latest Post

หนุ่มใจบุญโพสต์เจ็บ หลังยื่นมือช่วยรปภ.โดนเอฟเฟค ลีนาจัง ต้องออกจากงาน

หนุ่มใจบุญโพสต์เจ็บ หลังยื่นมือช่วยรปภ.โดนเอฟเฟค ลีนาจัง ต้องออกจากงาน,หนุ่มใจบุญโพสต์เจ็บ หลังยื่นมือช่วยรปภ.โดนเอฟเฟค ลีนาจัง ต้องออกจากงาน

ช็อคตาแตก!! หนุ่มใจบุญโพสต์เจ็บ หลังยื่นมือช่วยรปภ.โดนเอฟเฟค ลีนาจัง ต้องออกจากงาน

(รายละเอียด) สืบเนื่องจากกรณี ลีน่าจัง กับประเด็นที่เจ้าตัวได้ไลฟ์ตำหนิ รปภ. ห้างดังแห่งหนึ่ง หลังไม่พอใจถูกค้นตัว ทั้งที่ตัวเองแต่งตัวแพง ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า แว่นตา รวมแล้วร่วมแสนบาท โดยมีการเรียกให้ รปภ. คู่กรณี มาขอโทษผ่านไลฟ์ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

ต่อมา นายยอดขวัญ เฮงสกุล อายุ 20 ปี คู่กรณี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองได้ออกจากการทำงานเป็น รปภ. แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไป จากตอนทำงานเป็น รปภ. ได้เงินวันละ 500 บาท ก็ยังพอมีเงินเหลือส่งให้แม่ได้ แต่ตอนนี้ออกมาทำงานที่บ้านเกิด จ.สุราษฎร์ธานี มารับจ้างแบกปาล์มขึ้นรถ ได้เงินวันละ 100-200 บาท เท่านั้น

จนในที่สุดคนดีก็ย่อมดีก็ย่อมได้ดี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ กาย สิริวัฒน์ ศรีลาภ ได้ออกมาประกาศ ขอช่วยเหลือ รปภ. หนุ่มที่มีเรื่องกับ ลีน่า จัง โดยระบุข้อความว่า ถ้าน้องตกงาน มาทำงานกับผมได้ครับ ค่าจ้างวันละ 530 บาทสถานที่ทำงานเเถว หาดกะตะภูเก็ต ผมมีที่พักฟรี มีน้องๆที่ผมดูเเล 30 คนจ่ายค่าเเรง 15 วันต่อ1 ครั้งผมไม่หักค่าอะไร ยกเว้นหักประกันสังคมครับ สู้ๆๆต่อไปนะ ลูกค้า ไม่ใช่พระเจ้าเสมอไป จากใจ ร.ป.ภ ครับ

ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "อย่ามาตีค่าของคน ด้วยเสื้อผ้าที่ส่วมใส่ คนจะดีหรือไม่ดีนั้น มันขึ้นอยู่ที่นิสัยของเเต่ละคน ที่มันไม่เกี่ยวกับเสื้อผ้า"

ลีน่าจัง

ภาพเหตุการณ์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : กาย สิริวัฒน์ ศรีลาภ

,หนุ่มใจบุญโพสต์เจ็บ หลังยื่นมือช่วยรปภ.โดนเอฟเฟค ลีนาจัง ต้องออกจากงาน

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +