latest Post

ที่รักจ๋า เดี๋ยวพี่กลับมา สาวซึ้งใจ ผัววิ่งหนีทิ้งให้เฝ้ายานรก สุดท้ายโดนจับไม่ทันตั้งตัว

ที่รักจ๋า เดี๋ยวพี่กลับมา สาวซึ้งใจ ผัววิ่งหนีทิ้งให้เฝ้ายานรก สุดท้ายโดนจับไม่ทันตั้งตัว,ที่รักจ๋า เดี๋ยวพี่กลับมา สาวซึ้งใจ ผัววิ่งหนีทิ้งให้เฝ้ายานรก สุดท้ายโดนจับไม่ทันตั้งตัว

วันที่ 20 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า นายสุพงษวิณัย ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้นายสันติสุข กิจบาลจ่าย ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองชุด ฉก.ศรีวิชัยประจำอำเภอท่าศาลา สนธิกำลังร่วมกับ นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดป้องกัน ฯ เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 8 และ กำลัง.ตชด.ร้อย 424 สิชล บุกเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 94/2 บ้านหัวคู หมู่ 9 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช


หลังจากสืบทราบว่ามีนายชะลอศักดิ์ เหลือบุญ อายุ 38 ปี หรือ ฉายา เอก หัวคู เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ มีการลักลอบค้ายาเสพติดมานานกว่า 3 เดือนแล้ว โดยใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งพักและค้ายาเสพติด และมั่วสุมเสพยาเสพติดของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่
เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้าน และกระจายกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว แต่ปรากฏว่านายชะลอศักดิ์ หรือ เอก หัวคู เห็นเจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อมได้อาศัยความคล่องกระโดดวิ่งหลบหนีวิ่งออกทางหลังบ้านรอดหวุดหวิด ตรวจสอบในบ้านพบหญิงสาวคนหนึ่ง จึงจับกุมตัวสอบสวนทราบชื่อนางตาดำ นุวงพัน อายุ 34 ปี ชาวนครเวียงจันทร์ ประเทศลาว


ตรวจค้นภายในบ้านพบยาไอซ์ จำนวน 44 ถุง น้ำหนัก 82.8 กรัม , ยาบ้า 1 เม็ด สมุดจดบัญชีรายชื่อลูกค้ายาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 493 นครศรีธรรมราช จำนวน 1 คัน , สร้อยข้อมือทองคำหนัก 15.2 กรัม 1 เส้น , สร้อยคอทองคำ 1 เส้น แหวนทองคำ ต่างหู พร้อมเงินสด 5หมื่นบาท ซึ่งเป็นของนายชะลอศักดิ์ หรือ เอก หัวคู จึงทำการยึดทรัพย์ทั้งหมดไว้เป็นของกลาง เนื่องจากเชื่อว่าเป็นทรัพย์สินมาจากการค้ายาเสพติดจากนั้นคุมตัวนางตาดำ ไปสอบสวนทราบว่า ได้คบหาเป็นคู่ขาหรือกิ๊กกับนายชะลอศักดิ์ มาประมาณ 3 – 4 เดือน
ซึ่งนายชะลอศักดิ์ พามาพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ให้การปฏิเสธไม่ได้รู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดของนายชลอศักดิ์ จึงคุมตัวนางตาดำ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว และจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลขออนุมัติหมายจับนายชะลอศักดิ์ หรือ เอก หัวคู มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เรียบเรียงโดย ไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

Cr:https://www.siamnews.com


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +