latest Post

หนุ่มส่งยา โดนรวบคาด่าน แต่ยังห่วงลูกค้า ฝากตำรวจไปบอกให้ด้วย แถมให้โพยรายชื่อครบ(คลิป)

หนุ่มส่งยา โดนรวบคาด่าน แต่ยังห่วงลูกค้า ฝากตำรวจไปบอกให้ด้วย แถมให้โพยรายชื่อครบ(คลิป),หนุ่มส่งยา โดนรวบคาด่าน แต่ยังห่วงลูกค้า ฝากตำรวจไปบอกให้ด้วย แถมให้โพยรายชื่อครบ(คลิป)

เป็นเรื่องมึนๆของหนุ่มรายหนึ่งที่จบเกมลงหลัง เจอด่านตำรวจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทางเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายชัชพงษ์ เขียวราชา อายุ 34 ปี ข้อหาเป็นผู้ขับขี่ที่มีเสพสารเสพติด และมียาเสพติดประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 19.65 กรัม และรถจักรยานยนต์
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านความมั่นคง สกัดกั้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมาย บริเวณตู้ยามหน้าแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน กระทั่งผู้ต้องหาได้ขี่รถผ่านจุดตรวจ แสดงท่าทีมีพิรุธ สีหน้าซีดเป็นไก่ต้ม เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบ จนพบไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง
ทั้งนี้ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า กำลังจะนำไอซ์ไปส่งให้กับลูกค้าในเมืองพัทยา แต่ถูกจับกุมเสียก่อน พร้อมวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามตัวลูกค้าตามบัญชีรายชื่อที่อยู่ทุกราย ให้รับทราบว่าตนถูกจับแล้ว และฝากขอโทษลูกค้าที่ใช้บริการทุกคน

ขอขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์
ดูคลิป


 ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก ป๊อปพิฆาตชายฝั่ง

Cr:https://www.siamnews.com


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +