latest Post

จากทอมเป็นเธอ เปิดภาพ ความรัก ของ ทอมคบทอม แต่ยอมแต่งหญิงเพื่อให้แม่สบายใจ (คลิป)

จากทอมเป็นเธอ เปิดภาพ ความรัก ของ ทอมคบทอม แต่ยอมแต่งหญิงเพื่อให้แม่สบายใจ (คลิป),จากทอมเป็นเธอ เปิดภาพ ความรัก ของ ทอมคบทอม แต่ยอมแต่งหญิงเพื่อให้แม่สบายใจ (คลิป)

สุดยอด!! จากทอมเป็นเธอ เปิดภาพ ความรัก ของ ทอมคบทอม แต่ยอมแต่งหญิงเพื่อให้แม่สบายใจ (คลิป)

เรียกได้ว่าเป็นความรักที่หลายๆคนอิจฉามากๆเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวความรักของทอมคู่หนึ่ง ที่คบกัน แต่อีกฝ่ายต้องยอมแต่เป็นผู้หญิงทั้งๆที่ตัวเองเป็นทอมเพื่อให้พ่อกับแม่สบายใจ ข้าวปุ้น แก้วกาน จุมพลมา เผยว่า

ทอมที่แต่งตัวเป็นผู้หญิง เผยว่า "จริงๆ เราก็เป็นทอมธรรมดาๆ นี่แหละ ตัดผมสั้น แต่งตัวห้าวๆ ใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ และก็มีแฟนเป็นดี้มาตลอด จนมาเจอกับข้าวปุ้น ก็เริ่มชอบกันและคบกันมาตลอด ถ้าทอมคบกับทอม ตามภาษาก็จะเรียกว่า ทอมเกย์ พวกเราเป็นคู่ ทอมเกย์ แต่ด้วยครอบครัวของทรายยังรับไม่ได้ คิดซะว่าไม่เป็นไร ทำเพื่อแม่ ก็มาแต่งหญิง ไว้ผมยาวเป็นสาวให้แม่ อีกอย่างเราคิดว่าต่อให้เราเป็นเพศไหน เป็นทอม หรือเป็นผู้หญิงเราก็จะมีพี่เค้าอยู่เคียงข้างเราเสมออยู่แล้

ภาพในรายการ

ภาพจาก Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ภาพจาก Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ภาพจาก Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

คลิป

ขอบคุณ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

,จากทอมเป็นเธอ เปิดภาพ ความรัก ของ ทอมคบทอม แต่ยอมแต่งหญิงเพื่อให้แม่สบายใจ (คลิป)

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +