latest Post

โซเชียลลั่นเป็นเสียงเดียว เรียงร้องให้ ประหาร หลังรู้ น้องชายแดน เจออะไรที่บ้านติวเตอร์นรก

โซเชียลลั่นเป็นเสียงเดียว เรียงร้องให้ ประหาร หลังรู้ น้องชายแดน เจออะไรที่บ้านติวเตอร์นรก,โซเชียลลั่นเป็นเสียงเดียว เรียงร้องให้ ประหาร หลังรู้ น้องชายแดน เจออะไรที่บ้านติวเตอร์นรก

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อนายพิษณุ ทรัพย์สิน อายุ 47 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ สงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน ทรัพย์สิน อายุ 15 ปี ลูกชาย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลังเข้าไปเรียนและอยู่อาศัยในสถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่งในอ.เมืองนครสวรรค์ ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ โดยผู้เป็นพ่อเชื่อว่าลูกชายอาจถูกรุมทำร้าย ขณะเจ้าของสถาบันกวดวิชาอ้างว่า น้องหมดสติหัวฟาดราวบันได


นายอรรถพร สิงหวิชัย ผวจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงษ์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์, นิติกรชำนาญการสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์, ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจชุดสืบสวน เดินทางมายังบ้านของ นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ อายุ 27 ปี ติวเตอร์คนดัง ที่บ้านเลขที่ 999/33 หมู่บ้านไอซ์แลนด์ 6 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านพักของที่ตั้งโรงเรียนกวดวิชา
เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงก็ตั้งกรวยยางสีแดงวาง 3 ชั้นเพื่อกั้นปิดปากซอยทางเข้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำหมายค้นและเจ้าหน้าที่เข้าไปตวรจสอบภายในบ้าน โดยมีการตรวจบันไดบ้าน ห้องพัก ห้องเรียน และส่วนประกอบโดยรอบบ้าน ว่ามีสภาพอย่างไร ตรงกับคำให้การหรือไม่

พล.ต.ต.ดำรงค์ กล่าวว่า การตรวจวันนี้เป็นครั้งแรกที่ตำรวจร่วมกับหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อต้องการหาหลักฐานบางอย่างเพิ่มเติมอย่างละเอียด และที่ผ่านมา ผบ.ตร.กับ ผบช.ภาค 6 ได้สั่งการกำชับมาโดยตรงให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างละเอียดรอบคอบให้ครบทุกด้าน
ส่วนพยานหลักฐานยังอยู่ระหว่างการรวบรวมอีกหลายประเด็นตามที่ทางคณะพนักงานสอบสวนตั้งข้อสังเกต โดยในการสอบปากคำพยานแวดล้อมนั้นประกอลด้วย เด็ก และนักเรียนที่ลาออกไปก่อนหน้านี้นั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ซึ่งมีทั้งอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ พยานแวดล้อมหลายคนได้ทยอยเดินทางมาให้ปากคำตำรวจแล้ว
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ นับว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทางโซเชียลเองก็เห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าให้ประหารชีวิต นายณัฐพล ที่ได้ลงมือกระทำน้องชายแดนในครั้งนี้อีกด้วย


ความคิดเห็นจากชาวเน็ต


ความคิดเห็นจากชาวเน็ต


ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

Cr:https://www.siamnews.com


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +