latest Post

หนุ่มวินใจหล่อ เจอผู้โดยสารสาวเมาหนัก โวยวาย อ้วกตลอดทาง แถมบอกไม่มีเงินค่ารถ

หนุ่มวินใจหล่อ เจอผู้โดยสารสาวเมาหนัก โวยวาย อ้วกตลอดทาง แถมบอกไม่มีเงินค่ารถ,หนุ่มวินใจหล่อ เจอผู้โดยสารสาวเมาหนัก โวยวาย อ้วกตลอดทาง แถมบอกไม่มีเงินค่ารถ

กำลังเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ส่งต่อในโลกสังคมออนไลน์อย่างคึกคัก เมื่อผู้ใช้งานเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า " กลัวเมีย กลัวหมาดีกว่า " เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้โดยสารสาวรายหนึ่ง ที่มาจ้างให้ตัวเขา ซึ่งเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง พาไปส่งยังซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ โดยเธอมาด้วยอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงเป็นที่มาของเรื่องวุ่นๆ ที่ทำหนุ่มวินแทบอยากปล่อยเธอทิ้งไว้ข้างทางเลยทีเดียว

ซึ่งได้โพสต์เล่าถึงเหตุการณ์สุดลำบากใจที่เกิดขึ้นมาว่า .. นี่ไงเหตุผลที่ไม่อยากให้แฟนไปเที่ยว หรือจะไปก็อยากไปด้วย เรื่องมีอยู่ว่า ผมก็ขับวินรับจ้างแถวประตูน้ำนั้นล่ะ ช่วงเช้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่งเธอเมามากเดินมาขึ้นวิน คิวผมพอดีเธอบอกไปซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ ผมก็โอเคตกลงราคากันเรียบร้อย พอเธอขึ้นรถออกมาได้สักพัก เธอก็ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วบอกผมว่าเธอไม่มีตังค์ค่ารถเธอบอกบัตรเธอหาย (ผมนึกในใจเอากูอีกแล้วโดนอีกแล้วกู)

แล้วเธอก็ร้องไห้บอกให้ผมโทรไปหาเพื่อนเธอ เพื่อที่จะยืมตังค์จ่ายค่ารถ ผมก็คุยกับเพื่อนเธอแล้วก็พาเธอไปหาเพื่อนที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านพระราม9 เพื่อนเธอก็จ่ายค่ารถให้ 120 แล้วให้ติดตัวเธอ 100 แล้วเธอก็ให้ผมขับไปส่งที่ประชาราษฎร์บำเพ็ญต่อ เธอบอกค่ารถคิดเพิ่มเท่าไหร่ ผมเลยบอกผมเอาแค่นี้แหล่ะแต่ผมจะไปส่งพี่เอง เธอยิ้มแล้วบอกว่าเราใจดีมาก ระหว่างทางเธอเมามากไม่ค่อยมีสติเลย ร้องไห้โวยวายตลอดทาง

แล้วเธอก็บอกให้ผมจอด เพราะเธอจะอ้วก ผมก็จอด (หน้าห้างฟอจูนเลย) เธอก็ลงไปอ้วก ระหว่างทางก็อ้วกมาตลอดทาง ใจผมตอนนั้นคิดอยู่นะว่าจะทิ้งเธอไว้ตรงนั้นดีไหม ค่ารถก็ได้แล้ว อายคนก็อาย แต่คิดไปคิดมาก็ทำไม่ลง เลยพยายามขับรถมาส่งเธอแบบทุลักทุเลจนถึงหอพักแบบปลอดภัย 100% ครับ ปล.อย่าเมาแบบนี้อีกนะครับเพราะคุณอาจจะไม่โชคดีแบบนี้เสมอไป

สาวคนดังกล่าว

ภาพจาก กลัวเมีย กลัวหมาดีกว่า

ภาพจาก กลัวเมีย กลัวหมาดีกว่า

,หนุ่มวินใจหล่อ เจอผู้โดยสารสาวเมาหนัก โวยวาย อ้วกตลอดทาง แถมบอกไม่มีเงินค่ารถ

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +