latest Post

เปิดบ้าน แจ็ค แฟนฉัน สุดเซอร์ไพรส์ซื้อให้แม่ ราคา 14 ล้าน (คลิป)

เปิดบ้าน แจ็ค แฟนฉัน สุดเซอร์ไพรส์ซื้อให้แม่ ราคา 14 ล้าน (คลิป),เปิดบ้าน แจ็ค แฟนฉัน สุดเซอร์ไพรส์ซื้อให้แม่ ราคา 14 ล้าน (คลิป)

มาแล้ว!! เปิดบ้าน แจ็ค แฟนฉัน สุดเซอร์ไพรส์ซื้อให้แม่ ราคา 14 ล้าน (คลิป)

(รายละเอียด) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราตลกชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเป็นเวลานานพอสมควรสำหรับ หนุ่มแจ็ค แฟนฉัน เขาแจ้งเกิดจากเรื่อง แฟนฉัน ทำให้หลายๆคนรู้จักเขาเป็นอย่างดี ล่าสุดนี้ ในรายการ อะจ๊าก ที่มีพิธีกรอย่าง บอล เชิญยิ้ม และคณะฮาไม่จำกัดเป็นผู้ดำเนินรายการและเทปล่าสุดนั้นได้ไปเปิดบ้าน แจ็ค แฟนฉัน มูลค่ากว่า 14 ล้าน โดยงานนี้บอกได้คำเดียวว่าเปิดให้ชมกันทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียวทั้งบ้านทั้งห้องทั้งห้องแต่งตัวถึงอย่างไรตอนท้ายรายการนั้นก็มีการเซอร์ไพรส์กับการที่

หนุ่มแจ็คแฟนฉันนั้นคุกเข่าเซอร์ไพรส์แม่บอกว่าซื้อบ้านให้แม่แต่ถึงอย่างไรอีก พักนึงเกิดประเด็นดราม่าเมื่อทาง แจ็ค แฟนฉัน นั้นได้แกล้งรายการว่าเป็นบ้านของตัวเองแต่แท้จริงแล้วนั้นเป็นบ้านแค่ตัวอย่างเท่านั้น เรียกได้ว่าสร้างความหาให้กับพิธีกรเป็นอย่างมากทั้งนี้ทั้งนั้นตอนท้าย แจ็ค แฟนฉัน บอกได้คำเดียวว่าโดนจัดหนักกับการปล่อยงูในห้องน้ำเอาเป็นว่าเทปนั้นจะเป็นยังไงเราไปชมกัน

ภาพจาก อะจ๊าก

ภาพจาก อะจ๊าก

ภาพจาก อะจ๊าก

ภาพจาก อะจ๊าก

ภาพจาก อะจ๊าก

ภาพจาก อะจ๊าก

มูลค่า 14 ล้าน

คลิป

ขอบคุณ อะจ๊าก

,เปิดบ้าน แจ็ค แฟนฉัน สุดเซอร์ไพรส์ซื้อให้แม่ ราคา 14 ล้าน (คลิป)

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +