latest Post

บี้ ยอมรับแบบแมนๆ คบซ้อนฝาแฝด เผยนาที กุ๊บกิ๊บ บอกไม่ต้องรับผิดชอบลูก ร่ำไห้เป็นพ่อที่ไม่ดี(คลิป)

บี้ ยอมรับแบบแมนๆ คบซ้อนฝาแฝด เผยนาที กุ๊บกิ๊บ บอกไม่ต้องรับผิดชอบลูก ร่ำไห้เป็นพ่อที่ไม่ดี(คลิป),บี้ ยอมรับแบบแมนๆ คบซ้อนฝาแฝด เผยนาที กุ๊บกิ๊บ บอกไม่ต้องรับผิดชอบลูก ร่ำไห้เป็นพ่อที่ไม่ดี(คลิป)

สุดยอด!!!! บี้ ยอมรับแบบแมนๆ คบซ้อนฝาแฝด เผยนาที กุ๊บกิ๊บ บอกไม่ต้องรับผิดชอบลูก ร่ำไห้เป็นพ่อที่ไม่ดี(คลิป)

(รายละเอียด) เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับดารานักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง หนุ่ม บี้ เคพีเอ็น หรือ บี้ ธรรศภาคย์ สามีสุดหล่อของ สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และได้มีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องเป่าเปา

ล่าสุด บี้ เคพีเอ็น ได้มาเปิดใจเรื่องราวความรักแบบทุกซอกทุกมุม ในรายการ Club Friday Show ครั้งแรก เจ้าตัวได้เผยว่า... เคยมีความรักครั้งหนึ่ง คบแฝด เจ้าตัวยืนยันบอกไม่ได้คบซ้อน แต่คบทั้งสองคน จนพิธีกร บอก นี่แหละเรียกว่า คบซ้อน เจ้าตัวเลยลั่น กูไม่น่าเปิดประเด็นนี้เลย หนุ่มบี้ ยังเผยเรื่องราวความรัก เมื่อมาพบกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยา ว่า น่ารัก เลยจีบ ยอมรับนอกจากวันที่ขอเป็นแฟนแล้ว เป่าเปา ก็มาวันนั้นเลย โดยเล่านาที กุ๊บกิ๊บ ตั้งท้องก่อนแต่งว่า โทรไปถาม กุ๊บกิ๊บ ว่าเป็นยังไงบ้าง กุ๊บกิ๊บให้เดา ก่อนบี้จะบอกว่า ตัวเองถึงกับร้องไห้ เขาบอกบี้ว่า บี้ไม่ต้องรับผิดชอบก็ได้

ส่วนผลกระทบหลังไปทำงานที่จีน บี้ บอกว่า คุยกับลูก แล้วลูก หันหน้าไปทางอื่นเลย เจ้าตัว ถามลูกว่า เป็นเพราะปาป๊าไม่ได้อยู่นอนกับเป่าเปามานานแล้วใช่ไหม เปาถึงงอนป๊า เป่าเปา บอก ใช่ เปาคิดถึงป๊า โดยหนุ่มบี้ ถึงกับร่ำไห้เผยว่า ชอบคิดอยู่ตลอดว่า ไม่ได้เป็นพ่อที่ดี

ชมภาพ

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก Club Friday Show

,บี้ ยอมรับแบบแมนๆ คบซ้อนฝาแฝด เผยนาที กุ๊บกิ๊บ บอกไม่ต้องรับผิดชอบลูก ร่ำไห้เป็นพ่อที่ไม่ดี(คลิป)

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +