังเกตุได้ว่ากระเป๋าเป้ที่พ่อเขาทำขึ้uมาให้นั้น มันสวยงามถักด้วยความละเอียด

วัสดุที่ใช้เป็นเพียงllの่เชือกฟาง ส่วนตัวล็อกก็เป็นของเก่าจากกระเป๋าใบอื่นเอามาใส่ใบแทน บอกเลยว่ามันช่างเป็นกระเป๋าที่สวยงามฝุดฝุด และยังเป็นใบเดียวในโลกที่มีอีกด้วย จึ่งทำให้น้องเขามีกระเป๋าเป้ใส่หนังสือไปโรงเรียนแบบว่าไม่เหมือนใครๆเลยจร้า

วัสดุที่ใช้เป็นเพียงllの่เชือกฟาง

ตัวล็อกก็เป็นของเก่าจากกระเป๋าใบอื่นเอามาใส่ใบแทน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/2ZwhNCb

,เป็นเรื่องราวดีๆของผู้เป็นพ่อ ชีวิตของคนเราเลือกเกิ๑ไม่ได้ บางคนก็เกิ๑มารวย บางคนก็เกิ๑มาจน บางคนเกิ๑มาครอบครัวสมบูรณ์ บางคนเกิ๑มาไม่...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +