latest Post

มึงเอาลูกกูออกมาทำไม สาวใหญ่บุกตบ สาวเสื้อขาว หลังเอาลูกที่ฝากเลี้ยง ขี่มอไซต์ แต่งานนี้โฟกัสสาวเสื้อแดง ลั่นเกี่ยวอะไรด้วย (คลิป)

มึงเอาลูกกูออกมาทำไม สาวใหญ่บุกตบ สาวเสื้อขาว หลังเอาลูกที่ฝากเลี้ยง ขี่มอไซต์ แต่งานนี้โฟกัสสาวเสื้อแดง ลั่นเกี่ยวอะไรด้วย (คลิป),มึงเอาลูกกูออกมาทำไม สาวใหญ่บุกตบ สาวเสื้อขาว หลังเอาลูกที่ฝากเลี้ยง ขี่มอไซต์ แต่งานนี้โฟกัสสาวเสื้อแดง ลั่นเกี่ยวอะไรด้วย (คลิป)

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2562 ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ดีไม่พอ ก็เลวต่อไป ได้โพสต์คลิปเรื่องราวของหญิงคนนึง ที่ไปจ้างผู้หญิงอีกคนเลี้ยงลูก และงานนี้ทำเอาดราม่าหนักเมื่อหญิงที่ถูกจ้างให้เลี้ยงลูก ได้พาเด็กออกไปข้างนอกด้วย เพื่อไปเติมโทรศัพท์ เพราะไม่กล้าทิ้งเด็กไว้คนเดียว และหลังจากนั้นก็ทำเอางงกันหมด เมื่อแม่ของเด็กตัวจริงได้ไปรุมทำร้าย ตบตี คนที่จ้าง โดยเฟสบุ๊คดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า...


พวกมึงอยากดังโชว์สดกันมากรุมตบน้องกูแค่เรื่องเด็กน้อยแค่เรื่องพาลูกมึงไปเติมเงินแค่เนี้ยมึงรุมขนาดนี้พ่อแม่มันยังไม่ทำขนาดนี้ ส่วนอีเสื้อแดงตอนแรกทำเหมือนปกป้องฉากหลังโชว์สดให้เด็กดูไง มาอ้อนวอนขอให้ลบคลิปตอนทำทำไมมึงไม่คิดว่าผลจะตามมายังไง
ภาพในคลิป


ภาพจาก ดีไม่พอ ก็เลวต่อไป

ภาพจาก ดีไม่พอ ก็เลวต่อไป


ภาพจาก ดีไม่พอ ก็เลวต่อไป


ภาพจาก ดีไม่พอ ก็เลวต่อไป
และหลังจากนั้นผู้ใช้เฟสบุ๊คดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมโดยได้ระบุข้อความว่า...


ขอพูดและอธิบายกันแบบคนโตๆนะคะ
1. เรื่องที่น้องถูกรุมตบ สาเหตุมาจากที่แม่เด็กเสื้อเทาโวยวายว่าเอาลูกกูไปอะนั้นน้องออกไปเติมเงินโทรสับและพาเด็กไปด้วยเด็กกลับไปบ้านแล้วผวา.น้องบอกว่าเรื่องไม่หน้าเกี่ยวกับเด็กน้องบอกว่าหน้าจะเกี่ยวกับเรื่องผู้ชายมากกว่าคือ...น้องได้ติดต่อผู้ชายคนนึงให้คนเสื้อเทาและเค้าได้เลิกลากันไปส่วนน้องเนี้ยสนิทกับผู้ชายก็ไปรับไปส่งน้องที่รร.แต่น้องก็มีแฟนแล้ว(บางทีแฟนน้องก็ไปส่งไปรับ) เพื่อนของน้องหน้าจะไปพูดยุยงว่าแฟนเก่าของคนเสื้อเทาเนี้ยรับส่งน้องอยู่บ่อยๆไปพูดยุยงว่าพี่น้องท้องชนกันประมาณนี้
2.คนเสื้อแดงตอนแรกที่ทำเหมือนปกป้องน้องสุดท้ายตบน้องเอง(อันนี้โทรคุยกับน้องน้องบอกว่าคนเสื้อแดงอยู่ดีดีก็บอกหนูว่า...พี่ขอตบสักทีนะหัวอกคนเป็นแม่เหมือนกัน)แล้วก็ใส่น้องไม่ยั๋งมือตามที่เห็นคือคุณเกี่ยวอะไรด้วย???
3เรื่องที่คุณเสื้อแดงออกมาโพสประจานน้องอีกว่าน้องได้ไปตบท้าตีใครต่อใครคลิปที่คุณเสื้อแดงลงมันตั้งแต่ปีไหนค่ะแล้วขึ้นโรงพักเรื่องจบไปนานแล้วคุณเอามาอ้างเพื่ออะไรแล้วคลิปที่คุณลงพวกคุณก็เป็นคนถ่ายเอง(น้องบอกเสื้อเทาเป็นคนถ่าย)คลิปตั้งแต่ปีที่แล้ว.
#แยกเยะกันนิดนึงนะคะเราคุยกันเรื่องคลิปนี้ไม่เอาเรื่องเก่ามาพูดเน่อะเพราะมันจบไปแล้ว ไม่ได้เข้าน้องตัวเองนะคะโทรคุยกับน้องถามไถ่เหตุผลว่าเรื่องมันเป็นยังไงพี่ขอความจริงทุกอย่าง น้องบอกว่าก่อนที่จะโดนตบเพื่อนน้องล่อให้ไปโดนตบคะให้ขับรถวนอยู่แถวรีสอร์ทหลายรอบจนไปเจอรถเก๋งสีดำจอดอยู่สักพักก็วิ่งมาดักหน้ารถแล้วถอดกุนแจรถที่น้องขับออกแล้วพูดว่า(เดี่ยวมึงดูอะไรดีดี)แล้วก็ตบตามคลิปเลยจ้าน้องไม่สู้เพราะเขาโตและวันก่อนก็ยังนั้งกินเบียร์ด้วยกันอยู่เลยและก็มาเกิดเรื่องตามนี้คะ


โพสต์ดังกล่าว

Cr:https://www.siamnews.com


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +