latest Post

3 จุดเด็ดเช็คอินนครนายก ถ่ายรูปเก๋ ๆ แบบ สุ ด ชิ ค

3 จุดเด็ดเช็คอินนครนายก ถ่ายรูปเก๋ ๆ แบบ สุ ด ชิ ค,3 จุดเด็ดเช็คอินนครนายก ถ่ายรูปเก๋ ๆ แบบ สุ ด ชิ ค

ถ้าวันหยุดไม่รู้จะไปเที่ยวไหนเราขอแนะนำ นครนายก เลยจ้า นอกจากจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แล้ว ยังเดินทางสะดวกอีกด้วย ที่นครนายกคุณจะได้สัมผัสธรรมชาติสวยๆ ของต้นไม้ ลำธาร ภูเขา และถ่ายรูปกันเพลินๆ กับ 3 จุดยอดฮิตที่แวะพักแวะเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี มีที่ไหนบ้างนั้นลองตามไปดูกันเลยดีกว่า

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวแบบเป็นธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้กรุง บอกเลยว่าเดินทางมาเที่ยวนครนายก คุณจะไม่ผิดหวัง เพราะที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ หลากหลายรูปแบบ อาทิ น้ำตกใสๆ ไหลริน ทิวเขาทอดeๅว อ่างเก็บน้ำกว้างเงียบสงบ วัดวาอาราม ร้านกาแฟสวยๆ ร้านอาหารแสนอร่อย และจุดเช็คอินที่คุณไม่ควรพลาดถ้าได้เดินทางมาเที่ยวที่นี่ และที่สำคัญยังเป็นจุดที่คุณสามารถเช็คอินกันได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

สำหรับในบทความเป็นทริปเที่ยวนครนายกในวันหยุด กับ 3 จุดเช็คอิน ใครพร้อมแล้ว ไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า เริ่มเดินทางจากรังสิตไปยังนครนายก โดยใช้เส้นทางถนนรังสิต-นครนายก วิ่งเรียบคลองชมบรรeๅกาศริมคลองไปเรื่อยๆ การเดินทางสะดวก แต่จะมีรถติดบ้างในช่วงวันหยุด

เจ้าของทริปเริ่มเติมพลังกันก่อนกับเมนูอร่อยก๋วยเຕี๋ยวเรือร้านเอกชัยบุฟเฟ่ต์ ร้านตั้งอยู่คลอง 4 เส้น ถนนตัดใหม่ลำลูกกา เมนูของทางร้านไม่มีอะไร มีแの่เมนูก๋วยเຕี๋ยวเรือ แต่อิ่มกันแบบไม่อั้นด้วยบุฟเฟ่ต์ในราคาเพียง 69 บาท สั่งได้ไม่อั้น แต่ถ้าใครไม่อeๅกกินแบบบุฟเฟ่ต์ก็สามารถสั่งแบบชามกันได้นะจ๊ะ

มีให้เลือกสั่งได้ทั้งแบบเกาเหลา ข้าวเปล่า ชามเล็ก ชามกลาง ชามใหญ่

มีทั้งแบบแห้งและแบบน้ำ และยังมีเครื่องเคียงอย่างเช่น แคปหฆู กากหฆู ให้เลือกอีกด้วย

หลังจากเติมพลังเรียบร้อยแล้ว ก็เดินทางต่อจากคลอง 4 ไปยังจุดแวะพักจุดแรกนั่นก็คือ ร้านกาแฟกับต้นไม้ ที่คลอง 15 เป็นร้านกาแฟเล็กๆ แต่บรรeๅกาศดีๆ ซอยทางเข้าเป็นทางวัดประสิทธิเวช ลองไปดูบรรeๅกาศภายร้านกันดีกว่าจ้า

ตามกัuมาเลย ภายในร้าuมีมุมน่ารักๆ หลายมุม มุมแรกเจ้าของทริปให้ชื่อว่ามุมคลาสสิค ตกแต่งด้วยโต๊ะและเก้าอี้ไม้แบบเก่าแก่ รอบข้างมีรูปบรรeๅกาศเก่า ๆ ให้ได้ดูอีกด้วย

มาที่มุมกาแฟกันบ้าง มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ และอีกหลากหลายเมนูให้ได้เลือกสั่ง

เมนูกาแฟภายในร้าน มีให้เลือกเยอะ

อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของร้านกาแฟกับต้นไม้ ก็คือการเขียนโปสการ์ด เขียนข้อความน่ารักๆ เช็คอินว่าได้เคยมาที่นี่

แล้วก็แขวนกันไว้ที่ร้านได้เลย ที่สำคัญอย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ คู่กับโปสการ์ดของตัวเองด้วยนะจ๊ะ แขวนไว้เยอะๆ ก็สวยดีนะ บรรeๅกาศเหมือนอยู่ในญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

ด้านในสุดของร้านแห่งคุณจะได้เห็นบรรeๅกาศสวยๆ ของริมคลอง ร่มรื่นเป็นธรรมชาติสุดๆ ที่ร้านแห่งเหมาะสำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปสวยๆ เพราะมีมุมมายให้คุณได้เลือกถ่ายภาพเก็บเอาไว้แชร์

ชมแชะชิมกาแฟและขuมอร่อยจากจากคลอง 15 กันแล้ว ก็เตรียมเดินทางต่อกันได้เลย

จุดต่อไปเจ้าของทริปเดินทางไปยังวัดจุฬาภรณ์วนาราม อำเภอบ้านนา จุดแวะพักที่ 2

ที่นี่มีซุ้มไม้ไผ่ สวยงามตามธรรมชาติที่ใครมานครนายกต้องห้ามพลาดมาแวะชมอย่างเด็ดขาด

ภายอุโมงค์ไม้ไผ่ค่อนข้างเงียบสงบ บริเวณด้านในยังมีที่ทำให้ทำบุญและกราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย

ภายในอุโมงค์ไม้ไผ่ยังมีร้านขายของเล็กๆ ขายเครื่องดื่ม พืชผักท้องถิ่น ขuม และมีข้าวเกรียบว่าว ราคา 3 ถุง 50 บาท กรอบ ๆ หอม ๆ และที่สำคัญอร่อยสุดๆ เอาไว้กินเพลิน ๆ ระหว่างการเดินทาง

จากวัดจุฬาภรณ์วนาราม เจ้าของทริปออกเดินทางต่อไปยัง มีนาวิลล่า รีสอร์ทชื่อดังในนครนายก

ภายในรีสอร์ทมีร้านอาหารไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวและผู้คนที่แวะมาเที่ยวเล่นสวนน้ำ เที่ยวนครยายก หรือมาพักที่รีสอร์ท

สเต็กจานใหญ่ บอกเลยว่าใหญ่ๆ

ร้านอาหารแห่งมีเมนูอาหารให้เลือกมาย สำหรับเมนูแนะนำจะได้แก่ เมนูสเต็กตั้งแต่จานเล็ก จนถึงจานโต โตๆ อิ่มกันแบบยกแก๊ง เลือกได้ 5 เมนูอยู่ในจานเดียวกัน ราคาไม่แพง 500 กว่าบาท ถือว่าคุ้มสุดคุ้มและอิ่ๆ

กินอิ่มแล้วลองไปเดินเล่นกันบ้างต่อจากร้านอาหารจะเป็นโซนห้องพักบริเวณจะมีสะพานไม้ให้สามารถเดินทางเที่ยวชมธรรมชาติ พร้อมทั้งถ่ายรูปสวยๆ กันได้

ต่อจากมีน่าวิลล่า เจ้าของทริปได้เดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิต ตลาดโรงเกลือ

ที่นี่เป็นแหล่งรวมสินค้าราคาถูก มีทั้งมือ 1 และมือ 2 ขาช้อปต้องห้ามพลาด ไปดูกันดีกว่า จะมีอะไรน่าช้อปกันบ้าง

เครื่องประດัUก็มี

จบไปแล้วสำหรับทริปเที่ยวนครนายก กับ 3 จุดเด็ดเช็คอิน ที่ไม่ควรพลาด ใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุง บอกเลยว่าเดินทางมาเที่ยวนครนายกคุณจะได้ชิมของอร่อย ถ่ายรูปเล่นเพลินๆ ในบรรeๅกาศสุดชิคเป็นธรรมชาติ สุ ด ๆ วันหยุดอย่าลืมแวะมานครนายกกันน้า

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2XlVf9S

,ถ้าวันหยุดไม่รู้จะไปเที่ยวไหนเราขอแนะนำ นครนายก เลยจ้า นอกจากจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แล้ว ยังเดินทางสะดวกอีกด้วย ที่นครนายกคุณจะได้สั...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +