latest Post

พาชมทรงผมสุดฮิต สำหรับสาว ๆ ยุค 90 สมัย Hi5

พาชมทรงผมสุดฮิต สำหรับสาว ๆ ยุค 90 สมัย Hi5,พาชมทรงผมสุดฮิต สำหรับสาว ๆ ยุค 90 สมัย Hi5

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นวัยรุ่นในยุค 90 บอกเลยว่าต้องเคยผ่านการทำทรงผมทรงกัuมาอย่างแน่นอน ว่าแต่เค้าเรียกทรงอะไรกันน้า ใครจำได้บ้างเอ่ย พูดได้ว่าทำกันยกแก็งเลยทีเดียว แต่ละคนก็น่ารักน่าเอ็นดูไปตามๆ กัน ใครตัดทรงสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือต้องถ่ายภาพแล้วอัพลง hi5 กันซะหน่อย ใช่ไหมล่ะ เราลองไปย้อนยุคดูภาพเก่าๆ ในช่วงนั้นให้หายคิดถึงกันดีกว่า ใครมีภาพลองเอามาโชว์ให้ดูกันบ้าง แต่ตอนเราตามไปดูภาพทรงผมของสาวๆ ยุค 90 พร้อมๆ กันได้เลยจ้า

น่ารักทั้งคู่เลย

ทำกันยกแก็งใครไม่ทำเชยแย่

น่ารัก

ธรรมดาที่ไหน

แซ่บ

น่ารัก สุ ด ๆ

อีกหนึ่งแก็ง กับทรงผมสุดฮิต

แบบสั้นก็มีนะ

หล่อมะ

คนไอดอลยุค 90 น่ารัก

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/31I3En8

,ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นวัยรุ่นในยุค 90 บอกเลยว่าต้องเคยผ่านการทำทรงผมทรงกัuมาอย่างแน่นอน ว่าแต่เค้าเรียกทรงอะไรกันน้า ใครจำได้บ้างเอ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +