latest Post

แม่ค้าร้านโลงศพขนลุก 5 ทุ่มสาวผมสั้นมาขอซื้อการบูร วิ่งไปหยิบของออกมาอีกทีไม่เจอแล้ว พีคมากเมื่อวันรุ่งขึ้นญาติสาวผมสั้นมาซื้อพวงหรีด

แม่ค้าร้านโลงศพขนลุก 5 ทุ่มสาวผมสั้นมาขอซื้อการบูร วิ่งไปหยิบของออกมาอีกทีไม่เจอแล้ว พีคมากเมื่อวันรุ่งขึ้นญาติสาวผมสั้นมาซื้อพวงหรีด,แม่ค้าร้านโลงศพขนลุก 5 ทุ่มสาวผมสั้นมาขอซื้อการบูร วิ่งไปหยิบของออกมาอีกทีไม่เจอแล้ว พีคมากเมื่อวันรุ่งขึ้นญาติสาวผมสั้นมาซื้อพวงหรีด

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ซึ่งมีคนสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าของร้านขายโลงศพ ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ หลังมีลูกค้ามาขอซื้อการบูร เพื่อนำไปใส่ศพ เพราะศพมีกลิ่นเหม็น โดยสอบถามไป สอบถามมาลูกค้าคนดังกล่าวกลับหายไป แล้วมารู้ว่าความจริงอีกวันหนึ่งว่า นั้นไม่ใช่คน
โดยในเฟซบุ๊ก "Ratiyapron Saraban" เจ้าของร้านโลงศพ โพสต์ข้อความเล่าไว้ว่า
ลูกค้าผมสั้น มากดอ๊อดหน้าร้านตอนห้าทุ่ม ขอซื้อการบูร
เรา : ซื้อไปใส่อะไรคะ
ลูกค้า:ซื้อไปใส่ศพงานที่บ้านค่ะ
เรา : ศพมีกลิ่นหรอคะ งั้นต้องใช้2กิโล บ้านไกลไหมคะ ทางร้านมีบริการไปดูแลให้ได้นะ
ลูกค้า:อยู่ห่างไป10 กิโลค่ะ งานอยู่ริมถนนเลย
เรา :วิ่งเข้าไปเอาในร้าน ไม่ถึง1นาที ออกมาลูกค้าหายแอบงงนิดนึง สงสัยถามลูกค้ามากคงรำคาญไม่ซื้อ


วันถัดมา มีลูกค้ามาซื้อพวงหรืด เราเลยถามว่าไปงานที่ไหนคะ
ลูกค้า:บ้านป่าบากจ้า (ห่างจากร้าน10กิโล)
เรา :ใช่งานริมถนนไหมคะ เมื่อคืนก็มีผู้หญิงมาขอซื้อการบูรไปใส่ศพ
ลูกค้า:วัยรุ่นหรือคนแก่จ๊ะ พี่เป็นญาติผู้ตาย
เรา :ผู้หญิงผมสั้น สี่ผมออกทองๆ อวบๆใส่ชุดดำจ้า
ลูกค้า:เอารูปให้ดู พร้อมอธิบาย นี่หลานพี่ขับรถกลับจากทำงาน รถชนหัวขาด
เรา :เหงื่อแตกเลยจ๊า เลยฝากการบูรไปทำบุญกับงานศพ ปรากฎว่าญาติกลับมาหาเราอีก บอกว่าเปิดโลงมาศพมีกลิ่นจริงๆ โลงไม่เย็น
คนตายหาซื้อเอง นี่ไม่ใช่แค่ช็อดครั้งแรกหลายครั้งที่ลูกค้าหลายรายจะมาบอก


ขอบคุณ Ratiyapron Saraban

Cr:https://www.siamnews.com


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +