latest Post

ขนาดครูยังชม คุณพ่อโชว์ฝีมือถักเปียให้ ลูกสาว อนุบาล ถือพานไหว้ครู

ขนาดครูยังชม คุณพ่อโชว์ฝีมือถักเปียให้ ลูกสาว อนุบาล ถือพานไหว้ครู,ขนาดครูยังชม คุณพ่อโชว์ฝีมือถักเปียให้ ลูกสาว อนุบาล ถือพานไหว้ครู

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อที่น่ารักเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมานั้นได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า Chily Cha Cha นั้นได้เผยเเพร่เรื่องราวพร้อมกับภาพของ ห นู น้ อ ย วั ย อ นุ บ า ล คนหนึ่งกำลังนั่งให้คุณพ่อทำผมไป ถื อ พ า น ไ ห ว้ ค รู นั้นเอง ซึ่งเรื่องราว ดั ง ก ล่ า ว นั้นได้ถูกเเชร์กันเป็นจำนวuบนโลกออนไลน์ส่วนเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

  • สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อที่น่ารักเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมานั้นได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า Chily Cha Cha นั้นได้เผยเเพร่เรื่องราวพร้อมกับภาพของ ห นู น้ อ ย วั ย อ นุ บ า ล คนหนึ่งกำลังนั่งให้คุณพ่อทำผมไป ถื อ พ า น ไ ห ว้ ค รู นั้นเอง ซึ่งเรื่องราว ดั ง ก ล่ า ว นั้นได้ถูกเเชร์กันเป็นจำนวuบนโลกออนไลน์ส่วนเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

    ซึ่งคุณพ่อคนดัง ก ล่ า ว หรือ นาย พุ ท ธ ช า ติ สุข ป ร ะ เ ส ริ ฐ หรือ คุณเป้ อายุ 29 ปี นั้นได้เป็นเจ้าของร้าน Vintage Hair Salon ที่ จ. ช ล บุ รี นั้นเองได้เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพเป็น ช่ า ง ทำผม เริ่ม ฝึ ก ฝ น ด้วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ไม่ได้เข้า เ รี ย น ตาม โ ร ง เ รี ย น สอนทำผมอย่างจริงจัง อ า ศั ย เก็บ ป ร ะ ส บ ก า ร ณ์ ตามร้านทำผมไปเรื่อยๆ จน ก ร ะ ทั่ ง ได้เปิดร้านของตัวเอง จึงมี โ อ ก า ส ไป เ รี ย น ที่ Sassoon Academy

    โดยปกติเวลาลูกสาว น้อง ปู น ปั้ น หรือ ด . ญ . ป รี ย า ภั ท ร์ สุขประ เ ส ริ ฐ ไปโรงเรียน ตนจะมีหน้าที่ทำผมให้ทุกวัน ส่วนใหญ่ จ ะ ถั ก เ ปี ย กว่า ลูกสาวเป็นตัวเล็กชอบ กิ จ ก ร ร ม ถ้ามีงานหรือ กิ จ ก ร ร ม ที่โรงเรียuมักได้รับหน้าที่ทำ กิ จ ก ร ร ม ต่างๆ เช่น ถื อ พ า น นั่ ง ข บ ว น ก็จะตื่นแต่เช้ามา แ ต่ ง ห น้ า ทำผม

    วันที่รู้ว่าได้รับหน้าที่ให้ ถื อ พ า น ใน พิ ธี ไ ห ว้ ค รู ทางโรงเรียนก็ไม่ได้ เ ค ร่ ง เรื่องทรงผมอะไรนัก มาดูคิดว่าผมลูกน่าจะไปใน ทิ ศ ท า ง เ ป็ น ก้ น ห อ ย จึงเริ่มจาก ต ร ง ก ล า ง หั ว ตรง ข วั ญ ดูตาม ล า ย ผม ว่ า ว น ไปทางไหน แล้ว ถั ก เ ปี ย ว น ไปเรื่อยๆ ยุ่ ง ย า ก นิดหน่อยเพราะ ลู ก ส า ว ก้ ม หั ว ต้อง ถั ก ไปด้วยเดิน ว น ตั ว น้ อ ง ไปด้วย กว่าจะ เ ส ร็ จ ก็ เ มื่ อ ย เหมือนกัน

    เมื่อถึงโรงเรียน ลู ก ส า ว ก็เป็นที่สนใจ แ ก่ ค น ร อ บ ข้างทั้งเพื่อนๆ และ คุ ณ ค รู โดยครูชมว่า น่ารัก หั ว เ ห มื อ น พ า น เ ล ย

    ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2FnMzW5

    ,สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อที่น่ารักเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมานั้นได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า Chi...

    About TheeWay

    TheeWay
    Recommended Posts × +