latest Post

ลงทะเบียนด่วน เงินสงเคราะห์บุตร ก่อนหมดเขต พร้อมรายละเอียดและเอกสารที่ต้องใช้

ลงทะเบียนด่วน เงินสงเคราะห์บุตร ก่อนหมดเขต พร้อมรายละเอียดและเอกสารที่ต้องใช้,ลงทะเบียนด่วน เงินสงเคราะห์บุตร ก่อนหมดเขต พร้อมรายละเอียดและเอกสารที่ต้องใช้

อีกหนึ่งนโยบายของรัฐบาลที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวu สำหรับเงินสงเคราะห์บุตร ซึ่งได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนกันไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ใครสนใจอย่าลืมรีบลงทะเบียนก่อนหมดเขต รัฐจะแจกเงินเลี้ยงดูบุตรให้คนละ 600 บาทต่อเดือน โดยให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 31 พฤษภาคม 2562 ถึง 31 กรกฎาคม 2562

เป็นการแจกและเพิ่มวงเงินจากเดิมให้ 400 บาท เพิ่มเป็นดือนละ 600 บาท โดยให้ผู้ที่มีบุตรอายุตั้งแต่ 0 ถึง 6 ขวบ สำหรับโครงการคาดว่าจะมีผู้เข้ามาใช้สิทธิ์กว่า 1.5 ล้านคน

ตามมติคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในเรื่องการสนับสนุนเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูบุตรแรกเกิ๑ที่มีอายุตั้งแต่ 0 ถึง 6 ขวบ จำนวน 600 บาทต่อเดือน ได้มีการขยายฐานรายได้ของผู้ปกครองจากเดิม 36,000 บาท เป็นไม่เกิน 100,000 บาทต่อคนต่อปี เริ่มตั้งแต่ปีงบประมาณ 2562

เมื่อไม่นาuมานายปรเมธี วิมลศิริ ปลัดกระทรวง (พม.) เป็นประธานในการแถลงข่าวเกี่ยวกับโครงการอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูบุตรแรกเกิ๑ โดยเปิดเผยว่า จะเปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2562 โดยมีผู้แทนกระทรวงมหาดไทย กระทรวงสาธารณสุข และองค์การทุนเพื่อเ ด็ กแห่งสหประชาชาติ (UNICEF) เข้าร่วม ในงานuี้กรมกิจการตัวเล็กและเeๅวชน (ดย.) ได้ดำเนินการปรับปรุงระเบียบกรมกิจกssಖเ ด็ กและเeๅวชนว่าด้วยหลักเกณฑ์การจ่ายเงินให้สอดคล้องกับ มติ ครม. และยังมีการพัฒนาระบบฐานข้อมูลโครงการให้สามารถรองรับปริมาณการใช้งานที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับเงื่อนไขการรับสิทธิจะมีดัง

 

เอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียน

คุณสมบัติของผู้ลงทะเบียน

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ปฏิบัติการโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูบุตรแรกเกิ๑

ขอบคุณที่มา : กระทรวงการพัฒนาความมั่นคงของมนุษย์

,อีกหนึ่งนโยบายของรัฐบาลที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวu สำหรับเงินสงเคราะห์บุตร ซึ่งได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนกันไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 31 ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +